🎶The club isn't the best place to find a lover
So the bar is where i go
Me and my friends at the table doing shots
Drinking fast and then we talk slow
Come over and start up a conversation with just me
And trust me ill give it a chance now,
Take my hands,stop, put Van the Man on the jukebox
And then we start to dance, and now i'm singing like🎶🎶Shape of you ni Ed Sheeran agad ang bumungad na tugtog sakanila ng pagkapasok nila sa bar. Hans Bar Paradise ang ibig sabihin ng HBP first time nila dito at Hindi niya alam dito kay Hailey kung pano nito nahagilap ang magandang bar na ito.
"Kyaaaahh! Look girls at the table over there. Those hot boys, they keep on staring at us yiiie!" sabi ni Ella sabay nguso dun sa sinasabi nito, tumingin naman din sila at oo nga nakatingin ang mga ito sakanila. Pero yong isa ang napansin niya kaagad nakatitig ito sakanya or should she say is malagkit na nakatitig sakanya tinaasan niya ito ng kilay pero nginisihan lang siya nito. Tsk.
Naglakad na silang tatlo papunta sa bar counter at tabi tabing umupo sa stools.
"Hey boy!" Tawag ni Hailey dun sa bartender.
"Yes lady?" Bartender at nag wink pa.
"Sex on the beach please!" sabi ni Hailey tsaka kami nilingon.
"Ahm- cosmopolitan for me" sagot naman ni Megan .
"Blue Hawaiian" Ella.
"Alright! just a minute ladies" sabi ng Bartender at muling kumindat sakanila bago tumalikod.
"Hailey paano mo nahagilap ang bar na'to hmm? Well, infairness mas maganda dito kesa don sa usually na pinupuntahan natin" Ella.
"Hmm. Sinundo ko si Jake my cousin dito, lasing kaya hindi pwedeng mag drive may tumawag sakin at binigay ang address dito. So, ayon nagandahan ako you see naman labas palang agaw pansin na, kaya niyaya ko kayo dito. Just to try lng naman, pero as I can see mukhang mapapadalas tayo dito ah." Paliwanag ni Hailey at maya maya lang dumating na ang drinks nila.
Nagsimula na silang uminon hindi naman hard itong iniinom nila may konting tama lang. Nakailang shots narin sila at naguusap lng sila some stuffs about school.
🎶Come and roll with me, we'll rock them body moves
Me and you (oh,just a little bit)
Body moves (yeah, just a little bit, ow!)
Come on home with me, oh baby, let it loose
Me and you ( oh, just a little bit)
Body moves (yeah, just a little bit)Biglang tumugtog ang Body Moves ng DNCE. Remix sya ang galing nung Dj nakakaindak tuloy sumayaw. Sumasabay siya sa tugtog na sinasabayan niya ng pag giling sa katawan niya. Nasa ganong akto siya ng biglang tumayo si Hailey.
"Let's burn the floor girls whooooa!" Hindi na sila naka tanggi dahil hinatak na sila nito sa gitna ng dance floor. Marami naring sumasayaw iyong iba ay naghahalikan that almost having sex on the dance floor, mga sumasayaw na sinasabayan narin ng harot na normal lang naman sa mga ganitong lugar.
Si Hailey at Ella nagwawala na sa harap ni Megan mukhang may mga tama na ang mga kaibigan niya. Siya naman ay hiyang hiya sa mga pinagga-gagawa ng mga ito.
"Poor!!! ang lamya mo naman sumayaw girl. Come on burn the floor baby whoooo!!" sabi ni Ella sakanya at sabay pa na nag headbang ang dalawa. Mga baliw, pero dahil nadadala na siya sa kakulitan ng mga ito ay no choice siya kundi sumayaw narin. Tutal nandito naman sila para mag saya.
Sayaw lang sila ng sayaw ng may lalaking lumapit sakanila.
"Hi girls! enjoying the beat huh!" Matangkad ito cute din dahil sa chinitong mga mata nito.
"Hi baby!"
Ohhhh!
Yumapos bigla sa leeg si Hailey sa lalaki then she kiss him torridly. Halatang nagulat din si guy pero nag response din. Oh well, hindi na dapat siya magulat sa kaibigan gawain talaga nito ang makipag flirt everytime na magba-bar sila. Si Ella, ayon may kasayawan na na lalaki.
OK Fine! Iniwan siya.
Maglalakad na sana siya pabalik sa counter ng biglang may humawak sa butt niya.
Agad siyang humarap sa walang hiyang humawak sa pang upo niya. At ngayon ay nasa harap niya ang lalaking kaninang nakatitig sakanya sa pag pasok nila ng bar kanina.
"You pervert!" sasampalin niya sana ito ng mahuli agad nito kamay niya.
🎶Let's take our time tonight, girl
Above us all the stars are watchin'
There's no place i'd rather be in this world
Your eyes is where im lost in
Underneath the chandelier
We're dancin' all alone
There's no reason to hide
What were feelin inside
Right now🎶Nag changed music bigla napansin niya ang mga tao sa paligid niya na sumasayaw na in a sweet way and by partner. Tinignan niya ulit ang lalaking nasa harap niya na ngiting ngiti kumunot naman ang noo niya ng mapansin na hawak parin nito kamay niya.
"Let go of my hand!" singhal niya dito pero imbes na gawin ang sinabi niya ay bigla na lang siyang hinila palapit kaya super magkadikit na ang katawan namin. He suddenly wrapped his arms around my waist.
"You are seductive baby" pumupungay ang mga mata nitong nakatitig sakanya. Napasinghap siya ng bigla nitong dinikit ang mga labi nito sa tenga niya.
🎶So, baby, let's just turn out the lights and close the door
Ooh, i love that dress, but you won't need it anymore
No, you won't need it no more
Let's just kiss till were naked, babyVersace on the floor 🎶
"What the heck! do you think your doing?" Inis niyang sabi. Pinipilit niya itong itulak pero mahigpit ang kumag na yumakap sakanya.
"i-Versace on the floor mo ako baby" bulong nito sa tenga niya in husky voice and started to kiss her ear down to her neck.
What the fuck!
Buong lakas niya itong tinulak kaya napahiwalay ito sakanya.
"Damn you pervert! Fuck you!"
"Ow. I like that baby fuck me and I want it rough" nakapanlokong ngiti ang gumuhit sa labi nito. Sinubukan nitong lumapit ulit sakanya pero mabilis syang umatras.
"Get lost!" Mabilis niya itong tinalikuran at nagmartsa pabalik sa counter. Nandon na ang dalawa at umiinom na naman.
"Oh? What's with the face babae?" Namumula na ang mukha ni Hailey halatang may tama narin.
"Kyaah! I saw you with a guy kanina and if im not mistaken sya yung guy kanina sa table right?" Singit naman ni Ella. Kumulo na namn ang dugo niya God! He's so fucking pervert curse him at ang nakakainis lang nakaramdam siya ng init sa katawan kanina. She admit that shit is hot but ah! Nainis siya sa ginawa nito. 'Di siya sumagot sa mga tanong ng mga kaibigan at nauna ng tumayo.
"Let's go!" Wala ng nagawa ang mga ito at sumunod na lang sakanya palabas.
🔞
Itutuloy..........
BINABASA MO ANG
My Possessive Pervert Husband
General Fiction"I'm not the jealous type, but what's mine is mine. End of story." -Zane Zaffery Evans "I don't like it when other girls flirt with you." -Megan Mavery Brazil