p2

113 1 0
                                    

43

Bản chi ốc đích lão bản kêu tá đằng, bốn mươi nhiều tuế, có chút giống cùng phác tuyển thủ, phì mập mạp béo đích. Hứa nhiều năm trước hắn xem chuẩn  này có đã lâu lịch sử đích quốc gia, cùng trung  bên này đích chợ cùng tiêu phí lực, thế là hắn liền khổ học  tiếng Trung, phi thường tốt địa bỏ quên  này trước đây đích củ cát, đáp trứ đề xướng trung ngày hữu hảo đích thuận máy xay gió phiêu dương quá hải đi tới này lý.

Người này bổn sự là có đích, một tay hảo trù nghệ chinh phục  không ít người, đáng tiếc, là hắn đích trù nghệ con châm đối có tiền nhân, hắn tối đắc ý chính là giản gia lớn nhỏ giản cổ minh cũng là hắn điếm lý đích khách quen một trong. Bất quá, này cũng không thập ma, này xã hội vốn chính là hướng tiền xem tề đích, không vi tiền còn có thể vì thập ma.

Tá đằng đích biệt thự ở cự li bản chi ốc không xa đích địa phương, phong cảnh khu lý, người này có tiền , trụ đích phòng ở cũng thật sự là hảo. Thoại thuyết ở hôm nay ban đêm, một trận chói tai đích chuông cửa thanh nhiễu loạn  hắn đích thanh mộng, dong nhân nửa ngày một đi khai môn, hắn bị buộc tòng hai lâu ngọa thất chạy vội hạ lai. . . . . .

"Lai , lai  ──" tá đằng đánh khai môn kiến đến vi thanh tú đích mỹ nam tử, hắn ngẩn người, dùng không quá tiêu chuẩn đích tiếng Trung vấn: "Ngươi là ai?"

"Nhĩ hảo, mạo muội quấy nhiễu ." Mạc quyết lễ phép địa mỉm cười, nói: "Thê tử của ta thực vui vẻ ngươi làm đích thứ thân, cho nên ta nghĩ ma phiền ngươi hiện ở làm mấy thứ cấp ta đái trở về."

"Hiện ở?" Đánh cá ngáp, tá đằng mắt lộ ra trứ tinh quang địa đánh giá trứ mạc quyết, nghĩ thầm,rằng người này là nhìn thực tuấn mỹ quý khí, bất quá này trang phục kì dị nhưng minh hiển không phải có tiền nhân, hơn nữa thân biên một người hầu đều không có, hắn cũng không ấn tượng tòng na vốn tên là nhân tạp chí thượng xem quá người này, "Ngươi là cùng cái lão bản đích?"

"Không, ta chỉ là một gã bình thường đích luật sư." Luật sư là hắn ở nhân gian ngụy trang đích thân phận một trong, mạc quyết khiêm nhiên đích ý cười không thay đổi. Tá đằng vọng nhìn xa hắn phía sau nhưng lại không có kiến đến khí xa, một chút xác định rồi này không phải thượng lưu nhân sĩ, hắn đích thái độ cũng liền thịnh khí lăng nhân, ghê phiền địa huy huy thủ, "Đi đi đi, biệt tái này lý đảo loạn, ta không phải cấp các ngươi việc này nhân hạ trù đích, muốn mãi thứ thân ngày mai thượng ta điếm lý mãi đi."

Nói xong, tá đằng cũng không đãi mạc quyết phản ứng, "Phanh" địa liền giữ cửa quan thượng .

"Phi, thập ma biễu diễn, ta nếu tùy tiện cấp nhân hạ trù, ta đây liền rơi chậm lại thân giá , hoàn sao vậy trám người giàu có môn đích tiền. . . . . ." Tá đằng lao Lao thao lẩm bẩm địa phúng thứ trứ, hắn hướng thang lầu đi đến, trên đường ngắm liếc mắt một cái thì chung, hắn phút chốc giật mình trụ, nghĩ muốn trứ liền ý thức đến kỳ quái , "Hắn không có khai xa? Kia này, này hắn là sao vậy lai đích? Này ma chậm, cũng không có công xa thượng lai. . . . . . ?" Long khẩn  áo ngủ, hắn bỗng nhiên cảm thấy có điểm lãnh.

nhạ quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ