Ngày x /xx/ 20xx.
Trong căn biệt thự nọ, cụ thể là căn biệt thự của gia tộc Annan . Tại một căn phòng màu chủ đạo là màu xanh lá , có cô gái tóc xanh lá và con exceed đang ngủ và bị đánh thức bởi một người phụ nữ tóc xanh lá khác.-Lisa , dậy đi 5h30' rồi kìa. Cả Star nữa!_ người phụ nữ tóc xanh lá nói.
-Vâng, con dậy đây , thưa mẹ !!_ cô gái đó nói với gương mặt lạnh lùng
Vâng, người con gái tóc xanh lá đó chính là Lisa , exceed la ̀Star, còn người phụ nữ đó là bà Lia Annan.
- Mồ !_ bà Lia
Cô bước khỏi giường và chạy vào làm vscn 5' và bước xuống nhà với bộ đồng phục trường Devil Angela và đeo huy hiệu nào đó cùng với con exceed của mình , chào ba mình ( tóc đen mắt vàng) là ông Sahu Annan rồi tới trường luôn để hai ông bà chưa kịp nói.
- Em à , chúng ta có nên nói cho con biết không !_ ông Sahu nói .
- Cứ để mấy ngày rồi mình hẳn nói cho con biết !_ bà Lia đáp lại.
Nói tóm lại là hai ông bà đang lo lắng khi Lisa biết sẽ lạnh lùng như thế nào ( Lina : không biết Lisa lạnh lùng do đi truyền từ tính ba hay mẹ)
---- gia tộc Mariko ---
Hiện thì anh chàng tóc đen này đang chờ để chở em gái của mình tên là Nunnally đi học và đang ngẫm nghĩ suy tư về điều gì đó. Còn ông Charles Mariko và bà Marianne Mariko đang nói to nhỏ chuyện gì đó mà hai anh em không biết.
------- Mikami -----
Hôm nay, Natsume đến nhà để đón bạn gái mình là Hotaru đi học trong rất chi là tình tứ.
----- nhà Miyuru ----
- Erika à, em mau dậy đi , không trễ là hội trưởng lạnh lùng phạt bây giờ !_ Akuma .
- mấy giờ rồi bà chị!_ cô bé Erika ngáy ngủ.
- 6h30 !_ Akuma trả lời và ngay sau đó là tiếng la của Erika
- AAAAAAAAA, trễ rồi . Hội trưởng lạnh lùng phạt mất !!!!
Rồi cả hai chị em làm vệ sinh hết tốc lực và đi đến trường .
------ Fernandes , Yuuki , ----
Cô bé này vì hôm nay là ngày đầu đi học nên rất háo hức dậy và đến trường rất chi là sớm .
-------- Trường Devil Angela -------
Tại căn phòng hội trưởng hội học sinh.
- Hôm nay trường chúng ta sẽ có 3 học sinh mới. Erika, em cập nhật tên đi !!_ hội trưởng tóc xanh lá lạnh lùng lên tiếng.
- Vâng , thưa chị Lisa...À không hội trưởng !!_ Erika run sợ trước độ lạnh lùng này.
Sau đó , Lisa cùng Erika bước theo sau đi ra khỏi phòng , lúc ấy các tv hhs mới thở phào.
Nhưng thật không may , Lisa đang đi lại đụng phải anh chàng tóc đen và thế là vì lý do đó nên hai người cãi nhau chí choé và sau đó ai đi đường đó để lại Erika ăn bơ miễn phí .---- Lớp 11C3------
Thầy chủ nhiệm bước vào , cả lớp nghiêm . Thầy giới thiệu học sinh mới.
- xin chào , em tên là Yuuki Ayami 12 tuổi , học nhảy lớp , mong m.n giúp đỡ !_ người con gái thứ nhất.
- em là Haruna Sakamoto , 13 tuổi , mong giúp đỡ. _ người thứ hai
- Chào m.n , anh tên là Havi Mariko , 19 tuổi . Đã tốt nghiệp nhưng vì một vài lý do nên vào trường !_ người con trai .
- waaaaa, anh ấy đẹp trai quá . Trong ngày hôm nay anh ấy sẽ là của mình !_ con ả bôi son trét phấn đầy mặt nhìn Havi mắt trái tim .
- xin lỗi , nhưng cô không phải là mẫu người tôi thích !_ Havi lạnh lùng trả lời một câu làm cho ả ta càng muốn có được Havi hơn.
- xin lỗi , nhưng anh hãy im lặng cho thầy xếp chỗ ngồi !_ Lisa lạnh lùng, ánh mắt hiện lên tia ghét Nhìn Havi .
- Thì ra là cô . Tên Lisa à .Hãy đợi đó !_ Havi nghĩ thầm .
Ánh mắt của hai người nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống nhau. Nhưng trớ trêu sao .
- em Havi , em ngồi kế bạn Lisa !_ thầy giáo.
Cả hai đồng thanh : em không thích ngồi kế cô ta / anh ta !!
M.n trong lớp ngạc nhiên, nhất là những người chơi thân với Lisa.
- hội trưởng của chúng ta hôm nay lại nói đồng thanh với người khác !_ Hotaru chọc .
- đặt biệt là con trai !_ Erika nói tiếp .
- chị Lisa bị sao thế !_ Akuma.
M.n xì xào bàn tán , làm cho hai hs mới chẳng hiểu chuyện gì xảy ra
- M.N IM HẾT CHO TÔI !_Lisa lạnh lùng hét lên làm cho cả lớp im hết - thôi được , CỨ ngồi đi_ Havi ngồi xuống theo lệnh của Lisa nhưng vẫn cứ nhìn căm thù.
- Rita , em ngồi bàn đầu tiên tổ 2 . Yuuki , em thì ngồi kế bạn Erika !_ thầy tiếp tục xếp chỗ ngồi .
- Vâng !_ cả hai đồng thanh.
Thế là tiết học trôi qua , cả căn phòng học như muốn đóng băng lại. Ngày đầu tiên đi học của ba học sinh mới là như vậy đó.
-------
Chap này thấy thế nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Angela (D.A) High School
FantasyRảnh rỗi nên ra fic mới . Tuyển cỡ 20 người nha. (Không tính tg , Lisa và Havi.) Ai trong hội Angel Phoenix thì cứ tham gia tùy thích và tất nhiên cả m.n khác nữa. Hãy cùng nhau góp ý của mình nếu bạn muốn làm gì trong f...