Chapter 6 (Final): Happy Ever After

5.5K 609 33
                                    

Hành trình theo đuổi Kim SeokJin của Kim NamJoon cũng được xem là khá thuận lợi. Bởi lẽ hai người vốn dĩ là bạn đời của đối phương, cho nên xúc cảm giữa cả hai vốn là thứ tất nhiên có, vì đó cũng là một phần thiết yếu trong sự tương quan của một cặp bạn đời. Vậy nên cả hai người bọn họ sau khi tìm thấy người còn lại, yêu nhau khá là nhanh chóng.

Ừm, mọi người gọi nó là bẩm sinh, giống như bản năng vậy.

Nhưng mà NamJoon nghĩ, giả sử không tồn tại thứ gọi là bản năng kia thì hắn đối với SeokJin, vẫn sẽ rung động.

Kim NamJoon yêu dáng vẻ của Kim SeokJin lúc cười, lúc khóc, lúc tức giận, lúc ngốc nghếch, lúc buồn bã, lúc tỉnh ngủ buổi sáng. Yêu cái cách Kim SeokJin cho dù nước mắt đã sắp tràn ra khóe mi vẫn sẽ quật cường không chịu rơi xuống trước mặt bất kì ai khác ngoài hắn, yêu SeokJin mỗi khi vui vẻ hề hề gắp hết thức ăn anh ấy thích, yêu SeokJin mỗi khi tổn thương sẽ im lặng chui vào lòng hắn, yêu SeokJin cố gắng tự làm tất cả mọi thứ mà không nhờ vả sự giúp đỡ của bất kì ai.

Quá nhiều thứ Kim NamJoon không cách nào kể hết. Nhưng chỉ cần đó là Kim SeokJin, hắn biết mình không cầm lòng được.

Không phải vì biết ơn anh đã đến trao cho em trái tim lúc cái chết đang cận kề, mà là vì đột nhiên cuộc sống buồn chán trống rỗng của em xuất hiện thêm một người làm thay đổi rất nhiều thứ. Nếu như vậy, đây có phải chỉ đơn thuần là bản năng hay không?

Nếu em nói rằng đây là tình yêu, anh có tin không?

Kim NamJoon rất tự tin về câu trả lời của bạn đời hắn.

Bởi lẽ Kim SeokJin sẽ mắng hắn là đồ ngốc, rồi sau đó nói rằng câu hỏi của NamJoon quá dư thừa.

Bởi vì, trong lòng anh cũng sẽ giống như em.

Chúng ta đều là lần đầu tiên yêu qua một ai đó, anh còn không biết thế nào là nắm tay hay ôm hôn giữa người yêu với nhau, lo lắng không biết em sẽ vui hay buồn, tức giận hay mệt mỏi, không biết liệu rằng em có chán người như anh không, hay bản thân anh có khiến em thấy phiền phức không. Anh 26 năm nay chưa từng vì ai ngoại trừ bản thân mình mà lo lắng nhiều như thế, nhưng nếu là em, đột nhiên sẽ phải nghĩ rất nhiều rất nhiều, bởi vì chỉ cần thoáng thấy bóng dáng hay tới gần NamJoonie một chút, trái tim anh liền đập nhanh đến không kiểm soát được.

Ừm, hơi ngượng để nói ra, nhưng anh cũng yêu NamJoon mà.

Kim NamJoon nghe tới đây kiềm lòng không nổi nữa, nhanh chóng hôn xuống Kim SeokJin đang ngốc ngốc bày tỏ trước mặt mình.

Aishh, phải làm sao đây, em yêu anh chết mất, sao anh có thể đáng yêu thế này, thật muốn đem anh giấu kĩ chỉ để mỗi mình em thấy thôi.

"Những lời thế này chỉ được nói với mỗi em thôi, anh biết chưa?" Kim NamJoon siết chặt người trong lòng, dịu dàng tựa cằm lên mái tóc đen mềm mại.

"Anh ngoại trừ NamJoonie ra còn có thể nói với ai chứ?"

Kim tổng tài trong lòng đột nhiên xuất hiện loại cảm động không nói nên lời, bà xã nhà hắn thật biết làm mềm lòng mà!

[Shortfic] [NamJin]  FairytaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ