TEASER.

5 3 0
                                    

Hay.. Sa wakas nakabalik narin ako. Kamusta na kaya  si Justin? It's been  4 years since my parents decided  na mag-aral ako sa England.

  Now that I already graduated I decided na dito nalng Mag trabaho. And of course I wanted to surprise Justin.  Dumiritso na agad ako sa condo ni  Justin.  Gusto ko na sya ang una kung makikita pag-uwi ko.

Kinuha ko na agad ang duplicate Key ko sa bag. Pagbukas na Pagbukas ko palang ng pinto ay dumiritso muna ako sa kusina para uminom ng tubig nauuhaw kasi ako. At Saka sa kusina sya mahilig tumambay, kaya nagbabasakali ako na dito ko sya unang madadatnan.

Pero iba ang nadatnan ko.

It was my bestfriend. She is sleeping in the couch  habang nakatabun sa Kanya ang isang kumot.
Nagtago muna ako sa pader.  Maya-maya PA ay nagising na sya.  Only one question is in my mind right now,  why does my best friend  is here in my boyfriend's  condominium?

Saktong paggising  nya ay  ang Pagbukas namn ng cr. Still Hindi parin nila ako  nakikita.

Babe your awake. " kitang kita  ko pa  na ngumiti sya ang mga ngiting dapat saakin lang nya pinapakita noon, nakaharap kasi sya sa akin, tapos yung best friend  ko ay nakatalikod namn sa akin. What the fuck Babe? That is bullshit!
Bigla nalang lumapit si Justin Kay Sarah. Halos malaglag ang puso ko ng makitang naghahalikan na sila.  Hindi  kuna pigilan  ang sarili ko at sinugod kuna sila.

MGA HAYOP KAYO!!  " sigaw ko napatigil namn sila sa paglalandian nila at Bigla napatingin sa akin.

Aliyah?  A-akala ko  b-ba next two y-years kapa b-babalik?"Sarah.

Ahh so kapag hindi  pa  ako  bumalik  ano  Kaya ang maaabutan ko?
May anak na kayo?  That's freaking bullshit! "

Babe let me exp-"justin

Don't you ever call me 'babe' nasusuka ako. And what I've saw and heard while ago is explained  everything...
And you my ex funkin slut best friend rot in hell." sinampal ko si Justin ng dalawang beses sa magkabilang pisngi.
And you." sabay hatak sa buhok nya. 

Bess I'm Sor-" Hindi ko na sya pinatapos at sinampal ko na sya ng ubod ng lakas. Napaupo namn sya.  Hindi PA ako natinag at pinag sabunotan ko pa ang  buhok nya.  Umiiyak  na sya ngayun. Tsk I don't hella care. 


wag na. wag mo akong matawag tawag na Bess. Letse ka malandi ka palang babae ka!!! Sana Pala di nakita tinulungan!!  Bwesit ka slut. Ano nagsosorry ka dahil kumati yang p*** mo huh!!!!? Tinuring kitang kapatid tapos ito ang igaganti mo sakin!!!!  Slut!! "

pinagsasampal ko ulit sya.

Aliyah nasasaktan na sya ano ba. " anong  akala  nila  hindi rin ako nasasaktan? Fuck!  Ako  ang dapat nasasaktan ngayun  dahil  ang ako niloko . Bullshit.
Tinulungan nya si ex bullshit best friend na tumayo .

Mag Sama kayo bwesit!!" agad na akong tumakbo palabas at sabay ng aking pagtakbo ang pag agos ng masagana kung luha.

Dahil sa sobrang galit ko ay nakapag mura pa  ako ng malala.
Pero Kahit na isang million ko silang murahin parang hindi sapat yun.  Kung alam ko lang na ganito  kasakit  ang magmahal Sana Hindi nalng ako nagmahal

Patuloy parin sa pag agos ang mga luha ko kahit anong gawin Kong pag punas.

Nihindi kuna nga makita ng maayos ang dinadaanan ko dahil sa luha ko ang huling narinig ko nalng ay busina ng sasakyan. Ito na yata ang katapusan ko.

Peeep!! Peeeep!! 

Cracckkk.

Boghshhh

And everything went black...

***6**

A/N: pangit ba?  Heheh sorry po sa mga mura.  Sana may Mag basa nito.  pakiusap ko po sana pagkatapos basahin ang mga  chapters  Mag iwan po ng comment  o vote para ganahan ako hehehe.  Salamat po.

Sorry sin po pala sa mga errors  wrong spelling  and grammatical errors paki comment nalng if meron man.  Thanks  and I lab u all.😁😊😃💗❤

365 Days With Mr. Playboy Where stories live. Discover now