Hoàng tỷ, ta đã sai - Bất Minh Phong Hoa.
Có đầu ca không phải xướng, ai kêu ta rụng một nắp giếng đều có thể xuyên việt nhưng là có gặp qua như ta vậy xuyên qua sao? Xuyên qua còn chưa tính, vì sao còn đem ta như vậy một cái manh muội mặc thành một cái nam không phải nói cùng họ không hôn sao? Vì sao hoàng bá bá còn muốn ta cấp hoàng tỷ xứng một chủng? Ta không đáp ứng, còn đem ta buộc lên? Hoàng tỷ, ta đã sai, ta không nên với ngươi xứng hoàn chủng liền chạy hoàng tỷ, ta về sau đánh chết đều không chạy hoàng tỷ, ngươi đừng lấy tiểu roi da a, ta sợ a nữ chủ không phải thân sinh, không có bất cứ huyết thống quan hệ, ngụy hoan nghênh gia nhập không minh tao nhã.
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Khiếu Dục Sở Bách An ┃ phối hợp diễn: Tống Tứ Nghị Đường Tư Đồng ┃ cái khác: Chuyên nhất
Toàn bộ văn tự tính: 221834 tự
☆, đệ 1 chương lão nương thế nhưng xuyên qua
"Thiên Dương nhô lên cao chiếu, Hoa nhi đối với ta cười, lạp lạp lạp" Trầm Khê nhất bắn nhảy dựng đi phía trước chạy , thượng Thập Tam năm học , rốt cục thi đậu một đại học, tuy rằng không phải 211, cũng không phải cái gì 985, nhưng tốt xấu cũng là một khoa chính quy, có thể đắc sắt một cái .
Cuộc sống đại học thật sự là thích, không có sớm muộn gì tự học, hơn nữa đại nhất, không có bài chuyên ngành, khóa hảo ít, buổi sáng có thể vừa cảm giác ngủ thẳng mười giờ, Trầm Khê nhưng là nội tâm kích động , uống nước đều nhanh nghẹn .
Trầm Khê ký túc xá còn là rất tốt , bốn người giữa mang độc vệ, bạn cùng phòng người cũng rất không sai, chính là không có việc gì thích đậu Trầm Khê, Trầm Khê cũng là tính tình hảo, đương đại hảo thanh niên, một đầu đen trường thẳng, mặt trái xoan, thân cao một thước thất, nhưng là, khai giảng một tháng, bạn cùng phòng tại quân huấn trong lúc, đều đã muốn cởi đơn , Trầm Khê còn là một cái độc thân mười tám năm tiểu tể tể.
"Ai, ta nói Trầm Khê a, ngươi nhìn xem ngươi, bộ dạng như vậy xinh đẹp, như thế nào liền không người đối ngươi nhìn tới mắt đâu?" Bạn cùng phòng lại bắt đầu đậu Trầm Khê .
"Ta biết ta biết, soái ca khẳng định đều ghét bỏ Trầm Khê ngực như vậy tiểu, ha ha" một cái khác bạn cùng phòng dứt lời còn ưỡn ưỡn của mình c bảo hộ bộ ngực.
"Hình như là dô." Cái khác bạn cùng phòng cũng đều phá lên cười "Trầm Khê, ngươi nhanh đi ngực lớn đi! Ha ha "
Trầm Khê cúi đầu nhìn nhìn của mình ngực, nơi nào nhỏ! Nhỏ! Rõ ràng là b bảo hộ! Không lớn không nhỏ, vừa lúc hảo sao? ? ! !
Nghĩ thế Trầm Khê lại đột nhiên nhảy dựng lên: "Lão nương ngực nơi nào nhỏ! ! !"
Này nhảy dựng không quan trọng, quan trọng là, Trầm Khê còn trên giường, hơn nữa đại học đều là thượng giường hạ bàn, sau đó này nhảy dựng, chân vấp đến mép giường, đầu liền trực tiếp bôn mặt đất mà đi .
Trầm Khê ngã xuống trong nháy mắt, đầy mặt không tin bộ dáng, lão nương sẽ không như vậy xui xẻo.
Bên tai truyền đến bạn cùng phòng tiếng kinh hô, đáng tiếc chính mình lại một chút cũng nghe không rõ ràng , ánh mắt chậm rãi trầm đi xuống reads;.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][BN, CĐ] Hoàng tỷ, ta đã sai - Bất Minh Phong Hoa
RomansaCó đầu ca không phải xướng, ai kêu ta rụng một nắp giếng đều có thể xuyên việt nhưng là có gặp qua như ta vậy xuyên qua sao? Xuyên qua còn chưa tính, vì sao còn đem ta như vậy một cái manh muội mặc thành một cái nam không phải nói cùng họ không hôn...