READ>>>COMMENT>>> IT'S UP TO YOU KUNG IVVOTE NIYO PO ^_____^
3
2
1
"Sino ba yan?..Napapansin kong ang bilis niyang napalapit sa mga exo hotties ko."
Pabulong na sabi ng isang babae sa likod ko ng makalagpas ako sa kanila.
Mukang matagal na sila dito, siguro mga 18-19 yrs old na ang mga babaeng to.
Sinubukan kong hindi pansinin ang sinabi nila. Pero mukang hindi ko na mapipigilan ang sarili ko.
Mukang may sinasabi pa sila.
"Kaya nga, ang laking ganda natin compare sa kanya. Bat siya pa ang napapansin?"
Bulong din ng isa.
Nagbulongan pa sila kung rinig ko lang din naman.
Agad akong tumigil at humarap sa kanila.
"Hoy! Anong mga pinagsasasabi niyo ha?!"
Sigaw ko sa kanila na dahilan para makuha ko ang atensyon ng lahat ng tao doon.
Tumayo ang grupo ng mga babae at oo mas matatangkad sila sa akin, pero ako pa din ang anak ng may ari ng university na to.
"Kilala mo ba ang kinakalaban mo lil kiddo.?"
Maarteng pagkakatanong niya sa akin.
Naiinsulto na ako sa kanila.
Humanda na ako at nagready na sa pagSabunot ang dalawa kong kamay pero biglang may umepal...
"Hii girlsss..." May apat na lalaking umaligid sa apat na babae na handang kalabanin ako.
Sayang naudlot dahil sa apat na lalaking to.
NagFlirt flirt sila sa harapan ko... At wala akong nagawa kundi hintayin sila sa nakakaruming ginagawa nila. Kahit na timping timpi na ako dahil gusto ko ng sabunutan ang bawat isa sa mga babae.
Pero bigla nalang may humigit sa dalawa kong braso, kaya naman nadala at nabuhat nila ako agad ng basta basta...
Dinala nila ako sa lugar na malayo sa mga babae.
"What the heck you're doing ha! Bat niyo ko dinala dito.?" Pasigaw kong sabi sa kanilang dalawa ni Baekhyun at chanyeol.
"Oww, You're sister of matt! It's time for you to use your common sense...." Seryosong sabi sa akin ni Baekhyun
Yes!I'm sister of matt sanders... kaya dapat gamitin ko naman minsan ang utak ko sa mga simpleng bagay.
Agad ko namang sinagot ang sarili kong tanong, na kung bakit nila ako dinala sa lugar na iyon.
"Maybe, sinubukan niyong protektahan ako?"
"Yea, you're right! And the four boys over there(nipoint ang 4 boys na nakikipagflirt sa 4 girls) They also protected you!"
I reacted like Oh my G!Andami ko palang guardian angel dito e. "Talaga? e bat sila nakikipag....."
"Matagal na kami dito, alam na namin ang mga ganan. Isang lapit lang namin sa mga girls. Kahit napakaimportant ng ginagawa nila, ititigil at ititigil nila yon. In short. Out of focus."
pagpapaliwanag ni Baekhyun
"By the way Si Xiumin yung nasa left, si Kris the blondy one, si lay yung may dimple and D.O sa right."
Pagpapakilala ni Chanyeol sa apat na lalaki.
siguro nakilala ko na din sila, pero hindi ko maalala.
"Hey! Don't to that again! ?" Pagalit na sabi sakin ni Baekhyun.
"Ha?Ang ano?"
"Gusto mo bang magkabruises? At sumakit ang boto mo ng dahil sa kanila?" tanong niya sakin
"Hindi!" matipid kong sagot.
"Kung hindi pa kami dumating don dana, sana kanina ka pa umiiyak." sabi naman ni chanyeol
Hello? iiyak? ako? hindi aa, kay daddy lang ako umiiyak.
"Excuse me? Pero kaya ko naman kaya sila. ready na nga akong sabunutan sila e."
sabi kong pandepensa
"Sabunot? Sa kanila kasi, suntok, tadyak at sabunot. I think you can't survive if that's the situation."
Nararamdaman ko na din ang inis sa dalawang to. Mukang mas kampi pa sila sa mga babaeng yon kesa sakin.
Sabihin na natin na magaganda sila at hot. Pero ako pa din si Dana Amethyst no.
"Anong gusto mong gawin ko ha? Di dun na kayo!"
pagtataboy ko sa kanilang dalawa. at sabay walk out naman ako.
Pinigilan at Hinawakan naman agad ako ni Baekhyun
"Thankyou lang. Okay na ako." sabi niya.
"Thankyou.." tipid kong sagot
"Dana, gusto lang naman namin na protektahan ka. Hindi dahil kaibigan namin si matt pero dahil......."
Napayakap nalang si Chanyeol sa akin ng sobrang higpit.
Hindi niya natuloy ang sinabi niya.
Pero dahil anoo???
BINABASA MO ANG
The XOXO University: School of Good Kisser And Hugger
Roman pour AdolescentsFEATURING EXO! HUGS AND KISSES UNIVERSITY! FEEL FREE TO KISS AND HUG ANYONE. EXO HOTTIES? SINO BA TALAGA SILA.?