A/N: Hahaha...Alam ko pong hindi pa sikat to...Hindi PA sikat.pero sisikat rin po to! Please help me on sharing these stories of mine. Sana po ay magustuhan nyo po tong Last Shot ng: "Magnanakaw ng Puso!" by: JohnerZulueta. =) Enjoy.
I'm VERY,VERY,VERY sorry kung sobrang tagal ko an po itong hindi nauupdate...I'm truely sorry. Pero.. ito na po!After so many years, that dinosaurs now exists again!(confused?NVM! xD)
Enjoy!!!!
---------------------------------
"Ms. Ocud is present?...okay."
Sabay sulat ni sir sa attendance paper.
Teka teka, kung hindi si Rachel yung new student, at wala sya rito, san sya?! What the hell...san na yung babaeng yun?!
Tapos sabay discuss ni sir sa subject niya. Magrerecess naman eh, kaya kakausapin ko yung new student kung kilala niya ako at si Rachel.Tapos nagrecess na...
...
...
...
Lumapit ako sa babaeng yun.
"Hi, ano name mo?"
Tanong ko tapos tingin sya saken ng masama. Bakit?! Inaamin kong panget ako, pero may rights parin ang lahat ng panget noh!
"Baliw!Di mo na ba ako natatandaan?Ako toh...si Rachel!Duh..."
Sabi niya saken.
Rachel?! What the hell this small world is?! Wow...is rhymes!xD
"Whe?!Di nga."
Sabi ko, sabay sampal niya saken.
"Engeng, ako nga toh!Musta na yung bet natin?"
Tanung niya.
"K naman, ano game ka parin, or no deal na sa bet?"
Tanong ko, tas yung itchura nya, gulat na gulat.whew. -.-
"D ah!Sayang naman yung bihis ko ngayon!Kakainis ka kung nag no deal ka sa bet natin!"
Sabi niya na konteng pagalit pero patawa ng konte.
"Di ba next subject natin yung P.E?"
Tanong ko sa kanya, bigla syang nagsalita, si Rachel.
"Yah.At oo nga pala, bukas na daw yung garden sa likod ng school, kasi sa P.E practical daw ni sir J.C. di ba closed yun for 2 days?Under constuction daw yun eh, pero maganda na daw yung garden, pupunta raw tayo dun sa P.E class natin. Di ko nga alam kung magsosoccer tayo doon eh, or gagala lang."
Nagreply ako.
"Ah ok, cge, palit lang ako ng P.E uniform. P.E na kasi di ba yung next. Magpalit ka na rin bilis!"
Tapos punta ako sa locker room ng mga boys at nagpalit ng P.E uniform. Pagbalik ko, wala si Rachel, nagbibihis rin pala sya sa locker room ng mga girls.
Matapos yun, bumalik na sya.
Mamaya-maya, dumating na si sir J.C.
"Good-morning class, today, maglalaro tayo sa new garden sa likod ng school."
Sabi ni sir. Ngayon, nagtataka yung class kung bakit dun mag P-P.E.
"Sir bakit po?"
BINABASA MO ANG
Magnanakaw ng Puso! (Two Shots!)
Conto[WARNING: Hindi pa nae-edit for MANY MANY MANY MANY MANY MONTHS & YEARS! At WALA po akong balak na basahin ulit at i-revise/i-edit dahil nahihiya na ako sa sarili ko (sa pangit ng aking pagsulat dati).] PS (REMINDER): Ang pangit ko pong magsulat dat...