Chapter 5
(Crazy Jerk)Chapter song:
Only one by:miss A
"Tricksy's POV"
Nandito ako sa isang napakagandang hardin. Sa talambuhay ko,ngayon lang ako nakakita ng ganitong lugar.
Umupo muna ako sa ilalim ng puno,
kanina pa kasi ako naglilibot dito eh.
Hindi ko mapigilang alalahanin na naman ang nangyari nung nakalipas na araw.Parang isang panaginip lang ang lahat.
Napahawak ako sa labi ko. Hanggang ngayon ramdam ko parin ang labi nya .
Hindi parin nagsisink in sa isip ko ang mga salitang lumabas sa kanyang bibig..
He loves me???!!
Paano nya nasabi yun ,kung sa araw ding yun ko lang sya nakilala.
Such as weird feeling!!
Naguguluhan ako, this is the first time na may nagsabi sakin ng ganun.
And that was my first .
A FIRST KISS.
I don't really understand him. But he was so very familliar????
Crazy right???
Kinuha ko ang bagay na binigay nya sakin mula sa buhok ko.
' "Kahit wala pa akong nalalaman,I know that someday or soon , ma aalala ko ang lahat!! "
1 week na ako sa lugar na to. Sa totoo lang sa loob ng araw na yun, mas nakikilala ko sya ng maigi .
Like what I said ,I'll be waiting the day na mabigyang kasagutan ang mga tanong na gumugulo sa isipan ko.Kung sino ba talaga ako??
Who are my parents ?
At bakit sa bahay ampunan nila ako tinapon ng basta basta?!
At higit sa lahat,,,WHAT really I am?
kung 'ANO' talaga ako????
I know,,, Zed knows about this things.
I have a strong feeling na may kinalaman sya sa mga kakaibang nangyayari sakin.
Pero sa pamamalagi ko sa lugar na to, may mga kakaiba akong naramdaman ,, sa akin at Kanya .
Hindi lang yun ,lahat ng mga kasambahay dito,,
Ay kakaiba din.
,They're so weird,. But so very familiar.
Different and very familiar like Zed,
They have a weird color.
.
Namumutla sila na akala mo'y may sakit. They have a red lips like a blood. Nung una, akala ko lipstick lang yun pero when I touch their lips, --------------------------
YOU ARE READING
Book Mark Prophecy☆☆★♡(It's Started With The Nightmare)
FantasyThe world are so very cruel, dangerous, mystery and it's thrilling me. I can believed that I am the one of that creatures. Something inside me, are not ordinary. I'm different than them. And I'm not belong in there's worlds. But one thing for sur...