- Bây giờ anh là sao, anh đi với ai, làm gì tui không thể biết sao?
- Jeonghan, em....anh với cô ta là đi bàn công việc với đối tác thôi. Bàn đến nỗi phải vào phòng mà bàn, ha ha.
- A, là bàn công việc.......vậy sao khi bàn xong anh với cô ta đi đâu?
- em , anh đã nói là anh và cô thư kí kia đi bàn dự án ở khách sạn thôi, anh không có cùng cô ta đi đâu nữa mà . Nói dối.....anh thật hay Seungcheol ạ.
- vậy cái vết sơn này là gì, có phải là anh chỉ đi rồi va vào một cô gái nào đó hay không, hay là cô thư kí kia lỡ làm dính?
- anh đã nói đến thế rồi mà em....
- A, ý anh là tui không nên chen vào chuyện của anh chứ gì, được tôi không xen vào......hôm nay tôi sáng phòng khách ngủ
- Jeonghan.....
.
.
.
.
.
Ngày nào đó, của ngày nào đó
.
.
.
.́
.
.
.
.
.
.
- Jeonghan, em..em nghe anh nói- ha, anh còn gì nói với tôi sao? * nghẹn ngào* ( khóc á mấy má )
- anh.... anh.....
- sao, là hiểu lầm nữa phải không?
-...
- anh chơi gái bên ngoài tôi không trách,tôi đâu phải mắt mù tai điếc mà không biết sau lưng tôi anh làm gì.ĐẰNG NÀY...hức hức, anh lại đưa hẳn gái về nhà, anh bảo tôi còn tin anh được hay không, HẢ, ANH NÓI đi ANH nói đi hức hức.....
- anh , anh xin lỗi, anh...chỉ là lầm lỡ thôi, anh.....
- đơn ly dị tôi để trên bàn, cũng kí tên rồi
- Jeonghan, anh...Anh xin em đừng như vậy, anh xin lỗi em mà, anh....
- ANH KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI GIẢI THÍCH GÌ NỮA, ĐỦ RỒI!!!!
- anh anh.....Jeonghan anh xin lỗi mà, hức hức, xin lỗi xin lỗi......
.
.
.
.
.
..
.
.
....
.
.
..
- Seungcheol, tạm biệt....... Ờ quên chữ nghiên là suy nghĩ của tui á nha___________
@_@ tình trạng của tui, mắt nó to mún bun ra ngoàiCó ai đọc killing stalking hông zậy ?
Sắp thi rồi, tui bùn đời quá, tốt nghiệp rồi biết sau đây ta, tui trôi về phương nào......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Cheolhan [drop]
FanficMỌI NGƯỜI DỪNG LẠIIIIIIIIIIIIIII😱😱😱 ĐỪNG ĐỌC NỮA NHA. TOÀN TEENCODE THÔI, TOÀN MẤY CÁI XÀM XÍ MÀ HỒI TẬP TÀNH MÌNH VIẾT. "KHÔNG HỀ HAY, KHÔNG HỀ HAY, KHÔNG HỀ HAY". NGAY CẢ MÌNH CŨNG KHÔNG DÁM ĐỌC LẠI CHÍNH TÁC PHẨM CỦA MÌNH NỮA LÀ. MỘT TUỔI THƠ...