This story is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events or sceneries are based on author's imagination or used in a fictitious matter. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual event is purely coincidental.All Rights Reserved. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system without express written permission from the author. Plagiarism is a crime.
------------
GENRE
Teen Fiction
Humor------------
STATUS
Ongoing
------------
SYNOPSIS
Siya ang babaeng simple pero kalog, mapangbara at may attitude. Papasok siya sa paaralan ng mga Elites. Kasabay ng kanyang pagpasok sa paaralang ito, ay ang unti-unting pagbabago ng kanyang buhay. Magiging magulo na ang kanyang tahimik na buhay. Malalaman niya ang isang malaking sekreto na pinaka-iingatan ng kanyang pamilya. Sekreto na magpapabago ng takbo ng kanyang buhay.
Sa kabilang banda, makikilala niya rin ang isang aroganteng lalaki na walang ginawa kundi ang asarin at pagtripan siya. Anak ito ng isang stockholder sa GFU. Mayaman, matalino, at heartthrob ng University. Lagi itong nakabuntot na animo'y anino niya. At sa hindi inaasahang pagkakataon, unti-unting nahulog ang loob niya rito at ito ang naging daan upang lubusan niyang makilala ang kanyang totoong pagkatao.
Is it just a coincidence? Or is it destined to be happened?
A'N: Sorry for the wrong grammar, spelling and typo errors. It's my first time to write a story. So, please bear with me. Thank you!😊😘
Vote and comment are highly recommended. Need it so much para mawili akong tapusin to. Charot! Hahahahaha! Arigato!😉 God bless you.😘❤❤
BINABASA MO ANG
Destined To Be
Teen FictionMeet Megan Pearl Hernandez, a jolly yet fast talker girl. The one and only girl who strongly doesn't believe in destiny. Naniniwala siya na ang tao ang mismong gumagawa ng sarili nilang kapalaran. She doesn't believe that God is the one who decides...