Dear diary,Ansama ng mgs ugali ng mga estudyante dito eh, buti nakilala ko sina Sana, Mina, Xiumin, At Suho. Tinuruan nila ako ng mga kelangan kong malaman, binigay na rin nila sakin ang schedule ko. Nalaman ko rin na mahilig rin pala si Xiumin ng anime! Anggaling no? Cute rin sya... anyways!
Pagdating ko sa una kong klase, nakatabi ko yung pinaka- cute kong nakita na lalake! Nagpakilala sya, Park Jimin daw, galing Busan at kasama sa BTS group. Lahat daw ng estudyante kelangan ng kani-kanilang grupo, at halos lahat kelangan ng special skills. At ang grupo lng na masasalihan ko na interesting ay "FAllK" (F-allK, hindi FALL-K, kasi siguradong walang sasalo...) ang kelangan mo lng gawin ay mag- akting, parang drama club lng. Kelangan mong sumali sa dalwang grupo. Pag wala kang nasalinan sa isang week, kick out ka na.
Ang BTS ay kasama sa Big hit na grupo, kaya dalwa na rin.. nung nag-apply ako, pumayag sila. Edi dalwa na yung aking grupo, meaning di ako makikick out.
Anyways, kasama ko ang FAllK sa lunch, lucky nga ako at naka-close ko agad sila, lalo na si Roxette. Andami naming similarities, tulad ng pagkain, kapatid, at iba pa, parang long lost twin sis ko sya. Matapos ang lunch, nalaman ko na dalwang klase lang ang di kami magkasama ni Jimin. Tas kay Roxette, magkasama kami lagi. Parang madamin butterflies ang nasa tiyan ko pag nakikita ko si Jimin, kahit pag-uwi yun parin nararamdaman ko, dbale na baka nerbyos lang ako dahil kaibigan nya si Rapmonster, na student council president.
Aluh! 9 na, cgeh, tutulog nako, night diary. :)-_biased
BINABASA MO ANG
Dear diary | p.jm
RomansaDear diary, Nakita ko nanaman sya! Kaso may kahawak syang kamay na babae...