BOYS WITH FUN : 8

2.1K 22 1
                                    

part JK

"จี้มิน จี้มิน จีมี มิน" ตอนนี้จองกุกกำลังปลุกเด็กขี้เซาอยู่ครับ ถ้าถามว่ามาอยู่นี่ได้ไง ก็มาทำหน้าที่สามีในอนาคตไงครับ คุคุ ก็บอกไปแล้วหนิว่าจะจะมารับว่าที่เมียในอนาคต ผมคนจริงครับบอกเลย

"อือออออ"ว้าาา ทำไงดีครับน้องไม่ยอมตื่นอะ

"จีมิน ตื่นได้แล้วนะครับ เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ" ผมแกล้งไปกระซิบข้างหูกะให้น้องตื่น. เปล่าครับไร้ผลครับขี้เซาสุดๆ

"มินขออีก 5 นาทีนะพี่จิน"ท่าทางจะยังไม่รู้ว่าเป็นผม

"พี่ไม่ใช่พี่จินนะครับ" ผมพูดพลางก้มหน้าไปใกล้อีก

จีมินเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ลืมตาขึ้นพร้อมกับปรับโฟกัสภาพตรงหน้า เมื่อปรับชัดแล้วก็ต้องทำตาโต ไม่ให้ทำตาโตได้ไง หน้าอีพี่อยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบ

"เหี้ยยย!" เอาอีกละเจอหน้ากันที่ไรต้องเรียกผมเหี้ยตลอดเลย

"เอาอีกละ เรียกพี่เหี้ยอีกละ พี่คน"

"ก็ตกใจหนิ ว่าแต่เขาได้ไง ใครให้เข้ามา ใครใช้ให้ขึ้นมาบนเตียง ลงไปเลย" เหมือนโดนสวดแหะ

"มารับว่าที่ภรรยาในอนาคตไปโรงเรียนครับ"ผู้เมียไม่ได้เดี๋ยวน้องเขิน (หรอออ) ดูน้องจะอึ้งๆ เหมือนลืม

"เออๆ ลงไปรอข้างล่างไป เดี๋ยวอาบน้ำก่อน" ดูพูดจาไม่มีหางเสียง หน้าตบด้วยปากจริงๆ แต่จะยอมละกันครั้งนี้

"ให้พี่ไปอาบให้ไหม"

"ไม่ต้องเสือก อาบเองได้"ดูน้องเขาดิครับ พูดจาหยาบคาย เดี๋ยวได้เจอดีแน่

"พูดจาไม่เพราะกับพี่เลยนะ เดี๋ยวโดน"แกล้งทำเสียดุๆใส่ แต่น้องเขาเพียงแค่ยักไหล่ บอกคำเดี๋ยวสีหน้าท่าทางนี่ หน้าฝากเท้าสวยๆไว้บนหน้ามาก บอกคำเดียว กวน กวนมาก

40%
เดี๋ยวมาต่อ ช่วงนี่ยุ้งๆอยู่ อย่าพึงทิ้งเรานะ
--------------------------------------------------------




bts BOYS WITH FUN  [kookmin]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora