40.

307 28 4
                                    

" anh hứa sẽ mãi yêu em "

"là anh hứa đó"

" hứa mà"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

um....ah...haa.......A...a.... cheol....seung..cheol...A...ha.....

um....em thật tuyệt Ne-yul..................

* ngoài cửa*

*bịch**cạch*

*tí tách...........rào.ooooo ......*

_

_

_

_

_

-

_

_

mới hôm qua anh còn nói yêu tôi, thương tôi vậy mà ngày hôm nay anh cho tôi xem cái gì kia chứ, kêu tôi đến là để nhìn các người ân ái với nhau sau. Tôi cứ tưởng chúng ta sẽ có 1 buổi tối ấm áp bên nhau, vậy mà anh cho tôi xem cái cảnh bạn thân của mình cùng anh yêu thương nhau, cùng lăn trên giường mà tôi đã cố dành dụm tiền đi làm thức trắng đêm mà mua.

tôi mới từ siêu thị đi ra, anh nói hôm nay buổi tối tôi hãy đến, tôi cũng nghi sao lại là buổi tối trong khi đó chúng ta có nguyên ngày mà , anh nói anh cần chuẩn bị cái gì đó, tôi cũng không nghi gì nữa. trên tay cầm túi đồ nấu lẩu hôm nay trời lạnh nên tôi mún ăn lẩu cho ấm người.

đến cửa nhà , tôi thấy sao anh không khóa cửa kĩ càng mà khép hở cửa như vậy. mở cửa bước vào không thấy anh trong phòng khách , cả phòng bếp cũng vậy, nhưng phòng bếp rất bừa bộn lộn xộn,tôi nghĩ chắc anh đang làm thức ăn đi, thấy vậy tôi cũng đi ra và tiến đến phòng ngủ, nghe loáng thoáng tiếng ......rên rỉ của phụ nữ...gì thế này anh ấy.

*cạch*( nhẹ thôi không phải như mấy má mở cửa cái rầm đâu )

ha ha, cái gì kia, anh ấy đang trên người 1 cô gái, ra vào mạnh bạo làm cô gái mê mang mà rên rỉ nỉ non gọi tên anh. mà cô gái cũng đâu ai xa lạ đâu, là bạn thân tôi mà, đứa lun giúp tôi và anh.

thực không ngờ người tôi yêu thương, người tôi quý lại phản bội tôi như thế, đau lắm đó các người biết không.

*bịch**cạch*

- je...jeonghan..

- cái......JEONGHAN

- hộc..hộc.....

-jeonghan...em....đứng...đứng lại đi nghe anh giải thích đã jeonghan

- anh biến đi đồ lừa dối

- JEONGHAN ĐỨNG LẠI ĐI, ĐỪNG CHẠY NỮA

*bịch*( túi là túi không có cho cục cưng của túi ngã đâu, đừng tưởng nha)

-seungcheol...........

-Hanie trở lại với anh đi, dược không...

- không,khôngggggggggggggggggggg

-CẬU KIA TRÁNH RA

- JEONGHANNN.......

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-se...seungcheol à, anh tỉnh lại đi, hức ..anh TỈNH LẠI DI huhuhuhu........

-je..ong..han đừng khóc , anh xin lỗi em là anh có lỗi với em trước , anh xin lỗi

-không sao, không sao, chỉ...chỉ cần anh tỉnh lại là dược mà

- anh....

- seungcheol, đừng nói nữa, em...em gọi cấp , anh phải cố gắng lên

- k...không kịp....đâu..an..anh chỉ.. muốn.. nói...xi..Xin... lỗi..E..em.........

- không, không,KHÔNGGGGG

Đoản Văn Cheolhan [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ