Fall 15
>>Carlo<<
Danna looks happy now pero di niya ako kinikibo
Pumunta ako sa hospital para bisitahin ang kuya niya
As I expected gising siya
"Di ka parin pinapansin ni bunso?"
"oo kuya..."
"Carlo... nagsisimula na siya..."
ANO!
"Panong?"
"patawad kasalanan ko..."
"bakit?"
"si Lukas Abenturadez! Isa siyang TAKSIL! Planado ng DK ang pagbibigay sa akin ng mga records..."
"pati ba ang angyari sa iyo?"
"oo... Carlo sinabi ko kay Danna na makipag isa na sa SH pero gusto niya sigurong mabuo ang PBSG ng SS"
"PBSG?"
"POWERFUL and BEAUTIFUL SCULTURE GODDESSS"
"ano iyon?"
"Athena"
"ang goddess of war?"
"oo dahil ang pusong palaban ay ang puso ni Athena kaya ang 4 hearts ay nabuo at pinangalanang PBSG, POWERFUL, BEAUTIFUL, SCULPTURE, GODDESS, binubuo ito ng isang lalaking matalino, baklang maladiyosa, babaeng maganda at palaban, at ang pinakamalakas at magaling sa kanila ay ang babaeng walang takot, nararamdaman at pusong palaban!"
"kung SS sila kilala mo ba kung sino sila..."
"isa lang ang kilala ko at siya lang ang tanging di masasaktan ng DK..."
"sino?"
"code name POWERFUL it's Danna ang tagapagmana ng SS... ang akala ng DK ay ako ang tagapagmana ngunit ang grupong Sacred Hearts ay binuo ng kaibigan namin ni Danna... si Harv... binuo niya iyon para kay Danna... para maprotektahan siya pagkat mahal na mahal siya ni Harv that is why Sacred heart dahil para kay Harv Danna's heart is Sacre... ngunit malaking sagabal ang SS sa DK pagkat galing sa DK si Harv... umalis siya sa grupo ng malaman niyang pumapatay sila... ngunit pinatahimik na siya ng mga ito.... Si Danna na lang ang pag asa natin..."
"ngunit lalong di siya papaya na sumi samin pag nalaman niya na ako ang leader ng SH"
"sasapi siya pag waa na siyang choice..."
"anong ibig mong sabihin?"
"sasaya ka rin Carlo..."
"anong?"
"mahal mo siya diba?"
"oo..."
Oo mahal ko siya pero ako?
Mahal niya pa kaya ako?
"at Carlo tandaan mo! Ikaw lang ang nakakaalam na gising ako"
"oo"
Palabas na sana ako ako ng pinto
"Carlo mag ingat ka! Ingatan mo rin ang kapatid ko!"
Tuluyan na akong lumabas...
Umuwi na ako ng bahay
"Carlo anak!"
"bakit dad?"
"mag ayos ka ng formal dahil may formal dinner tayo dadating dito ang mga Aquino!"
I nodded
Hayyy bisita na naman
BINABASA MO ANG
Stupid's Love
Teen FictionPano ba mag mahal? kailangan bang nasasaktan? umiiyak na lang palagi gusto ko ng lumisan!🎤🎶 may mga nagbago na since I left and Came back but one thing is... I'm still Stupid... I... Danna Amaya Nychell Adriene Fama Aquino...