A/N.
I would like to dedicated this chapter to Jaisy Mae Angara.
Sya ang nagbigay sakin ng idea about this chapter,, so this UD was dedicated to her.
Sorry for late UD,, busy eh.
He he,, saya!!!
Mamismiss ko lahat ng naging friends ko. Mga mahihilig sa Bts, lalong lalo na kay Jiminabs,,,Ashley Innocillias.
Ang lagi Kong kaharutan,, Xyra Joy Dulay.
Ang naging daan para kahiligan ko ang Bts, at naturingang asawa ng Golden maknae jungkook's wife ,,Ivys Marquez.
Ang mare ko at ka team work pag may quiz, Zaiza Viernes at Aiza Vargas.
Ang maliit pero cute na baby ko ,Anna Marie Suplito.
Ang nanay ko,, Elvira Dayan Mahare.
Ang mahilig sumayaw at lagi ko ring kachesmosa sa wattpad,, Kyla Castaneida.
At ang magaling naming leader sa group two sa English ,,si Nadine Barrera.
Miss you so much,,, sana sa next year,, maging kaklase ko pa kayo guys..
Muwah..
Muwah..
Oh sya,,, simulan na ang POV,,,, hehehe,,,!!
(*¯︶¯*)
********************Chapter 7
Are we dating?Chapter song:
What is love by Exo(Korean Version) 'Baekhyun & DO
"3rd Person's POV"
Pagkapasok palang ni Zed,, tumayo at nagbigay galang ang mga ito sa kanya. Seryoso syang tumingin sa mga ito lalong lalo na Kay Drence.
Ramdam ng ibang kasamahan ang tensyon ng dalawa.
"Hindi mo pa sinasagot ang tanong ko,, Drence!! " malamig at seyosong sabi ni Zed habang matalim na nakatingin Kay Drence.
"Walang masama kung,,,, makasama ko sya,,,,, Dahil------------,,,, "
Naputol ang sasabihin nya nung biglang, lumitaw sa kanyang harapan ang Hari at mahigpit na hinawakan ito sa leeg,,,mabilis namang nilang inawat ang dalawa,,,."Kuya,tama na yan! " sabi ni Sefrina.
(Oo. Kapatid sya ng hari. Sya si Sefrina Welston.Bunsong kapatid ng hari. )Pero parang walang naririnig si Zed at hindi parin maialis sa kanyang mukha ang pagkaseryoso.
Subalit natigil lamang iyun nung may pumasok na isang babae. Isang kagalang galang at may mataas na pusisyon sa mundo ng immortal.
"Sinasabi ko na nga ba eh,,, Hindi ba talaga kayo titigil na dalawa.!!! Parang kailan lang din,,, ganyan na naman ang trato nyo sa isa't isa !! " Walang gana nyang sabi sa dalawa. Sabay pabagsak na umupo sa pwesto nya.
YOU ARE READING
Book Mark Prophecy☆☆★♡(It's Started With The Nightmare)
FantasyThe world are so very cruel, dangerous, mystery and it's thrilling me. I can believed that I am the one of that creatures. Something inside me, are not ordinary. I'm different than them. And I'm not belong in there's worlds. But one thing for sur...