[ mộng dã đam mĩ diễn đàn chế tác www. mengyem. com] từ kathleenn cho ngươi sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
《 xà tế 》 tác giả: Tiểu Bạch hoa thực bạch
Thuộc tính phân loại: cổ đại / phương đông kì huyễn / mĩ cường / thoải mái
Mấu chốt tự: song tính ngắn thịt văn
Nghiêm trang đích anh tuấn tiểu đạo sĩ
Bị phẫn trư ăn lão hổ đích đáng giận xà yêu
Sách ~ ăn ~ nhập ~ phúc ~
Song JJ yêu nghiệt xà yêu công × chính trực song tính đạo sĩ chịu
Thịt văn đều có cái tiểu tươi mát đích mở đầu
Thứ nhất chương
Mây xanh xem tọa lạc tại một tòa nho nhỏ đích mây xanh trên núi, mà Thanh Hư còn lại là mây xanh xem đệ thập bốn đời thủ tịch đệ tử.
Nói là thủ tịch, kỳ thật Thanh Hư này đồng lứa trừ bỏ chính hắn liền chỉ còn lại có một cái tiểu sư đệ, to như vậy đích mây xanh xem vợ sổ gần ba bốn mươi.
Mà Thanh Hư, hắn nguyên bản cũng không kêu Thanh Hư, đến nỗi kêu thập ma chính hắn cũng đã quên, mây xanh xem nội mỗi người tên hậu biên đều mang cái hư tự, giống như một cái danh hiệu bị lưu truyền tới nay, mà mây xanh xem trung, trừ bỏ hắn bên ngoài còn có mặt khác hai người cũng bị quan tên là thanh. Thanh Hư đối này nhưng thật ra không có thập ma bất mãn đích, bởi vì hắn đích một cái sư thúc tên là thân hư, này một đôi so với, ưu khuyết lập hiển.
Thanh Hư mới trước đây bị cha mẹ vứt bỏ không cầm quyền ngoại, bị Thanh Hư hiện giờ sư phụ phó cấp kiểm trở về, mà sư phó của hắn cũng là cái không dựa vào phổ đích chủ, cũng cấp Thanh Hư đích tương lai mang đến sâu xa ảnh hưởng.
Muốn làm năm, Thanh Hư hắn sư phó linh hư muốn tại đây tiểu oa nhi trước mặt đùa giỡn đùa giỡn uy phong, liền miệng đầy lời nói dối: "Chúng ta này một hàng, chính là vì tích lũy công đức, lệnh quỷ thần khâm tán, cảm ứng thiên địa tự nhiên khí, trận gió kình khí, sử dụng thần tướng, cũng khổ mình lợi nhân, muôn đời lưu danh."
Gặp trứ Thanh Hư vẻ mặt ngây thơ, chỉ phải chỉ tiếc rèn sắt không thành thép địa lớn tiếng đặt câu hỏi: "Vi sư hỏi ngươi, như thế nào nói, dùng cái gì thành nói, mà chúng ta đạo sĩ lại là vì thập ma tồn tại?"
Thanh Hư vắt hết óc cố gắng tự hỏi trứ, mới ngập ngừng nói: "Nói, nói chính là phủ lạn mảnh vải nhân cử trứ kì, còn phải mồm to uống chỉ bụi thủy, tái khiêu kỳ quái đích vũ!"
Hắn sư phó phun ra một búng máu.
Thế là bi phẫn đích linh hư không nghĩ qua là liền miệng phun thực ngôn: "Sai! Sai! Sai! Chúng ta đạo sĩ hẳn là phủ màu trắng đạo bào đứng ngạo nghễ vu vách núi đen đỉnh núi phía trên hưởng thụ vạn chúng kính ngưỡng tái vân đạm phong khinh một tiếng cười cảm thán hèn mọn đích phàm nhân!" Tên gọi tắt trang bức.