phiên ngoại

208 2 0
                                    

【 nhạ quỷ 】( long cùng ) phiên ngoại: bọn họ đích địch ý (1)

Nói, Long thần phong ấn nội là thập ma dạng đích thế giới đâu. . . . . .

Đây là một cái không có cuối đích không gian, màu trắng đích thổ địa, cùng với khôn cùng đích thuần trắng chi cảnh. Kia hai nam nhân đọa tiến giới nội sau khi, bọn họ trở về  bản thể, tìm về  lẫn nhau chân chính đích thân thể cùng khó phân sàn sàn như nhau đích lực lượng, rồi mới, bọn họ liền đánh rất dài rất dài đích thời gian.

Này địa phương không có bốn mùa cùng ngày đêm, quang âm ở trong này không có nửa điểm ý nghĩa, bọn họ sẽ không đói khát, sẽ không mỏi mệt, mỗi thời mỗi khắc chính là muốn cùng đối phương đánh nhau lấy chứng thật chính mình đích tồn tại, vẫn duy trì thanh tỉnh mà phấn khởi đích tinh thần trạng thái, không bị hư vô sở cắn nuốt hoặc là lần thứ hai lâm vào trầm ngủ. Nhưng, bọn họ đích lực lượng hội xói mòn, hội suy yếu.

Thẳng đến hồi lâu quá hậu, mỗ một lần kích đấu chấm dứt, cái kia tuấn mỹ đích nam tử giơ lên  hai tay, hắn náo nhiệt đích đồng tử lý chiếu rọi  đối diện cái kia đã muốn chống đỡ hết nổi ngã xuống đất đích nam nhân, hắn đích gót chân như trước đứng vững , chính là cũng thở hồng hộc địa cúi đầu, nghĩ nghĩ liền qua tay đem trường kiếm đâm vào  dưới chân đích bạch sa địa, gào to một tiếng tạm dừng.

"Đình đi đình đi, ta liền sờ soạng ngươi hậu mặt một chút, ngươi đáng giá đánh với ta  mấy ngàn năm sao không? Kia hai cái gia khỏa còn ôm của ngươi chuyển thế ngủ đâu." Cùng kì phẫn uất địa oán giận , hắn tha động  lâm vào sa địa lý đích kiếm ở phụ cận đi lại, ở hắn cùng long sĩ trong lúc đó họa xuất  một cái phân giới, "Theo nầy tuyến làm phân giới, ngươi không cần lại đây, ta cũng không phải quá khứ. . . . . . Ta lập huyết thệ, hiện tại mệt mỏi, trước bất hòa ngươi đánh."

Kỳ thật long sĩ có thể cũng mệt mỏi , tuy rằng hắn tuyệt đối không thể có thể hội thừa nhận hắn so với cùng kì càng mệt. Long sĩ ngã xuống đất mặt nhìn phía trên, nếu đây là nhân gian, như vậy hắn thấy đích hẳn là là xanh thẳm đích không trung, đáng tiếc này không phải, cho nên tiến vào hắn nhãn giới đích chỉ có thê lương đích bạch.

Cùng kì còn tại la lý nhiều lời , đơn giản cũng là nói hắn lãnh huyết vô tình linh tinh đích, hắn đã muốn nghe không rõ lắm nhà này khỏa ở vô nghĩa thập ma , nhưng hắn lập  sẽ không xâm chiếm đích huyết thệ, như vậy bây giờ còn là có thể tín nhiệm đích.

Long sĩ ở yên tĩnh trung thả lỏng hạ thân thể, hắn đích ánh mắt khó được hơi chút giãn ra , cứng rắn đích chiến giáp cũng tùy theo biến mất, lộ ra hắn mặc  hắc pháo đích tu to lớn thân hình, mỗi một chỗ đích đường cong đều hoàn mỹ mà tràn ngập  lực lượng.

Thân thể chiếm được nghỉ ngơi, chiến đấu đích tình tự trầm điến hạ, một thứ gì đó lại xâm chiếm  hắn đích đại não. Long sĩ khinh mân  thần, cảm thụ được chăn đệm trong người hạ đích mềm mại tế sa, hắn hơi hơi nghiêng đi  mặt, trông thấy  chính mình tán nơi tay biên đích mặc mầu tóc dài, hắn trầm tịch đích mâu quang có một chút không rõ hiển đích dao động.

Cổ xưa minh không có tóc dài, hắn chung quy không phải hắn, cho dù là phản bội, mặc dù tái giống nhau, bọn họ để ý đích cũng không phải hắn. Long sĩ nhẹ nhàng mà nhắm hai mắt lại, cái miệng của hắn sừng tràn đầy  một tia tự giễu, bên tai cũng bắt đầu nghe không thấy  cùng kì đích thanh âm, nhưng mà ở cuối cùng, hắn mơ hồ bắt giữ tới rồi một câu: ". . . . . . Thật tốt, ngươi ly khai kia đủ thân thể, ngươi cũng là ngươi, sẽ không là hắn."

nhạ quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ