"Beautiful as sexy as gorgeous" he whispered, ramdam niya ang mga mapangahas nitong palad na humahaplos sa bewang niya at pagkuwan pipisilin ito."Pervert as hell" bulong niya rin at mahinang sinampal ang pisngi nito.
The pervert sexily chuckled and pulled her so close to him to the point that she can clearly smell his minty breath. She gulped when he burried his face to her neck.
🎶so just turn down the lights, and close the door ohhh i love that dress, but you won't need it anymore, no you won't need it no more let's just kiss till were naked baby, Versacé on the floor🎶
Napapikit siya ng sabayan nito ang kanta tumatama sa leeg niya ang hininga nito na parang sinasadya pa. Napatungo siya sa balikat ng lalake ng bahagyang makaramdaman ng hilo, napa-kapit siya ng husto sa leeg nito para hindi siya matumba.
"Baby?"
"Hmmm" still closing her eyes.
"You okay?"
"No...my head is already aching and it's feels like the world is spinning everytime when i open my eyes."
"I see, marami ka kasing nain——"
"Please! Take me home" hindi niya alam 'bat sinabi niya iyon. Wala na siyang pakialam. All she need now is to rest.
"Y-You want me to take you home?" Mukhang nagulat ito sa sinabi niya. Inalis nya ang ulo nyang nakasubsob sa leeg nito, kahit nakapikit siya ramdam niya ang titig nito sakanya
"Hmmm" she nodded.
"So, you trust me huh?" idinilat niya ang mata at tumingin sa lalake.
"I know you're a pervert, so yeah i trust you, but if you take advantage my drunkness tonight. I swear i will hunt you and ako mismo dudurog sa kaligayahan mo." sabay sinamaan niya ito ng tingin pero imbes na ma-threaten tinawanan lng siya ng loko.
He chuckled. “Silly. Yes! i won't, but of course it's upto you if you want to——you know." He said and wiggled his eyebrows up and down.
"Never!" singhal niya.
"Kidding, let's go" napapitlag siya ng halikan siya nito sa labi ng mabilis at kinarga saka dirediretsong naglakad palabas ng bar. Hindi na siya umimik, isinandal niya nalang ang ulo sa dibdib nito at pinikit ang mata ko.
NAGISING siya kinaumagahan dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha niya. Kuso't mata siyang bumangon pero agad din siyang napabalik sa pagkakahiga ng maramdaman niya ang sakit sa ulo.Bumukas ang pinto at pumasok dito ang isang pamilyar na lalaki napabalikwas siya sa pagkakahiga at umupo.
"Goodmorning baby."
"W-What are you doing here?"
"Kasi kwarto ko to?" She know he said it in sarcastic way, kaya inikot niya na lang ang paningin sa kabuuan ng kwarto and yes! wala nga siya sa sarili niyang kwarto. Then, realization hit het mabilis niyang tinignan ang katawan niyang natatakpan ng kumot. Abot langit ang luwang ng hininga niya ng ganon parin ang suot niya katulad ng suot kagabi.
Narinig niya ang mahinang tawa kaya napatingin siya sa lalake pero mabilis niya rin inalis ang tingin at pinikit ang mata niya dahil sa itsura nito.
"I was about to take you in your home last night and i keep on asking you where is your house. But, all i can hear an answer is a snoor from you that sleeping beautifully. And don't worry baby, nothings hap——"
BINABASA MO ANG
My Possessive Pervert Husband
General Fiction"I'm not the jealous type, but what's mine is mine. End of story." -Zane Zaffery Evans "I don't like it when other girls flirt with you." -Megan Mavery Brazil