My Bestfriend cannot Believe.

81 2 0
                                    

Ian's Pov

 Grabe sobrang aga kong nagising. Syempre excited sa first day of school. Sa wakas makikita ko ulit si cole ang pinakacute nababae para sakin.  Grave kinilig ako last prom namin sobrang ganda niya kahit habang sumasayaw kami natatapakan niya ko ok lang sapat naman eh.

Ano kayang itsura niya? Hayssss.....; For sure naman buhaghag parin ang buhok niya....

Ang aga ko pumasok ngayon sa school. Hindi ko makita si cole nasan kaya siya anong oras na ah. mag-iisang oras narin ako naghahanap pero di ko siya makita.

Cole's Pov

Medyo late akong pumasok para wala masyadong makapansin sakin nakita ko agad si ian naghahanap-hanap sa paligid bigla ako tumakbo at hinila ko siya palayo.

Naiinis at natatawa ako sa reaction ni Ian.

Ian: Hoy! sino kang babae ka ?

Cole: loko loko ka ba ivan ako to/

Ian: HA! sino ka hindi kita kilala pwede ba may hinahanap ako? bahala ka dyan

(Binatukan ko si ian)

IAn: Aray!!

Cole: loko-loko ka talga ian ako to si cole.

Ian: Ikaw si cole ang layo. Si cole hindi marunong magsuklay at mag-ayos.

Cole: Oh, sige tignan mo tong bracelete ko dba galing sayo to.

IAn: OO nga nu. Cole grabe ano nangyari sayo

COle: HA?

IAn: Ang ganda mo ngayoncole ang laki ng pinagbago mo.

Cole: HE. Ewan ko sayo oh sya tara na pila na tayo mauna ka magtatago ko sa likod mo.

Am I Ready To Fall In Love With My Bestfriend?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon