Kim SeokJin cho rằng mình là kẻ hoàn hảo nhất thế gian này. Anh luôn tự nhủ rằng trên đời này chẳng có một ai đẹp bằng anh, và cũng chẳng có ai đầy đủ như anh.
Nói như thế không có nghĩa là SeokJin giàu nứt đố đổ vách, chỉ là, Kim SeokJin có một thứ vô cùng đặc biệt mà anh có thể chắc chắn rằng ngoại trừ anh ra thì chẳng còn một ai khác sở hữu nó.
Anh có một trái tim lành lặn.
Ấy ấy ấy đừng hiểu nhầm, không phải Kim SeokJin là một người kì lạ, cũng không phải tác giả câu chuyện này là người kì lạ, thì ừ cũng có đôi chút đấy, nhưng đó không phải trọng điểm! Trọng điểm ở đây là, Kim SeokJin đang sống trong một thế giới kì lạ!
Thực ra, nói kì lạ thì cũng không hẳn, chẳng qua so với thế giới mà chúng ta đang sống thì nó có chút khác biệt.
Chẳng hạn như việc, ngoại trừ Kim SeokJin ra, mọi người ở thế giới này khi vừa được sinh ra chỉ có nửa trái tim. Mọi người. Tất cả. Cả thế giới ở đây. Ai cũng chỉ có nửa trái tim.
Việc sở hữu nửa trái tim này không làm cho con người nơi đây gặp bất kì khó khăn nào trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của họ. Với một nửa trái tim đó, người ta chỉ có thể sống nhiều nhất là đến năm 30 tuổi, rồi sau đó, trái tim sẽ tự biến mất, bốc hơi, tan biến đi như thể nó chưa từng tồn tại.
Chỉ có một cách duy nhất để ngăn chuyện này xảy ra và kéo dài tuổi thọ của con người ở đây, đó chính là ghép đôi. Một người đã thực hiện ghép đôi sẽ sống thọ hơn bình thường gấp 3, 4 lần và vô cùng mạnh khỏe. Cách để thực hiện việc ghép đôi này cũng tương tự như kết hôn ở thế giới chúng ta vậy. Chỉ là không phải ai cũng có thể ghép đôi được với nhau. Mỗi người chỉ có duy nhất một bạn đời, và không thể thay thế được.
Một cặp hai người bạn đời sẽ có hình dạng tim ăn khớp với nhau, và sau khi ghép đôi, trái tim của họ sẽ hòa làm một, trở nên hoàn chỉnh và giống nhau đến từng chi tiết. Thường thì để chắc chắn, người ta sẽ nhìn hình dáng tim hiện lên trên làn da lồng ngực bên trái của mỗi người, nhưng nếu là giữa hai người bạn đời thì việc này hoàn toàn không cần thiết. Có một sự liên kết đặc biệt tồn tại giữa một cặp đôi để họ có khả năng nhận ra và tìm được nửa còn lại của mình, sự liên kết này mạnh mẽ đến mức người ta chưa từng mất quá 30 năm để tìm ra bạn đời của mình.
Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng đó chính là nền tảng làm nên thế giới mà Kim SeokJin đang sống.
Còn Kim SeokJin, anh chàng đầy đủ của chúng ta thì sao?
Nếu nói rằng chuyện gì cũng có ngoại lệ, thì ắt hẳn Kim SeokJin là trường hợp đặc biệt duy nhất trong thế giới của anh. Ngay từ khi vừa mới chào đời, SeokJin đã mang trong mình trái tim của một cặp đôi, nhưng anh chỉ có một mình.
Không có khả năng nào cho việc SeokJin được ghép đôi từ khi vừa mới sinh ra, bởi vì đã 26 năm rồi anh chưa từng cảm nhận được bạn đời của mình. Dẫu cho rằng bản thân đã được nghe và chứng kiến rất nhiều về tương quan mạnh mẽ giữa hai người bạn đời, nhưng chưa một lần Kim SeokJin biết được nó chính xác là cảm giác như thế nào.
Vì anh là kẻ duy nhất hoàn hảo, nên mới không có một nửa còn lại của đời người. Nên cho dù anh có giỏi giang hay đẹp đẽ tới mức nào, vĩnh viễn, anh vẫn chỉ là kẻ đơn độc đáng thương, người duy nhất cô đơn trong một thế giới mà mọi người đều có đôi lứa cho họ. Kim SeokJin mãi mãi sẽ không có một ai tương quan ngoại trừ bản thân mình trên đời, không có người để ghép đôi, không có bạn đời, không bao giờ hiểu được thế nào mới là tình yêu hay thế nào là cảm giác gom góp cả thế giới lại vào trong bóng hình của một người nào đó.
Anh, là cá thể hoàn hảo duy nhất trong toàn thể nhân loại khiếm khuyết này, hay chỉ là kẻ cô đơn đáng thương không có bất cứ ai dành cho bản thân mình?
Kim SeokJin, người luôn trốn chạy khỏi đau thương vẫn luôn tự huyễn bản thân là kẻ hoàn hảo, thực chất là một thằng F.A chuyên nghiệp.
Hay là, trừ phi có một phép màu nào đó dành cho anh??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [NamJin] Fairytale
FanfictionDisclaimers: Nhân vật không thuộc về tác giả, fic được viết vì tình yêu và mục đích phi lợi nhuận. Author: Nunu Warnings: Đây là tác phẩm chứa nội dung BL, miêu tả mối quan hệ giữa nam và nam, nếu cảm thấy khó chịu xin mời clickback. Pairings: NamJ...