Chapter 05

36 2 1
                                    

Chanelle POV

nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko, "shit ang sakit ng ulo ko" humiga ulit ako dahil sa tindi ng sakit na naramdaman ko sa buong katawan.

"anong oras na ba? lagot na naman ako nito sa bruhang mag nanay." tatayo na sana ako ng mapansin kong wala akong saplot sa katawan. nag madali ako kumilos para hanapin ang mga damit ko ng kumirot ang nasa pagitan ng hita ko.

"my god anong nangyari?" tumingin ako sa paligid. "kaninong kwarto to?" tumayo ako at ibinalot ang kumot sa katawan ko ng biglang bumukas ang pinto.

"good morning babe"

"ikaw?" gulat kong tanong sa kanya, bakit nandito si Troy?

"anong ginagawa mo dito?"

"yes babe it's me. and I'm here because this is my room."

"a-anong nangyari? b-bakit ako nandito sa kwarto mo?" naiiyak na ako sa sobrang kaba. bakit ako nandito sa kwarto ng lalaking to? hindi kaya siya ang gumalaw sa akin?napa upo ulit ako sa kama bigla kasing nanlambot ang mga tuhod ko sa naisip.

"wag mong sabihin na hindi mo natatandaan ang nangyari kagabi?" nakangiting tanong sa akin ng lalaking to. "well let me remind you, muntikan ka lang naman ma rape kagabi sa bar kung hindi lang ako dumating at sa sobrang kalasingan mo nakatulog ka na. dinala kita dito sa bahay dahil hindi namin mahanap yung mga kaibigan mo."

"m-may na-nangyari ba sa a-atin?" nilakasan ko ang loob ko para itanong sa kanya yan.

"yes sweetheart, wag mong sabihing hindi mo rin natatandaan yung nangyari sa atin kagabi? humakbang siya palapit habang sinasabi niya yan. "gusto mo bang ipaalala ko sayo?"

"nasaan ang mga damit ko?" nanghihina kong tanong sa kanya. parang nawalan ako ng lakas para lumaban sa kanya.

tumayo siya at pumunta sa drawer para kumuha ng damit. "here, you're dress is useless kaya ayan na lang ang gamitin mo. breakfast is ready bumaba ka na lang kung tapos kana"

agad akong nag bihis ng makalabas siya ng kwarto. hindi na ako nag abalang maligo o mag hilamos man lang,hindi ko na kayang tumagal sa kwarto na to gusto ko ng maka uwi agad sa amin.

matapos kung mag bihis ay lumabas na ako sa loob ng kwarto na yun. pero pag labas ko ay napatigil ako, saan ako dadaan dito? ang laki ng bahay nila parang mall yata to sa sobrang laki. pinili kong dumaan sa kanan,diniretso ko yun hanggang sa may nakita akong hagdan pababa.

pababa na ako sa hagdan ng may bumati sa akin na babae. "good morning po senyorita"

"good morning naman po" nakangiti kong bati din sa kanya. "ito ba ang daan palabas ng bahay?" turo ko sa hagdan.

"opo. sumunod na lang po kayo sa akin, sasamahan ko na po kayo"

"thank you" nakangiti ko parin sagot sa kanya.

matapos namin bumaba sa hagdan ay tinuro niya sa akin kung saan dapat ako pumunta at nag paalam na sa akin. tinahak ko na yung daan na tinuro sa akin ni ate ng may marinig ako na mga nag uusap.

"ano ba talagang balak mo sa kanya pare?"

"hindi ko pa alam Gian, but im sure mag sisisi siya sa ginawa niya sakin" sagot ni troy dun kay gian.

"hindi kaya sobra naman yata yung pag ganti mo compare dun sa ginawa niya sayo?" tanong nung isa pang lalaki.

"she deserve it Sean because no one dare to Liam Troy Tyler. pinahiya niya ako sa maraming tao, si mommy nga hindi pa ako nababatukan tapos siya nabato na ako ng libro sa ulo."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon