First Love.

2K 240 8
                                    

Yoongi đứng trước cửa nhà một lúc lâu, từ khoảng cách đó có thể nhìn thấy bao quát toàn bộ căn nhà hai tầng với mảnh sân nhỏ, cây hồng khô khốc trơ trọi vài quả và một vài dây lá củ cải khô đang bay trong gió.

Anh hít một hơi thật sâu để lấp đầy khoang mũi bằng thứ mùi đậm sự nhớ nhung lâu ngày.

Daegu, ta về rồi.

Anh thực sự muốn trở về nhà sớm hơn nhưng cũng thật may là được trở về vào ngày sinh nhật. Mới tối hôm qua mẹ gọi điện, Yoongi còn cười phụng phịu lè nhè vì lịch trình quá bận rộn khiến anh không thể về thăm nhà. Anh trai khơi gợi, mời mọc, dụ dỗ anh bằng vài tấm ảnh của Holly giống chỉ mong rằng con cá lớn Min Yoongi sẽ sập bẫy nhưng bất thành.

Nhưng tất cả đều không biết rằng, vài ngày trước anh đã xin phép được trở về nhà vào ngày sinh nhật. Và điều đó được chấp thuận.

Min Yoongi nhớ lần cuối cùng mình được ăn canh rong biển của mẹ trong ngày sinh nhật là vào năm anh tròn 20 tuổi. Mùi của dầu vừng và cá khô tanh tanh nhưng lại thơm lừng, giòn sần sật của rong biển, thật nhiều thịt bò, mẹ đã gắp vào bát anh rất nhiều thịt bò, đến độ vài tháng sau đó anh vẫn còn sợ thịt bò trong tất cả các loại canh anh ăn.

Nhớ món quà là chiếc hearphone của anh trai, bỏ một món tiền không nhỏ để mua nó nhưng rồi lại mua phải hàng giả. Cho đến nay bí mật này vẫn chôn chặt trong lòng, anh cả vẫn rất tự hào khi chiếc tai nghe ấy sử dụng tới 4 năm rồi vẫn không hề hấn và mỗi lần trở về nhà Min Yoongi đều dùng nó. Trên thực tế anh đã phải giữ gìn chiếc tai nghe rất cẩn thân và chỉ sử dụng nó khi trở về nhà mà thôi.

Một vài người qua lại, nhân ra Yoongi, anh cúi chào họ, ra hiệu họ yên lặng đừng hét lớn, Yoongi muốn tạo sự bất ngờ cho cả nhà chứ chẳng phải là ai khác. Anh xốc áo cho chỉnh tề, quàng cẩn thận chiếc khăn mà mẹ tặng rồi tiến về phía trước. Nhưng mới đi được chừng hai bước, cái vỗ vai từ phía sau khiến anh hoảng hốt:

"Về tới nhà rồi còn đứng ngoài này cả tiếng làm gì thế?"

Yoongi giật mình, mắt tròn mắt dẹt nhìn theo bóng dáng ông cụ với bộ đồ chỉnh tề, hai tay chắp sau lưng lặng lẽ đi về phía nhà mình, nom cái dáng cha con chẳng khác nhau là mấy, nếu có khác cũng chỉ ở độ cong đi xuống của cái lưng mà thôi.

Yoongi theo chân ba vào nhà. Vừa đến cửa, Holly đã sủa ing ỏi, cái đuôi ngắn ngủn cùng cái mông căng tròn ngúng nguẩy mừng rỡ. Mẹ nghe tiếng Holly cũng ngó ra ngoài, vừa nhìn thấy bóng dáng Yoongi phía sau ba, mẹ cũng ngạc nhiên không kém.

"Sao con nói lịch trình bận không thể về, chuyện gì thế này?"

Yoongi đặt túi xuống bên cạnh ghế sofa rồi ôm lấy Holly ẵm bổng em trên tay, hít hà cái mùi lông chó cũng dần trở nên nhớ nhung ấy.

"Con muốn cho mẹ điều bất ngờ thôi. Mẹ mới tắm cho Holly ạ? Em thơm quá."

Mẹ đang dở tay dưới bếp, cũng nám lại chạy lên nhà nhìn mặt cậu con trai lâu ngày mới về.

"Anh trai con tắm cho Holly đấy, nó chăm Holly giống như chăm đứa trẻ vậy, mau sớm có gia đình, làm bố trẻ con đi thì tốt."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Oneshot|BTS|Min Yoongi| FIRST LOVE - PhanfanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ