Lời dẫn
Ta đóng đại đăng, kéo đem ghế dựa tọa hạ, xiêm áo một cái thoải mái tư thế. Ngẩng đầu nhìn lại, trên bàn trà đèn bàn mặt sau, có chín nhân đang chờ ta mở miệng. Những người này có nam có nữ, tuổi xấp xỉ, ở mờ nhạt ngọn đèn làm nổi bật hạ, bọn họ biểu tình không đồng nhất nhìn ta.
Ta cũng không nhận thức bọn họ, trên thực tế, bọn họ lẫn nhau cũng là lần đầu tiên gặp mặt, sở dĩ hội ngồi ở chỗ này, là vì chúng ta hiện tại vị trí này bộ tòa nhà.
Một tháng tiền, ta ở một cái diễn đàn thượng phát ra một cái bái thiếp, đồng ý chỉ cần có nhân có thể tại đây cái trong nhà nghe ta nói xong một đêm cố sự, ta sẽ đem này tòa nhà sang tên cho hắn. Bái thiếp hưởng ứng coi như không sai, chính là cuối cùng chân chính tiến đến nhân, chỉ có như vậy chín.
Này cũng là ở ta đoán trước bên trong .
Hiện nay xã hội, mọi người đều có vẻ cảnh giác, đối với loại này cùng loại cho thiên thượng điệu hãm bính chuyện tình, bản năng sẽ cho rằng là âm mưu, cho nên tuyệt đại đa số mọi người chỉ biết xa xa quan vọng, xem cái mới mẻ, còn lại , cũng đều khi ta là sao chỉ, cười bỏ qua. Mặc dù thật sự ngồi ở chỗ này, cũng không thấy là thật tin tưởng của ta đồng ý, thực khả năng chính là tới tìm cầu kích thích .
Trên thực tế, của ta đồng ý là thiên chân vạn xác , nhưng ta cũng không phải coi tiền như rác, ta làm như vậy, cũng có mục đích của ta: Vì thực hiện đối một cái bằng hữu hứa hẹn.
Này bộ tòa nhà rất lớn, thị giá trị mấy trăm vạn nguyên. Mặc dù có mười cá nhân ngồi vây quanh ở phòng khách lý, vẫn như cũ có vẻ thực trống trải. Đây là ta danh nghĩa tối đáng giá một bộ tòa nhà. Ta có rất nhiều tòa nhà, trải rộng cả nước các nơi, nhưng ta chưa bao giờ hội ở tại bên trong. Ta chỉ là một cái chuyên môn làm trí nghiệp đầu tư nhân, nói trắng ra là chính là sao phòng giả. Mà nay vãn ta muốn cấp này chín nhân giảng cố sự, chính là về ta sao phòng một ít trải qua.
Bắt đầu bài giảng tiền ta đã muốn đã nói trước, này bộ tòa nhà có một chút vấn đề, hy vọng bọn họ thận trọng lo lắng, một khi quyết định lưu lại, bắt đầu bài giảng sau, vô luận phát sinh sự tình gì, hết thảy hậu quả đều chỉ có thể tự phụ.
Chín nhân diện tướng mạo dò xét, ai cũng không nhúc nhích địa phương, thậm chí còn có hai người nhịn không được bật cười. Ta thở dài, nói cho bọn họ, ta mỗi giảng một giờ sẽ dừng lại trong chốc lát, ở khoảng cách lý, bọn họ có thể đi toilet hoặc là đứng lên hoạt động hoạt động gân cốt, nhưng là tối trọng yếu là, ta muốn cho bọn hắn chụp hé ra chụp ảnh chung. Nếu bọn họ gì một người muốn rời đi, ta cũng không hội ngăn cản, nhưng ta muốn cấp rời đi người kia một mình chụp hé ra toàn thân tướng.
Vài người nghe xong đều mặt lộ vẻ kinh ngạc, nhưng vẫn là gật gật đầu. Ta không biết là vì này bộ tòa nhà dụ hoặc quá lớn, vẫn là nhân loại gien nhất định không thể kháng cự lòng hiếu kỳ, tóm lại, đối diện này chín nhân, thần sắc lý đều lộ ra một loại chờ mong. Ta xem nhìn lên gian, là thời điểm bắt đầu. Ta cho bọn hắn phân biệt ngã chén nước, chính mình điểm căn yên, hít sâu một ngụm, mở khang:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hung Trạch Bút Ký - Nhị Thập Tam
TerrorTruyện này không phải là đam mỹ, là truyện kinh dị mang yếu tố tâm linh. Truyện làm mưa làm gió ở các trang mạng Trung Quốc năm 2012. Cũng được tác giả Nam Phái Tam Thúc (aka Ba Béo), tác giả bộ Đạo Mộ Bút Ký đánh giá rất cao. Tuy không phải đam mỹ...