M.n nhìn theo chỉ tay của Lisa và thấy một đám nhóc khoảng chừng 6 tuổi.
- ê, hai nhóc cho anh chị biết đây là năm bao nhiêu không !_Lucy hỏi một đứa trẻ.
- x892!_đứa bé trai tóc đỏ nói.
- tương lai 8 năm sau !_m.n há hốc mồm.
- Reiki, chị đó là ai vậy!!_Cô bé tóc đen hỏi cậu bé tóc đỏ.
- chị hai !_ một trai tóc xanh lá chạy lại một gái tóc đen
4 đứa đó cho người cảm giác thật quen thuộc.
-các em có thể cho chị biết tên của các em !_Akuma.
- em tên là Reiki Fernandes !_cậu bé tóc tóc đỏ trên mắt có hình săm.
- em là Lisae Mariko !_cô bé tóc đen nhìn như bản sao thứ hai của ai đó .
-em là Hasa Mariko , em song sinh của chị Lisae , và cuối cùng là ...!_cậu con trai trạc tuổi tóc xanh lá
- chào .!_Lisa lạnh lùng bắt tay với Lisae
- mà khoan, nhìn 3 đứa này thấy giống !_Rita
- ồ ha , giờ mới để ý !_ Scor
Lisa nhìn Lisae mặt đối mặt. Havi thì nhìn Hasa.
- ê, sao bọn này khuôn mặt giống tôi hồi nhỏ thế !_Hali đồng thanh.
Đến giờ suy luận của Shinichi.
- tớ nghĩ 2 đứa nhóc đó là con của Havi và Lisa. Vì chúng mang họ Mariko !_Shinichi
- khoan đã, khoan đã !_Sonoko
- biết đâu là em của Mariko thì sao !_Ran có vẻ không đồng ý với ý kiến của Shinichi.
- suất xác là 0% , vì nhìn kĩ xem cậu nhóc Hasa đó !_Shinichi
- cậu nhóc đó thì sao !_m.n (- Hali ) hỏi.
- cậu bé nếu là em của Havi thì theo duy chuyền là phải mang màu tóc nâu hoặc đen của Hai bác Charles và Marianne chứ sao lại mang màu tóc xanh lá của Lisa chứ. Còn nữa khuôn mặt của 2 đứa đó giống với Havi và Lisa đến từng milimét luôn. => Lisae , Hasa , Livi là con của cặp Hali này !_ Shinichi giải thích cận kẻ ý kiến của mình.
- Ồ !_m.n ngạc nhiên nhìn cặp Hali cười gian
- vậy còn Reiki là con của......Erza và Jellal !_Lucy la lên khiến Reiki nghe thấy
- chị biết ba mẹ em !_Reiki
- hehehe, bà Erza , có chuyện vui rồi đây !_Natsu mừng thầm trong lòng.
- các em cho chị đến thăm nhà các em được không !_Erika.
Mấy đứa gật đầu rồi đưa nhóm Lisa về nhà mình.
------------ Tại biệt thự Annan------
Biệt thự đầy tiếng ồn ào của trẻ con.
- Nash , mày không được lấy đồ của tao !_ cậu nhóc tóc xanh đen khoảng 4-5 tuổi giành đồ với đứa bé tóc vàng tên Nash .
- Storm , đây là đồ của tao !_Nash không chịu thua
- hai đứa bây có im không cho chị !_Cô gái tóc đỏ tên Rosemary, bản sao của Erza đấm hai thằng.
- aye , của tao !_ hai thằng không để ý lời Rosrmary tiếp tục giành giật.
- HAI ĐỨA CÓ THÔI GIÀNH GIẬT ĐỒ KHÔNG HẢ
- chị......chị Lisae !_hai đứa run rẩy.
- thiệt là, ngày nào mà qua nhà dì Lisa là y như rằng lại tranh nhau đồ chơi !_Cô bé tóc hồng tên Luna thở dài nhìn đứa em trai sinh đôi của mình.
* cạch * tiếng cửa mở ra.
Các bà mẹ trẻ bước vào.- Lisae, Hasa / Rosemary mẹ có mua Pizza / bánh kem dâu cho con này !_Cô gái trẻ khoảng 25 tuổi tóc xanh lá và tóc đỏ dan tay ra ôm con mình vào lòng .
- các dì cũng có quà cho các con đây !_ con gái tóc xanh dương (không phải Juvia đâu nha) và cô bạn khoảng 20-22 tuổi một tay ôm bụng một tay chìa giỏ bánh
Còn chàng trai của chúng ta thì dắt vợ đang mang thai của mình vào.
- vợ yêu đưa giỏ đây chồng cầm cho , mang thai lần hai phải cẩn thận !_chàng trai tóc đen dắt tay cô mẹ trẻ tóc xanh lá đang mang thai bước vào.
- em cẩn thận !_ chàng trai thứ hai
- đi nhẹ nhàng để ảnh hưởng đến cái thai đấy , !_Chàng tóc đen mắt đen dắt cô tóc đỏ (không phải Erza )
- anh à, em tự đi được !_4 cô gái vì chồng mình quan tâm quá mức nên khó chịu.
Và 4 anh chàng chồng yêu đó chính là Havi , Tobi , Karato (hay tên gì đó ) tương lai, Natsume. Còn cô vợ là Lisa, Rita, Erika, Hotaru tương lai. Còn có cả Nalu, Gruvia, Jerza tương lai nữa.
- chuyện gì xảy ra vậy !_Lucy , Erika, Rita, Hotaru hiện tại đang đứng trời trồng ở đó.
---------- hết chap------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Angela (D.A) High School
FantasyRảnh rỗi nên ra fic mới . Tuyển cỡ 20 người nha. (Không tính tg , Lisa và Havi.) Ai trong hội Angel Phoenix thì cứ tham gia tùy thích và tất nhiên cả m.n khác nữa. Hãy cùng nhau góp ý của mình nếu bạn muốn làm gì trong f...