first lovers quarrel

24 1 1
                                    

AN: THIS UD IS DEDICATED TO THOSE WHO SUPPORT THIS STORY AT NAKAPAGTIIS SA PANGUNGULIT KO SA STORY NA TO..THANK YOU PO DAHIL PINABIGYAN NYO AKO..

NGA PALA NAGPASALAMAT DIN AKO SA FB WATTPAD GROUP NA NAKATULONG SAKEN NA IPROMOTE ANG STORY NA TO..

THANKS SA ADMINS.

THEY ARE:

WATTPADERS

WATTPAD LOVERS

WATTY WONDERLAND

WATTPAD TAMBAYAN

WATTPAD AROOUND THE GLOBW

WATTPAD READERS AND EBOOKCHUMS

WATTPAD ROYALTIES

WATTPAD PROMOTE STORY AND SOFTCOPIES

MGA ADDICT SA WATTPAD

MAHAL NAMIN ANG WATTPAD

WATTPAD READER AND WRITERS

WATTPAD MADNESS

SALI NA KAYO JAN KUNG DIPA KAYO NAKAKASALI

Chapter 6: first quarrel

"Where are we going?"

"To my haven."

Haven? 

Sa daan na nilalakad nila mukhang alam nya na kung saan ang tinutukoy nitong 'haven'.

"We're here." Sabi nito.

"I thought, I shall never come back here?" Takang tanong nya.

Nginitian lang sya nito.

Dumirecho kami sa lugar na inupuan ko dati.

Halos magkakalating oras na kaming nakaupo doon ng walang imikan. Nao-awkward tuloy ako.

Hanggan sa antukin ako.

Ano to? Bakit nakahiga ako sa damu?

Babangun sana sya pero napigil ng mabigat na bagay na nakapatong sa bewang nya.

Braso na nakayakap saken? 

Naalarma sya, pero ng maging malinaw sa kanya ang lahat imbis na kumalma ay bumilis ang tibok ng puso nya.

Shit! Anong gagawin ko baka may makakita samen dito at kung ano ang isipin.

Hinawakan nya ang braso nito at dahan-dahang inangat pero nagulata sya ng biglang magsalita ito.

"Don't, pls!" Paos nitong sabi. Nakiliti sya dahil naramdaman nya sa batok nya ang hininga nito.

"Someone out there might see us."

Sa totoo lang hindi naman tlaga yun ang iniisup nya kundi ang nararamdaman nya nya ngayon sa pagkakadikiy ng katawan nila.

"Don't mind them, they are restricted to go near here."

Shit, ayan na naman. Ramdam na naman nya ang hininga nito sa batok nya.

I feel so uneasy beside him.

Humigpit ang yakap nito sa bewang nya na lalong ikinadikit ng katawan nila.

Aaaaaahhhhhh. Di ako makagalaw, di alam ng katawan ko kung ano irereact nito.

"Naiilang ka ba?" Biglang nito sa kanya.

"Ye-yes!" Kinakabahang sagot nya.

"Don't be, I will not do anything against your will."

Bakit parang ang lambing ng pagkakasabi nya nun?

"But this is against my will."

Hindi agad ito sumagot. Naramdaman nya ang pagbuntong hininga nito, at ang lalong paghigpit ng yakap nito na parang ayaw na syang pakawalan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE IS BLINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon