/ thằng khỉ này làm gì thế / hắn ta kéo tay tôi giựt lại. Baekhyun không nói gì chỉ quay lại đấm cho tên đó 1 phát rồi kéo tôi chạy, chạy rất nhanh.
/ anh buông tôi ra / đến khi chạy được khoảng xa thì tôi đứng lại hất tay anh ta ra
/ cô điên rồi à biết họ là ai không mà dám đi theo chứ/ anh ta gần như hét lên
/ ừ tôi điên đấy. Điên rồi nên đừng động vào cuộc sống của tôi đừng tỏ ra quan tâm , đừng có nói bù đấp này nọ , đừng cứ nhắc đến nỗi đau của tôi / lúc này tôi thực sự bị kích động cứ đứng đó mà hét lên và khóc không ngừng.
Baek thì hình như hiểu ra chuyện gì đó nên chỉ bước đến ôm tôi vào lòng. Và tôi cứ như thế mà khóc khóc như những đứa trẻ, trong lòng anh thật sự rất ấm, nó dường như sưởi ấm con người đang lạnh giá vì sự cô đơn này./ cứ khóc đi khóc như thế thì lòng mới nhẹ được /
Tôi không biết mình đã khóc như thế đến bao lâu rồi nữa. Cũng mai là đã khuya rồi nên không ai còn chú ý nữa.Lúc sau thì tôi lại đồi uống bia nên anh ấy đã mua cho tôi vì sợ tôi lại như lúc nãy.
/ đừng uống nữa, đã uống nhiều rồi đó / Baek lấy lon bia trên tay tôi.
/ buông ra đi tôi chưa say mà /
/ đã khuya rồi tôi đưa em về /
/ không về / tôi bước đi loạng choạng. Anh ta liền bế sốc tôi lên mặc cho tôi dùng dẩy vẫn ném tôi lên xe rồi nhanh chóng khoá xe lại.
/ở yên đó đi / anh ta láy xe đưa tôi về nhà. Do say quá nên tôi nhanh chóng ngoan ngoãn nằm yên bên ghế phụ lái.
* sau đây là theo lời kể của con au này *
Sau khi đến nhà anh lại lần nữa bế cô lên nhà do bây giờ cô đã không biết gì nữa. Người nhỏ nhắn và rất nhẹ nên rất dễ bế. Anh đặt cô lên giương rồi lại chạy vào bếp làm nước chanh cho cô uống. Lấy khăng nóng lau mặt, không dám thay quần áo vì sợ hôm sau cô sẽ làm ầm lên.
Anh ngồi đó nhìn cô ngủ rồi 1 giọt nước mắt chảy ra từ đôi mắt đang nhắm nghiền chắc cô đang mơ gì đó miệng thì đang mấp mái vài chữ/ mẹ ...con nhớ mẹ /
Lòng anh chợt quặng đau người con gái kia rốt cuộc đã phải trãi qua những tổn thương gì rồi anh muốn biết, muốn bảo vệ, muốn bước vào cuộc đời cô muốn bảo vệ cô cho đến hết thời gian còn lại
______________________
Sáng tôi thức dậy đầu đau như búa bổ, loạng choạng bước ra bếp để kím nước uống thì thấy tờ note được dáng trên tủ lạnh
« dậy rồi thì hâm canh trên bàn mà ăn canh giải rượu đó. Cũng không cần vội đến công ty tôi xin nghĩ dùm em buổi sáng rồi. Không cần cảm ơn tôi biết tôi tốt bụng đẹp trai nhất hệ mặt trời rồi, chỉ cần em nhớ là nợ tôi 2 lần rồi đấy. Yên tâm tôi không cho gì khác vào canh đâu »
Anh ta đọc được suy nghĩ của tôi sao biết tôi đang hoài nghi bát canh trước mặt tôi à. Thì ra tối qua anh ta không về, coi ra cũng có chút lương tâm không bỏ tôi giữa đầu làng xó chợ. Chợt trong lòng có cảm giác vui lạ thường không hiểu sao nữa. Cảm giác này trước giờ không hề có.
Mấy hôm sau tôi quên đi chuyện buồn và quay lại trạng thái cũ. Cảm thấy được dạo gần đây tôi được quan tâm cũng như đối đãi rất đặc biệt. Baekhyun và Xiumin thường xuyên đến gặp tôi còn mua đồ cho tôi ăn nữa cảm giác được hình như 2 người này đang cạnh tranh gì đó. Còn phía công ty thì cứ bắt tôi tan ca đúng giờ cái này thì tôi có thể hiểu là sự nhúng tay của người kia, báo hại tôi công việc vẫn chưa xong đã bị đuổi.
Tôi thì đâu yên phận thế về nhà thì lại bị HyeMi bắt làm đủ trò không cho làm việc vì thế cứ tan làm là tôi lại xách máy tính đi đến mấy chỗ phòng tập trống mà làm việc tới tối muộn mới về.
Mấy nhóc TTS còn có đứa tưởng tôi cũng là TTS mà lại gần bắt chuyện.Hôm nay cũng như thường lệ tôi xách máy đến kím phòng tập thì chả có phòng nào trống cả đi ngang qua phòng tập của NCT thì thấy chỉ có Mark và RenJun ở đó nên đi vào.
/ 2 người đang tập à / mới mở cửa ra thì đã nghe được tiếng nhạc rất lớn.
/ đúng vậy/ TaeYong trả lời
/noona có việc gì vậy ạ / Mark hỏi
/ xin lỗi làm phiền nha. Tôi bị đuổi về sớm nên muốn vào đây làm việc tí mà. 2 người cứ tập đi đừng quan tâm đến tôi /
/ tại sao lại bị đuổi chứ /
/ không như 2 người nghĩ đâu. Cứ tập đi /
/ nhưng tụi này đang tập vũ đạo mở nhạc lớn lắm làm sao em làm việc được / Taeyong có vẻ rất quan tâm người khác. Những lúc chụp ảnh cũng thế, thấy anh ấy quan tâm mọi người nhiều lắm, ấn tượng đầu tiên về anh ta của tôi rất tốt.
/ không sao đừng lo em là con người thích nghi với mọi hoàn cảnh mà / tôi đi đến cái bàn trong góc ngồi làm công việc còn gian dỡ, họ thì cũng đang luyện tập. Họ thật sự rất chăm chỉ nhảy đến mồ hôi ước đẫm cả áo tóc thì bết lại hết.
Sau khi hoàn thành việc của mình nhìn lên đồng hồ cũng đã 8h rồi vậy là tôi đã ở đây 1 tiếng mấy rồi nhìn sang 2 người kia thì vẫn còn luyện tập họ quả thật chăm chỉ quá, không dám làm phiền nên đợi đến khi các cậu ấy nghĩ thì mới đứng lên đi về.
/ cảm ơn 2 người nhiều nha. Bây giờ em về đây /
/ chị đã xong việc rồi à /
/ ờ /
/ lần sau cần chỗ thì cứ đến đây, tụi anh luôn chào đón em /
/ đương nhiên em sẽ còn đến nữa còn làm phiền mấy anh dài dài đấy /
/ không sao mà comeback tới nhớ chụp đẹp đẹp nha /
/ trách nhiệm rồi. Thôi em về đây 2 người luyện tập mhớ đừng để bị thương đấy / nói rồi đi ra cửa.
/ noona / ra khỏi cửa thì bị Mark gọi giật lại
/ gì thế /
/ uhm...cuối tuần này em có tham gia 1 cuộc thi...chị...đến xem nha /
/ a high school rapper /
/ chị cũng biết à /
/ đương nhiên chị là bạn đặc biệt của em mà đương nhiên phải biết rồi / nói thật ra thì tôi không bao giờ xem TV cả lúc đó cũng là do HyeMi nó ngồi xem rồi bảo tôi là có idol công ty cũng đi thi nên tôi mới xem và biết được.
/vậy chị sẽ đến chứ / mặt Mark lúc này hớn hở rõ ra mặt.
/ được thôi hôm đó chị sẽ đến ủng hộ em /
_hết chap 29_
Có lẻ chap này nhãm tự viết và tự thấy thế. Nhưng cũng vote cmt ủng hộ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] L.O.V.E
FanfictionĐừng vờ mạnh mẽ nữa có tôi đây rồi. Kề từ đây về sau em cứ dựa vào tôi này.