LOVE IS BLIND

253 10 2
                                    

HELLO IM A NEW WRITER PO. IM INSPIRED BY THE WORKS OF ALESANA MARIE, ARIL DAINE, ALOONY, AND DENNY KAYA NABUO KO ITONG STORY NA TO. SANA TULAD PO NG STORY NILA AY MAGUSTUHAN NYO DIN ITO. 

WAG NYO PO SANAG HUSGAHAN YUNG TITLE, I KNOW ITS GAMIT NA PERO I MAKE SURE NA UNIQUE ITONG KWENTONG ITO.

PLS SPREAD MY STORY PO KUNG NAGUSTUHAN NYO.

SANA PO MABASA NYO SYA HANGGAN 4TH CHAPTER KASI ALAM KO PO MAHABA YUNG BAWAT CHAPTER KO AT MABORED KAYO PERO PROMISE PO WORTH IT NAMAN PO PARA MAINTINDIHAN NYO TALAG YUNG STORY KO. and nasa chapter 4 ang kilig scenes kaya pls be patient in reading my story.

NAKAHANDA NA PO ANG LAHAT NG TWIST AND TURNS SA KWENTO NA TO.

 YUNG MGA PICS AND VIDEOS PO NG MGA CHARACTERS KO AY IHAHANDA KO PALANG PARA MAS MAKATULONG SA IMAGINATION NYO NG BAWAT SCENE.

PLS GIVE MY STORY A TRY.. THANK YOU PO YUNG MGA MAKAKAREAD HANGAN CHAPTER NITO AY IDEDEDICATE KO..

CAST:

LEE MIN HO           AS    DARK ENDERUN

GIANNA JUN          AS    CERIZA RODRIGUEZ

SHI MIN AH            AS     THERESE MONTELIBANO

KIM HYUN JUNG   AS     ROBBIE FORTALEJO

SANDARA PARK   AS      LOUISE  SANDOVAL

BAI FERN PIMCHANOK      AS    MONIQUE SANDOVAL

JANG GEUN SUK                AS    IVAN  VILLAFUERTE

MARIO MAURER                  AS     CHRISTIAN  NAVARRO

Love is Blind 

Written by Sigrid Minji

Prologue

Love is blind. 

Is the most famous answer when you ask someone what is love?

And now I know why a lot of people percieve love on that manner.

Because they have experience it or they know someone like me that perfectly defines and explains why love is blind.

For me love is blind because its Dark.

Dark in name? or Dark like night?

Chapter 1: Dark

Dark POV

"Young Master, nandito na po tayo." -driver 

Lumabas ang driver ng sasakyan at umikot para buksan ang passenger door sa tabi ko. Kasabay ng pagbaba ko sa lugar na araw-araw na nagpapahirap sa pagkatao ko.

Ceriza POV

"Riza, I'm really sorry." Umiiyak na sambit ni Liza. " I know its really hard for you, but I really can't give it up right now." -Liza

"I know, liza. I understand so please stop crying. You know how munch I love you, I'm willing to do everthing for your freedom and happiness even if takes my own happiness." Hugging her sister with so much love and simpathy.

"And one more thing, promise me not to be hard on yourself. Its not your fault. Do I made myself clear?" Looking intently on her sister.

"Okay, I promise." Raising her right hand.-liza

"That's it, late na ako sa flight ko, little sis. I love you so much liza, always remember that. Call me if you need help." Then kiss liza on her cheeks.

"By the way, don't forget to remind Rico about his awaiting death." Riza with her warning tone.

"You don't have to, his already scared six feet under." Liza with a grin.

LOVE IS BLINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon