Cleo's P.O.V.
"May I call Cameron, the little brother of the groom to greet his brother and sister in law" the mcee said. Tumayo si Cam at kinuha ang microphone sa mcee.
"First of all, I would like to say good day to all of you guys. Thank you for coming to my dear brother's wedding." Kinukutuban akong walang sasabihing maganda ang mokong na ito.
"Look these losers guys, they married to each other because they were perfect to be partners. Cause they are losers." He smirked at us. Lintik na lalaking ito. Tatayo sana ako para suntukin siya ng isa at ng matauhan pero pinigil ako ni Elton.
"Stay sitted Cleo, don't let him get into your nerves. Just pretend your not affected to whatever he said." At ngumiti na naman ito. Ang ngiti talaga ni Elton ang gamot sa imbyerna ko. Simula pa nung maging magkaibigan kami, isang ngiti niya lang nakakalma na ako. May healing smile ata etong si Elton.
"Fine. I will try?" Then I smiled. I saw Cam looking at us right now at ngumiti ito ng mapakla.
"Best wishes big brother." Yun lang at lumabas na ito ng venue. Sumunod naman si Jenny.
"See I told you, just smile at him everytime he's insulting you Cleo. Once he knows your not affected to what he is saying. Cam will stop. I know he's still love you." Sabi ni Elton
"I don't think so. Ayokong isipin na babalikan pa niya ako. After all the pain he did to me. I don't think na nanaisin ko pang magkabalikan kami. Kung totoong mahal niya ako, hindi niya dapat pinakasalan si Jen." Sa tuwing maaalala ko ang kasal nilang dalawa hindi ko mapigilang umiyak. Lahat ibinigay ko kay Cam pero nagawa pa din niya akong ipagpalit.
"Hey stop crying. Your ruining your make up. Sayang ang ganda ng make up eh" patawa din itong kumag na toh.
"Gwapo ka nga pero bastos din yung bunganga mo eh ano?"
"Ikaw naman binibiro lang kita para sumaya ka. Stop wasting your tears sa mga walang kwentang tao."
"Sige from now on di ko na iiyakan ang Cameron na yun" asa eh mahal na mahalko nga diba?.
"That's the right thing to do Mrs. Cleo Johnson."
"Yes Mr. Elton Johnson." At nagtawanan na kaming dalawa. Kahit ako nagtataka kung bakit sa simpleng bagay nagkakasundo kami ni Elton. Never kaming nag away. Elton always made my day since first year high school up to now he never failed to make me happy. I'm so lucky to have him as my bestfriend.