Quyển 5 (~ chương 20)

616 6 16
                                    

Thứ nhất chương câu đố

Ta hoảng sợ, chạy nhanh nhu nhu ánh mắt lại nhìn, lần này lại không phát hiện khác thường.

Lòng ta nói mẹ nó lão tử thật sự là mau ngoạn xong rồi sao? Điều này sao giống trúng gió điềm báo a? Thân mình bản năng liền hướng ghế dựa lý rụt lui.

Những người khác ai cũng không chú ý tới ta, Tần Nhất Hằng chính là ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ đầu, mặc dù ngoài cửa sổ chính là tái bình thường bất quá ngã tư đường mà thôi.

Bạch Khai nhưng thật ra lòng tham khoan, đã muốn dùng mũ cái nghiêm mặt đang ngủ. Ta không biết lần này đường xá còn muốn có xa lắm không, nhìn hạ thời gian, rõ ràng cũng nhắm hai mắt lại. Vô luận lần này chờ của ta là cái gì, ta đều trước dưỡng chừng tinh lực mới được.

Xe đi một chút đình đình như vậy khai, thẳng đến thành đô quanh thân cao nguyên đi.

Ta đối này một mảnh khu vực tuyệt không hiểu biết, thẳng đến ngoài cửa sổ bắt đầu có thể ngẫu nhiên thấy tàng dân bộ dáng nhân, ta mới đại khái rõ ràng chúng ta chỗ phương vị.

Theo độ cao so với mặt biển lên cao, của ta đầu bắt đầu có chút khó chịu. Nhân trở nên thực thị ngủ. Luôn vựng vựng hồ hồ .

Vì giảm bớt đau đầu, ta chỉ cũng may trên đường vẫn ngủ ngon.

Ngẫu nhiên mở mắt ra xem một chút ngoài cửa sổ, trừ bỏ vân cùng đại phiến rừng cây, cái gì cũng nhìn không tới.

Chúng ta ở trên đường đại khái chạy một ngày một đêm thời gian, trong lúc rất ít hội dừng lại, mặc dù là ăn cơm, cũng chỉ là vội vàng đối phó mấy khẩu. Có thể là cao nguyên phản ứng vấn đề, mọi người tựa hồ cũng chưa cái gì thèm ăn.

Theo ngày hôm sau sáng sớm bắt đầu, của ta đau đầu đột nhiên trở nên nghiêm trọng . Luôn tưởng phun. Hai cái mặt trời huyệt cảm giác giống yếu nổ tung giống nhau.

Ta biết này hơn phân nửa là thiếu dưỡng sở trí , chính là trong xe cũng không có dưỡng khí bình. Cho nên xe đành phải mỗi đi một đoạn đường liền dừng lại, làm cho ta phun trong chốc lát, mới miễn cưỡng lại có thể tiếp tục đi tới.

Nhưng mà này cũng không có giải quyết của ta cao nguyên phản ứng, đương thiên giữa trưa qua đi, ta đã muốn bắt đầu cảm giác cả người xụi lơ, có một chút cường độ thấp hôn mê bệnh trạng. Xe đành phải hoàn toàn ngừng lại, từ một khác chiếc xe, đi phụ cận bệnh viện mua dưỡng khí bình.

Lúc này chúng ta chỗ vị trí đã muốn phi thường xa xôi , phụ cận không hề người ở. Ta không rõ ràng lắm dưỡng khí đến tột cùng yếu bao lâu tài năng mua được, thậm chí ta đã muốn không có biện pháp tự hỏi chuyện này .

Bạch Khai cùng Tần Nhất Hằng luôn luôn tại bên cạnh chăm sóc ta, ta đứt quãng có thể nghe được bọn họ ở theo ta đối thoại. Nhưng mà nói là cái gì, ta cũng rất khó nghe rõ ràng.

Trong lúc Bạch Khai hẳn là ý đồ cấp cho ta làm người công hô hấp, ta cảm giác mặt bị hắn dùng tay niết sinh đau, nhưng là ta lại không có biện pháp nói cho hắn này không làm nên chuyện gì.

Hung Trạch Bút Ký - Nhị Thập TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ