78 việc vặt
Ngày hôm sau buổi sáng, sắc trời chưa đại lượng, Bách Nhĩ nhìn đứng ở chính mình trước mặt tiểu á thú, có hai phân không xác định.
“Tang lộc?” Có lẽ là bởi vì niên kỉ quan hệ, kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn còn chưa hoàn toàn nẩy nở, song này tinh xảo mi nhãn, cùng với mặc dù có chút không khỏe mạnh nhưng lại vẫn trắng nõn màu da, khiến Bách Nhĩ thiếu chút nữa tưởng rằng chính mình thấy được một mỹ mạo tiểu cô nương.
Tang lộc bị hắn kinh ngạc ánh mắt nhìn xem có chút ngượng ngùng, cúi đầu hạ, lắp bắp nói:“A Mạt...... A Mạt không để ta tại tìm đến...... Tìm đến bạn lữ tiền rửa mặt......” Chính là A Mạt chính mình, tại a phụ chết đi, cũng đem chính mình biến thành lôi thôi, rốt cuộc không nhận qua thú nhân khác.
“Vì cái gì?” Bách Nhĩ có chút nghi hoặc. Nếu là tại kiếp trước, gia cảnh bần hàn không chỗ nào dựa vào nữ tử che lấp xuất sắc dung mạo, hắn còn có thể lý giải, nhưng nơi này Thú Nhân đối á thú đều là dị thường quý trọng, cũng sẽ không xuất hiện bắt buộc tình huống, cho nên tang lộc A Mạt ý tưởng tại thích hưởng thụ bị các thú nhân theo đuổi á thú trong khả được cho là đặc lập độc hành .
“A Mạt...... A Mạt nói như vậy ta có thể tìm đến tốt nhất bạn lữ.” Nói đến này, tang lộc quay đầu mắt nhìn lặng yên đi theo hắn phía sau nặc, sáng con ngươi bên trong có thản nhiên ngượng ngùng cùng nói không hết ngọt ngào.
Này liền là mọi người có các mệnh đi. Bách Nhĩ thầm than, xem đồ như vậy cố gắng, cũng không lấy xuống kia nông, nặc ngay cả chính mình như thế nào cứu người đều quên , thế nhưng liền như vậy mò một so với kia nông hoàn hảo xem tuyệt sắc mỹ nhân. Nếu đồ thấy được tang lộc mặt, không biết sẽ làm hà cảm tưởng. Nghĩ đến đêm qua theo gió phiêu tiến chính mình trong tai đồ tát đối thoại, Bách Nhĩ khóe môi khẽ nhếch, lộ ra một mạt ý vị thâm trường cười.
Khi nói chuyện, Bối Cách cùng với mặt khác á thú cũng 66 tục tục đi tới. Bất đồng là, Bối Cách hưng trí bừng bừng, mà mặt khác á thú lại có vẻ có chút uể oải nản lòng, hiển nhiên đêm nay cũng chưa ngủ ngon. Nhưng mà, khi bọn hắn nhìn đến tang lộc khi, trong mắt đều không do lộ ra kinh ngạc cùng không dám tin thần sắc.
“Các thú nhân rất nhanh liền muốn xuất phát, ngươi hôm nay không cần huấn luyện.” Bách Nhĩ đối ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh đợi chính mình mệnh lệnh tang lộc nói, sau đó khiến tiểu cổ đẳng vài cái tiểu Thú Nhân mang theo á thú nhóm trước chạy bộ, chính mình thì xoay người nhìn xuất hành Thú Nhân an bài.
Ba lão thú nhân cùng mạc A Mạt đã bắt đầu nấu cơm, tang lộc nếu không cần chạy bộ, liền cũng thấu quá khứ hỗ trợ, thuận tiện thu thập muốn dẫn gì đó.
Bách Nhĩ bên này là do nặc đầu lĩnh, chống đỡ phiệt nhiệm vụ tắc dừng ở giác cùng hạ trên người. Đồ bên kia bởi vì chỉ có Thập Tam cá nhân, tuy rằng cũng chia thành tam tổ thay phiên, thế nhưng đồ cùng tát thay phiên tham dự, miễn cưỡng gom đủ năm người.
Đoàn người lại thương thảo hạ đi ra ngoài săn thú cần chú ý sự, tỷ như nơi nào thủ thạch phương liền, nơi nào có thích hợp mộc tài, nơi nào chất đất niêm tính đại có thể dùng để kiến phòng, cùng với bạch thủy thảo, hắc khoai, khổ tử ma, thứ thứ mộc đợi đã (vân vân) khả thực thực vật. Có thể làm cho liền lộng trở về, tạm thời lộng không trở lại , cũng muốn ghi nhớ chúng nó phân bố địa phương.