DDLAP: #KAMANYAKAN6

23.7K 130 1
                                    


RENZ's POV

Bumaba ang halik ko mula sa labi niya pababa sa leeg niya.

Sinisipsip at ginagawan ng chikinini ang leeg niya.

Habang siya naman ay walang tigil na hinahaplos ang katawan ko.

Hinalikan ko ang dibdib niya hanggang sa napunta sa mga malulusog niyang suso.

Pupusta ako, hindi na virgin to.

Wala na eh, iba na yung suso niya pero ok lang, malaki din naman Haha.

Sinipsip ko ang utong niya na para bang uhaw na batang gustong uminom ng gatas.

Dinilaan ko ang utong niya paikot, habang nilalamas naman yung isa.

Napapaungol nalang siya sa mga ginagawa ko.

Ito talaga ang gusto ko. Yung maingay sa kama.

Sigurado namang walang makakarinig dahil sa ingay ng ceiling fan at isa pa tanghali ngayon at wala ang ibang kasama namin sa boarding haus.

Bumaba ang halik ko sa puson niya habang nilalamas parin ang suso niya.

Bumalik ang mga labi ko sa labi niya, doon ay naglabanan ang mga dila namin.

Sip-sipan dito,

Sip-sipan doon.

Kagat dito,

Kagat doon.

Habang ang kamay ko ay bumababa patungo sa pagkababae niya na pinoprotektahan lang ng panty niya.

Itinaas ko kaliwang ang hita niya sa likod ko at doon malaya kong nahawakan ang pagkababae niyang may panty pa. Ramdam ko na sa mga palad ko ang hiwa niya.

Ang matambok na mga pisngi ng bulaklak ng babaeng ito ay nahawakan ko na, papasukin ko nalang.

Napangisi ako habang nakikipag halikan sakanya habang siya ay tinitignan lang ako sa mata.

Unti-unti kong binaba ang panty niya at umalis sa taas niya. Hinila ko siya patungo sa paanan ng kama at lumuhod ako sa sahig.

Ngayon ay nasa harap ko na, nakahain ang pinaka masarap na pagkain na hinahanap-hanap ko.

Ito lang ang masasabi ko,

ANG PUTI NG SINGIT NIYA *_*

- End of Chapter 6

Dingding lang ang pagitanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon