Hey Guys!
Long time no update.
Sorry for keeping you waiting all this long.
As I've said in my other story, which is The Night of My Dreams became the Start of my Reality, I had many SCHOOL works to do. So, no much time to update.
But it paid off naman, eh ;) It's S-U-M-M-E-R!
So here's my gift for all of youuuuu :""">
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SATURDAY. 8AM.
Nagpatawag si Maddie ng 'secret' meeting para sa mega-surprise nila sa dalawang celebrants na magbibirthday next week. 7 days na lang, birthday na nina Sam at Troy.
***********Sa bahay nila Janine.*************
Janine: Guys, alam naman natin kung anong meron next week diba?
ALL: Namaaaaaaaaaaaaaaan! ;)))
Maddie: So anong pwedeng surprise ang gawin natin dun sa dalawa?
Nick: Ang alam ko, kahit anong surpresa, magugustuhan ni Sam, siya pa!
Gabriel: Pati rin si Troy.
Ethan: Paano kaya kung bigyan natin sila ng map sa Fridayy. Para saktong 12 midnight, PASABOG na agad??
Maddie: Good idea you got there, Ethan!
Nick: Uhh. Paano kaya kung magkaroon ng boys hang-out tas kayo naman, [A/N: Preferring to the girls] sleepover. Tas parang magtre-treasure hunt sila. Tas saktong 12, silang dalawa yung magkikita-kita. At magbabatian sa isa't-isa?
Ethan: Precisely! ;)
*nagring ang phone ni Maddie*
Maddie: Hello? Sino ito?
Phonepatch: Madzzzz! Si Kath 'to. Sorry, bagong palit na naman ako.
Maddie: Kathhhhh!!! Available ka sa birthday ni Sam?
Phonepatch: Kaya nga ako tumawag eh. I wanted to tell you that I wanna celebrate Sam's birthday with her naman. 2 years ko na di nacecelebrate awesome birthday niya eh due to my schedule.
Maddie: Yaaaaaay!Tamang-tama tawag mo eh! =))) We're planning na nga. And guess what, may ka-birthday siyang bago naming kabarkada na turns out na special sa kanya. So we're planning of an awesome and romantic birthday for the both of them.
Phonepatch: Awwwweee. How sweet. Uhm, don't tell her na I'll be there ha? I wanna make it as a surprise ;)
Maddie: Kay. I'll just keep you in touch.
Phonepatch: Okay. See you soon. Mwaaah. Love you! :*
Maddie: Love you, tooo! ;) Bye!
***end of phonecall***
Gabriel: Sino yung tumawag, Maddie?
Maddie: Ah un? Close friend namin na dating schoolmate rin. Kaso lang, di na siya normal teenager dahil sa profession niya.
BINABASA MO ANG
Out of the Blue
FanficA story between 2 groups of Friends where they can find love unexpectedly. :) A story that started out as friends, and out of the blue, turned out as lovers <3 Fan Fiction for: #JoshBie #DerLex and #KrisJoy :D Enjoy reading!