Meeting him...ay her pala.

2.1K 30 15
                                    

Quick Note:

[WARNING: Hindi pa nae-edit for MANY MANY MANY MANY MANY MONTHS & YEARS! At WALA po akong balak na basahin ulit at i-revise/i-edit dahil nahihiya na ako sa sarili ko (sa pangit ng aking pagsulat dati).]

PS (REMINDER): Ang pangit ko pong magsulat dati, so . . . READ AT YOUR OWN RISK!

---

Hello po,kung sinuman ang makabasa nitong kwentong ito,ay...Hope you enjoy it! ^^ xD

Sana makarelate kayo...Thank you po...

---------------------

Nagsimula ang lahat nung simula nag-aral ako sa school na 'yon!

New student ako...

Medyo,unexpected inaabutan ko dun...

Mga astigin at siga yung mga lalaki at ang mga babae naman ay halos kikay...

Ayan pa naman ang hate na hate kong ugali sa ibang tao!

Lalo na yung...sinungaling,chismosa/chismoso,backstabber,mapanlait,feeling heart throb,feeler much na konti na lang masasapak mo sa sobrang yabang....Di ba? Siguro,nasa isip niyo rin 'to!

Nakakainis naman kasi dad ko,pinapasok ako sa new school...eh mas gusto ko sa old school ko...

Kahit na minsan,ay...wala akong kausap,a5 walang masyadong kakwentuhan...ok lang yun!

Medyo...misteryoso ako eh...

Parang mas gusto ko makita yung iba nasasaktan....lalo na pag kaaway mo! di ba?xD

Gusto ko rin manood ng mga weird na movies....mga nakakabaliw stuff....etc.,ect.

.........

Pero,may makakakilala rin pala akong kaibigan...

Kaso,niloko rin ako...ginamit niya lang ang katalinuhan ko para sumikat siya sa school...pagkatapos niyang sumikat dahil sakin,hindi na niya ako pinansin,at inaasar pa niya ako...

Di ba nakaka inis yun?Parang...gusto mo siyang...gusto mo siyang...i-hang sa taas ng isang sky scraper no?

Gggggrrrrr!!!

Siya nga pala si Jhon...

Ngayon,nalaman ko na ang masama niyang ugali...

Porket,PANGET ako,mamaliitin na niya ako?

Ah..siya nga pala,PANGET AKO!PANGET AKO!

Kaya nga,madalas akong asarin nung mga kaklase ko eh...

Sinasabi nila saken na:

"Uy!Ayan na pala si Sen'or Panget eh!'"

Sabay tawa ng barkada! Sen'or panget?Talaga?Hindi na sila nahiya...

*****

Pero...as time passes by...Unti-unti na siyang di sumusikat...dahil...

Di na siya Top 1 or Top 2 nagiging siyang Top 17 or minsan mas mababa pa dun!

KARMA NIYA! HMP! Siguro,pag may nag ganito sa inyo,siguro,you would also think,the same way I think...

Tapos,simula nun,lapit siya ng lapit...ano ako eng eng?!Eng eng ba ako,para...turuan ulit siya?! And Abuse my knowledge?!Ano ako...baliw?!Ha!Manigas ka Jhon! :p >:P

Tapos...aasarin niya ulit akong panget....or baka worse,sabihan niya akong: "bobo"!

Sorry for the mean word,but,he says that when he is too much smart enough for me...

Magnanakaw ng Puso! (Two Shots!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon