Cả đám cùng nhau đi về nhà , trên đường về nói chuyện trên trời dưới đất không (- cặp Hali là không đội trời chung )
- biệt thự Annan----
- con chào cha mẹ / cô chú !_Lisa và Ran đồng thanh
- chào hai con !_ ông Sahu và bà Lia chào lại
- các con cất cặp rồi xuống ăn cơm !_bà Lia giọng nhỏ nhẹ.
Lisa lên lầu một lúc bước xuống nghe cha mẹ của mình đang xì xào cái gì đó mà có nhắc đến tên mình.
- hay chúng ta cho nó biết chuyện nó có hôn phu đi để tránh việc người khác cướp nó khỏi tay con rể Havi của ta mất !_ông Sahu nói với bà Lia.
- con nó mà biết thì không biết chuyện gì xảy ra !_bà Lia lo lắng
- mục đích gia đình hoàng tộc chúng ta cùng gia đình hoàng Mariko xuống đất nước này cũng là vì vậy mà !_Ông Sahu.
- CÁI GÌ, CUỘC HÔN NHÂN VỚI TÊN KHÓ ƯA ĐÓ SAO!_tiếng nói oanh vàng của Lisa.
- đúng như Shinichi nghĩ luôn !_Ran thầm lặng.
- à còn việc này nữa , từ nay con sẽ ở nhà riêng để cho hai đứa tìm hiểu nhau dễ hơn !_ông Sahu đưa cho
- sau khi cưới thì trở về và hai đứa chia ra thứ 2,3,4 là ở gia tộc Annan. Thứ 5,6,7 ở gia tộc Mariko. Chủ nhật về nhà riêng !_bà Lia phân chia ngày.
- KHÔNG THỂ NHƯ THẾ!_Lisa lạnh lùng không biểu cảm
------- biệt thự Mariko-------
Bên này Havi cũng không khác gì Lisa.
- hôn thê của con là Lisa đấy , bởi vậy ta mới kêu con vào trường để tìm hiểu !_bà Marianne uống ngụm trà
- HẢ, LÀ CÔ GÁI BĂNG ĐÓ SAO !_Havi hét lên
- Onii à, em bị điếc lỗ tai rồi đây này !_Nunnally bịt lỗ tai.
- từ này con sẽ dọn ra ở riêng cùng với cô bé Lisa ấy để tiện cho việc tìm hiểu nhau hơn !_ông Charles
- một nam một nữ chung nhà sao. Đất nước này !_Shinichi nghĩ.
------- nhà Miyuru---------
Đang giờ ăn cơm.
* bính bong* tiếng chuông của vang lên. Ông Miyuru mở cửa .
- chào ông bạn già lâu lắm rồi không gặp !_người bạn của ông Miyuki.
- cháu chào chú ạ!_cậu bé bên cạnh người đàn ông đó cúi đầu lễ phép.
- cháu là !_ông Miyuru
- ai vậy cha / chú !_Erika chạy lại.
Người đàn ông đó nhìn Erika và Ayuma.
- đây con và cháu ông à !_ndo ( người đàn ông )
- đúng thế , con chào chú đi Erika !_ông Miyuru
-con chào chú !_Erika và cậu bé đồng thanh , cúi đầu chào và * bốp *
- ayaya, cô / cậu không thấy tui cúi xuống hay sao còn cúi xuống nữa !_ hai đứa bé ấy lại đồng thanh lần 2.
- hai cái đứa này hợp nhau gớm, đồng thanh nhưng 2-3 lần !_Akuma cười gian.
- hợp cái đầu bà chị đấy !_đồng thanh lần ba.
- hahahaha, ông xem chúng hợp nhau chưa kìa . Mốt chúng lớn lên cho thành một cặp được đấy !_ ndo.
- Ok !_không suy nghĩ ông Miyuru đồng ý luôn.
( rốt cuộc người đàn ông đó tên họ gì )
------ Nhà Hotaru ----
Hiện tại thì Cặp đôi này đang cùng nhau nhai đá thay cơm bữa.
-------------- nhà Rita, Ayumi ------------
Như hằng ngày.
----------- sáng hôm sau tại Trường -------
Lớp 11c3 hiện đang học tiết thực hành pháp thuật. Vì Shinichi, Ran, Sonoko không có pháp thuật nên chỉ đứng đó thôi.
Đầu tiên là Hotaru. Hotaru dùng âm thanh của mình kết hợp với thuật điều khiển không thời gian và kết quả làHố đen vũ trụ thổi cả đám Lisa vào trong và hố đen biến mất.
Tại thời gian nào đó. Nhóm Lisa vừa mới tỉnh dậy sau sự có vừa rồi thì ngơ ngác nhìn.
- đây là đâu !_Lisa
- cô ngốc quá , thì đây là Devil High School chứ đâu !_Havi cốc Lisa
-aya, tên khốn, chết đi !_Lisa vun kiếm chém Havi tả tơi vì dám cốc đầu cô.
- Cô dữ quá đấy * suy nghĩ của Havi : công chúa gì mà dữ , vậy mà cha mẹ thích cô ta mới ghê*!_Havi.
- thiệt là mệt với cặp này !_Scor lắt đầu.
- gì mà cặp đôi chứ.
- hả, hai cậu !_Hotaru
- đâu phải đâu hotaru , là cô cậu bé này nói nè !_Lisa.
-------- hết chap---------
Rốt cuộc tiếng nói đó là cô cậu bé nào. M.n đang ở đâu ?
Tối có thể ra chap tiếp lần cuối và sau thi sẽ ra chap lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Angela (D.A) High School
FantasíaRảnh rỗi nên ra fic mới . Tuyển cỡ 20 người nha. (Không tính tg , Lisa và Havi.) Ai trong hội Angel Phoenix thì cứ tham gia tùy thích và tất nhiên cả m.n khác nữa. Hãy cùng nhau góp ý của mình nếu bạn muốn làm gì trong f...