SAM's Pov.Hai! Ako nga pala si Samantha. 17 years old. Ako ang naiiba sa magbabarkada. Nerd kc ako. Pero matalino.
"Saaaaaammmmmmm!!! Gisssssiiiiinnngggg naaa!!" - MM
"Oo na, oo na!! Kung makasigaw nman to ehh!"
Tss. Ganyan talaga yan. Alarm clock ko na nga yan eh. Btw. Kung nagtataka kau kung bakit nandito yan ,,,,,,, simple. Magkasama kaming 4 na tumira sa isang bahay.
"Ligoooo naaaa!! "
"Opo ma. "
"Tss"
"After 122344855 years. Natapos ka na rin" - cj
"Che"
"Iro"
"Tss"
"Oh tama na yan .. gora na tayo" - mm
"Opo . Mama dora " -ako
"Hahahaha" - sila
" ikaw talaga sam.. " - cj
*sa car
"Oh rachel,, parang natahimik ka ata dyan" - mm
"Obvious nga eh" -ako
"Tumahik ka sam!"
"Bakit nga ba tahimik ka dyan lider??" -ako
"Si daddy kc. Kumuha pa sya ng tagabantay naten. At yun ang black handsome gang." -rachel
"Hahahahahaha!! Eh negro pala ang magbabantay saten.... plus handsome pa!! You know what I mean guyss."
"Hahahahahahahaha " -sila
"Psh." - Rachel
"Nandto na tau "
----------------------
*School
Papunta kami ngayon sa P.O para kunin ang mga I.D namin at malaman kung saan ang section namin..
Nandto na kami ngayon sa P.O which is ang office din ng kuya ni Rachel.. sila kaya ang may ari ng school na to.
"Kuya. Asan na? -Rachel
"Teka lang baby. Ididiscuss ko lang ang kailangan nyong malaman"
"K"
"So may hideout na kau dito. Sa likod ng school ko iyon pintayo. Completo nadin ang mga gamit doon. Kayo Rachel,Cj, at Sam sa Star Section tas Ikaw naman MM sa diamond section.
Nandoon ang mga babantayan nyong mga paslit . Classmate nyo sila. At yung mga tagabantay nyo ay pinapatsa ko na . Alam kong may balak slang masama sainyo kaya inunahan ko nlang. Eto na I.D nyo oh!""K lamat'
Papunta na kami ng room ngayon nang---------------
-----------------
Lame va??
BINABASA MO ANG
OPPOSITE STRINGS
Teen FictionWhat if Kung magtagpo ang isang lalakeng masungit,cild,walang pakialam sa ibang tao,demonyo,gangster at kung ano-ano pang mga ugaling dinaig pa kay satanas? At isang babaeng kaparehas niya ng ugali ngunit isa ring MAFIA? MagKAKADEVELOPAN BA SILA O...