CHAPTER 5
AN: AYUN ETO NA PO YUNG KASUNOD KAHIT MEDO KONTI LANG ANG NAGBASA NUNG LAST CHAPTER PERO MASAYA PARIN AKO DAHIL MAY MGA TAONG NAGTYAGA MAGBASA NG STORY KO KYA IDEDEDICATE KO SA KANILA ITO. SILA AY SILA:
-ITSMETHESTRANGERONE8
-UNKNOWNYMISS
-THECUTEONE
-PATRICIALICIOUS
-ZEBLOND( WRITER RIN PO SYA, KUNG MY TIME PO KAYO IVISIT NYO RIN PROF NYA.)
-ENTHRALLE ( WRITER DIN PO SYA)
-ANGEL_SHANDY
-SHASILOL (WRITER DIN PO SYA)
-LOVE GREEN
-NEVERBEENSERIOUS
AYUN KUNG SINO MAN PO ANG MAKAKAPAGPATULOY PA SA PAGBABASA NITO, SANA PO BIGYAN DIN PO NINYO NG CHANCE ANG MGA NEW WRITERS NA IPAKITA DIN ANG TALENT NILA.(ZEBLOND,ENTHRALLE,SHASILOL)
"ITS YOU! Everything about you turns me on. Especially your smell. It tickles me in the inside. No one makes me feel like this before its only you, Ceriza."
"Maam may bisita po kayo, mga kaibigan nyo daw po."
"Who?"
Hindi po ako ang nagtanong nyan ito lang namang pakialamerong lalaki sa tabi ko. Di tuloy maiwasan mapataas ng kilay sa inaakto nito.
Di ba dapat ako yung nagtanong nun?
"Ah mga an--" naputol na ang pagsasalita ni Nay Simang ng may biglang sumulpot sa harap namen.
"Hi bhes---" pero natigilan ito ng makita ang katabi nya.
"Louise ano na?" At saka sumulpot si monique. Pero tulad ni louise ay nagulat din ito sa nakita.
"Ah may bisita ka pala bhesty, di month sinabi eh di sana di na kami tumuloy." Di tulad ni louise ay nakahuma agad si monique.
"No, its ok. Sasama ako sa inyo guys." Ngitian nya ito para mawala ang awkwardness. At saka sya tumayo para lapitan ang mga ito.
Si Dark naman ay nanatiling nakaupo at bahagyang nakatungo kaya hindi nya makita ang expression ng mukha nito.
Honestly kinakabahan sya ngayon. Ang bilis kasi ng mga pangyayari ngayon sa buhay nya. Ginulo ata ng mga taong ito ang buhay nya ng di nya inaasahan.
Kelangan nya bang magpaliwanag sa mga ito kung bakit nya kasama ngayon si dark?
"Ahm magpapalit lang ako, hali kayo dun nalang kayo sa sala magantay. Promise I'll make it faster." Casual nyang sabi.
Sinulyapan nya muna si Dark. Tumayo ito at naglakad patungo ata sa kanya pero nagpatuloy nalang sya sa paglakad kasabay ng magkapatid.
Naabutan naming nakaupo sa sala si president pati narin ang tatlong lalaki.
Naglakihan ang mga mata nila ng mapansin ang taong nakasunod sa likod ko. Si president naman bahagya lang na dumaan ang pagkabigla sa mukha nito. Napakareserve nyang tao.
"Guys, I'll just go up stairs to change. Can you wait any longer?"
"Oh, of course." Bawi ni Ivan na parang nagising na.
Tumuloy na sya sa hagdan pagkasabi nun. Malalaki ang hakbang nya dahil ayaw nyang magtagal sa mga titig ng mga ito.
Nakarating na sya sa 2nd flor. Naglakad pa sya dahil nasa dulo ang kwarto nya.
Isang hakbang nalang sya sa pinto ng kwarto nya ng may maramdaman.
Bakit parang may sumusunod sa kanya?
BINABASA MO ANG
LOVE IS BLIND
Teen Fictiona love story that is build with twist and turns by the past. find out the answer why love is blind in this story. is it the typical meaning? read the story and the answer will be revealed.