Mục lục Chương 148: Thâm tàng tin (hai)
Triển khai từng phong từng phong tin, lật ra lịch sử Trường Hà.
Thẩm Khung nhớ không rõ là lúc nào chuyển ra Tần Hán đường phố, hắn chỉ nhớ rõ lúc còn rất nhỏ, ngày lễ ngày tết hay vẫn là sẽ trở lại cái kia tế tổ.
Không đợi hắn kí sự, gia gia liền đã qua đời.
Thu tin chỉ là Thiên Cơ Các mười phong thư bên trong, chỉ có thứ nhất phong là "Thanh" gửi tới .
Cái khác chín phong cùng thứ nhất phong, cách gần hơn mười năm, tựa hồ là thanh hậu nhân gửi tới, phong thư gửi thư tên người chữ bên trên viết "Thanh Sơn" .
【 lưu đến Thanh Sơn tại không sợ không có củi đốt, phụ thân cho ta lấy tên Thanh Sơn, hắn quét đi người kia còn thừa tài sản, mang theo nhà chúng ta chạy trốn tới phương nam.
Ngươi thu đến phong thư này thời điểm, phụ thân của ta đã rời đi, hắn là lo nghĩ mà chết, ta biết, hắn mỗi ngày đều tại làm ác mộng, nơm nớp lo sợ... ]
【 thật là đáng sợ, không nghĩ tới Thẩm lão tiên sinh thế mà cũng qua đời . ]
Nhìn đến đây, Thẩm Khung biết, từ lúc này lên cho đối phương gửi thư hẳn là phụ thân của mình, trong đầu của hắn đã hiện ra năm đó phụ thân cùng đối phương viết thư cảnh tượng.
Hai vị lão nhân rời đi, Thanh Sơn từ di vật bên trong phát hiện trước kia tin, mà cha mình tựa hồ là gia gia giao xuống .
Rất nhiều năm trước bí mật, thế mà một mực thủ đến đời sau, rất cho tới Thẩm Khung vị trí này, đã là đời thứ ba.
Thẩm Khung nhìn thấy thứ sáu phong thư sau rơi vào trầm mặc, nguyên lai cổ mộ chi thủy hết thảy có ba giọt , dựa theo bây giờ biết rõ, Nhị thúc nói Đại gia gia có một giọt, sau đó cái kia ông chủ có một giọt.
Như vậy giọt cuối cùng?
Chẳng lẽ lại?
Thẩm Khung mặt mũi tràn đầy chấn kinh, hắn nhìn qua bên cạnh cái kia đen đỏ hộp gấm nhỏ, hắn không khỏi vụng trộm nuốt một ngụm nước, chẳng lẽ lại, giọt thứ ba kỳ thật một mực giấu ở nhà mình?
Vậy tại sao hộp hiện tại rỗng?
Giọt thứ ba nước cho ai uống?
Càng là tiếp cận chân tướng, liền cảm thấy mê hoặc, có quá nhiều nghi vấn không có đạt được giải đáp.
Hắn đem sau cùng tam phong tin cũng xem hết, bên trong cũng không có bất kỳ cái gì đề cập đến cổ mộ chi thủy từ ngữ, cũng chính là mặc kệ là gia gia mình, hay vẫn là lão ba, đều đang giấu giếm lấy, trong nhà có cổ mộ chi thủy bí mật.
Đương nhiên cũng có thể là là mình đoán sai , cái hộp gấm kia bên trong đựng là những vật khác.
Nhưng là Thẩm Khung hay vẫn là càng thêm có khuynh hướng cổ mộ chi thủy, bởi vì từ vừa mới bắt đầu, gia gia muốn thanh đi giám sát cái kia ông chủ thời điểm, tựa hồ liền biết có chuyện muốn phát sinh, cho nên có đầy đủ lý do có thể minh xác gia gia là biết cổ mộ chi thủy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem bói bà mẹ nó chơi Wechat - Full
Ciencia FicciónConverter: hanthientuyet ღ Tác phẩm giới thiệu ღ: "Đại sư, ta gần nhất mọi chuyện không thuận, có thể hay không chỉ điểm sai lầm." Trứ danh diễn viên đêm khuya đuổi tới Thẩm Khung cửa hàng chỉ vì cầu quẻ. Thẩm Khung nhìn thoáng qua Wechat bên trên t...