SAM's Pov.
"K-kyle??" -ako
"S-sam?" -sya
"C-cr m-muna a-ako g-g-guyss" -ako
"bak----" pinutol ko na yung sinabi nila kasi tumakbo na ako papuntang cr nang biglang----
*boogsh*
"A-aray huhuhu"-ako. Hndi ko na talaga kayang hindi umiyak. Peste tong luhang tohh. Bigla bigla na lang lumalabas ehh ! Traydor tong mga luha toh.
"S-sam? N-nagbalik k-ka halika sasamahan kita kay k-------
pinutol ko na yung sinabi nya. At tumakbo nlang ulit.
Bakit ba nakita ko pa sya?
Masakit pa din eh
Akala ko wala na,,pero meron pa pala
Akala ko'y naka move on na ako pero hndi pa pala.
Nandyan pa pala.
Ang liit pala ng mundo noh? Kahit dito ay nakita ko pa sya.Nandito nako sa Cr. Hndi pa din tumitigil ang aking mga luha.. nang naramdaman kong may taong pumasok,,,,,,,,, nilock nya ang pintuan sa cr.. kaya lumabas ako upang alamin kung sino iyon.
Nang nakita ko sya ay bigla ko nalang syang niyakap. At doon na humagulgul sa kanya.
Sana't siya nlang ang unang nakilala ko at hndi si kyle.
Sana'y sya nlang ang inibig ko.
Upang hndi ako nasaktan ng ganito."Shhh. Tahan na Sammy. Nandito lang ako. I can be your REBOUNd. Nadito lang ako upang gamitin mo bilang panakip butas .. Alam kong masakit para saken ang maging panakip butas dahil yung taong mahal ko ay mahal padin ang ex nya." -sya na umiiyak. Palagi nalang syang nandto tuwing nasasaktan ako. Para ko na syang bestfriend kaya maswerte ako dahil nakilala ko sya.
Hndi ko gustong maging selfish. Kaya tatanggihan ko yung sinabi ni Meshael.
"N-no M-meshael *sob* a-ayaw *sob* ko.. Kaya ko na to." Ako
"Tss. Ikaw talaga ! Oh eto panyo ! Wag ka ngang umiyak.! Nagmumukha kang chanak nyan eh. Parang hndi ikaw yung Samantha na kinatatakutan ng lahat.." -sya habang ginugulo ang buhok ko.. Seriously ? Bakla ba tong mokong to? Peto wag kayo .. ang bait kaya nyan .. magaan ang loob ko sakanya.
"Eh bakit nman ? " -ako
"Eh ang hina mo eh. Bigla ka na lang umiiyak. Mabuti nalang at nandito ang pinakagwaoong si Meshael para patahanin ka! Maliit na bebwit!" Sya
Natatawa na talaga ako sakanya.
"Hahahaha. Seryoso? Feelingero mo rin noh!!"
"Oo kaya . Kaya nga nagkacrush sakin si betelapiya saken eh" - sya
"Hahahahahaha" -ako
"Oh sya tara na nga .. nagmumukha na akong joker dto eh" - sya
Masaya naming tinungo ang ikalawang sub namin. Ang galing ko noh?? First day na first day ng klase eh aabsent ... tss .
---------------------------
Kyle's Pov.
Nag mamadali akong pumunta sa classroom namin ng biglang
*boogshh*
Aray.. daing ko.
"K-kyle?" Parang kilala ko yjng boses nya. Matagal ko nang gustong marinig yung boses na yon ..
"S-sam?"
Hndi nya sinagot ang tanong ko. Nakita ko nalang syang umiiyak hanbang tumatakbo... bakit? Bakit ngayon ka lang dumating mahal ko? Bakit?
Hndi ko namalayan ay naramdaman kong may tubig na dumampi sa mga pisngi ko.. umiiyak na pala ako.
Namiss ko sya. Sobra, sobra ko syang namiss..yung kamay, tawa at yakap nya. Walang alinlangan ay sinundan ko sya*boooggshh*
Nagulat ako sa nangyari. Lalapitan ko na sana sya pero agad din itong tumayo at tumakbo sa cr. Sinundan sya ni meshael .. Oo si meshael yung nabangga niya.
Binagalan ko yung pagtakbo at naging lakad nlang dahil parang may masakit akong naramdaman sa puso ko. Habang papakalapit ako.Bumilis ito nang tibok.. at parang tutulo uli ang luha ko sa nakita ko ngayon . Nagyayakapan sila at masayang nagtatawanan.. huli na ba ako sam?
---------------
Lame ba?? Sorry nemen. Grade 6 pa kc ako .. kaya medyo lame yung story
BINABASA MO ANG
OPPOSITE STRINGS
Fiksi RemajaWhat if Kung magtagpo ang isang lalakeng masungit,cild,walang pakialam sa ibang tao,demonyo,gangster at kung ano-ano pang mga ugaling dinaig pa kay satanas? At isang babaeng kaparehas niya ng ugali ngunit isa ring MAFIA? MagKAKADEVELOPAN BA SILA O...