Fic này giao cho Lisa lo , nên có gì hỏi Lisa ấy.M.n tham gia cho vui nha.
Bản đăng ký
Tên :
Tuổi (thật ):
C̣HĐ :
Tính cách :( tóm tắt ngắn gọn thôi ha )
Ngoại hình : (nói cách rồi tôi lên google tìm nha)
Ma thuật : ( vừa vừa thôi 4-5 ma thuật là được rồi, còn sát long thì hai hoặc ba là được rồi chứ sát long các hệ thì hơi quá lố ,cả sát thần cũng vậy )
Thú cưng: chỉ 1
Sở thích :
Sở ghét :
Sở trường :
Học lớp : Cấp :
Giỏi môn học nào : vd toán , lý,...
Dở môn :
CLB :
Chức: ( mỗi bạn có thể 1-2 chức )
Vũ khí :
Gia thế :
CCM :
Biệt danh : ( dành cho 2/5 người đầu bình luận )
Couple (nếu có):
Hoàn cảnh xuất hiện lần đầu tiên:---------
Có hai lớp : 11C1 , 11C2 ,( dành cho cấp SS, S , A). 11C3 ( dành cho cấp SSS , tùy là 11C3 nhưng học giỏi hơn hai lớp còn lại)
Cấp SSS: 2/ 12 ( dành cho 10 người đăng ký trước sẽ học 11C3 nếu muốn)
Cấp SS , S, A : 0 / 30 ( lớp 11C1,2)- ---------
Chức vụ :Hiệu trưởng :( Lina Anchana )* trường k có hiệu phó*
Hội trưởng hhs : ( Lisa Annan)
Hội phó hhs :
Thư ký hội trưởng hhs :
Thành viên hhs : 0/5
Thủ quỹ :
Thập thánh trong trường và cả ở ngoài : 2/ 5 ( Lisa đứng thứ nhất , Havi thứ hai và 3 người nhanh tay bình luận đứng thứ 3,4,5 ) * cái này không tính là một chức vì cái này dành tặng 3 người may mắn*Đội trưởng đội kĩ luật : Havi Mariko.
Đội phó đội kĩ luật :
Tv đội kĩ luật : 0/5Đội trưởng / đội phó CLB kiếm đạo: Lisa Annan/ Havi Mariko
Đội trưởng/đội phó CLB võ :
Đội trưởng / đội phó CLB văn nghệ :Còn chức gì chưa có thì nói ha.
Sau đây là bản đăng ký ngắn gọn ( phần sau gt chi tiết hơn )
Của lisa_annan
Tên : Lisa Annan
Tuổi : ranh giới của tuổi 17-18.
C.H.Đ: ma kết
Tính cách : chỉ có hai chữ ( M.n đoán thử coi , người đoán đúng chap 1 sẽ được xuất hiện ngay ).
Ngoại hình :
Ma thuật : Hỏa và băng sát long , trị thương, sao chép.Thú cưng : star ( biết nói, hay ngồi trên vai Lisa )
Sở thích :sự lạnh lùng và những thứ lạnh, , sự yên tĩnh
Sở ghét : ai đụng tới Pizza , nói xấu sau lưng mình, chảnh .
Sở trường : làm Pizza , đấu kiếmHọc lớp : 11C3 Cấp SSS
Giỏi môn : Toán
Dở môn :Văn
CLB : kiếm thuật
Chức : Hội trưởng hhs, thập thánh đứng thứ nhất * không tính chức này*, đội trưởng clb kiếm thuật.
Vũ khí: kiếm đôi.
Gia thế : Là công chúa ( nữ hoàng tương lai) duy nhất của hành tinh nước Băng long lạnh giá Annan* tuy vậy nhưng người dân ở đó rất là thích*. Con gái của gia tộc Annan giàu có và nổi tiếng. (Mấy 1-2 chap đầu đổi họ nên không ai biết )
CCM : Pizza của ta, chết đi ! ( khi Ai đụng đến Pizza của mình). Lạnh lùng là tính cách trời sinh của ta.
Biệt danh : công chúa BĂNG , c.c.
Couple : Havi Mariko (gt sau)
Hoàn cảnh xuất hiện : bí mật.-------
M.n đăng ký muốn xuất hiện như thế nào thì bình luận chung với đăng ký luôn . Mọi quyền giao cho Lisa đấy , tui tạm nghỉ chơi và giao nick này cho Lisa khoảng 1 tháng gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Angela (D.A) High School
FantasyRảnh rỗi nên ra fic mới . Tuyển cỡ 20 người nha. (Không tính tg , Lisa và Havi.) Ai trong hội Angel Phoenix thì cứ tham gia tùy thích và tất nhiên cả m.n khác nữa. Hãy cùng nhau góp ý của mình nếu bạn muốn làm gì trong f...