Cole's POV
Nasa pila na ko syempre eto ako nakayuko nahihiya kasi ako sa bago kong itsura,....
GRRRR... ang dami nakatingin sakin habang mga nagbubulungan ako ba daw to malamang ako obuse ba nakakbwisit bkit sa dmai ng pagtitripan nila ako pa...
tatawagin ko dapat si ian....Kaya lang nagulat ako sa mga nangyayari hindi ka panipaniwala..
Si IAN pinagkakaguluhan ng girls at gays OMG... BAkit pinagkakaguluhan si ian hindi naman siya artista wla rin naman nagbago kay bestfriend pero napansin ko lalo siya naging cute kaso yun lang...
Siguro nga masyado talgang OA mga tao dto sa school nato..
Ian's Pov
Putek nagulat ako bakita ako pinagkakaguluhan ng girls and gays....
Sabi nila ang pogi ko daw ang cool daw ng porma ko at mrami pang postive things....
Pero bakit ganun parang sa paningin ni cole walang nagbago sakin still the same.... Kung pwede lang isa si cole sa mga nagkakagulong girls sakin.. Kaso napaka imposible mangyari yun.. Si cole pa ang dakilang MANHID......
Cole's POV
Nandito ko ngayon sa pila.. nakayuko syempre lumilingon-lingon rin ako sa paligid hanggan may naktia kong isang lalake hindi siya pamilyar sakin mukhang bagong salta lang ata sa school ...
SYETTTTTTTTT......... Ang cute niya....
Nakatitigan ko siya at mas lalo kong kinilig ng nakangitian ko siya grabe ano kayang name at section niya...... Ang cute niya
Ewan ko ba ngayon lang ako nakaramdam ng ganito ever since...
Renz POV
Transferry ako sa school na to ewan ko kay mommy bakit nya pako nilipat 4th year na naman ako naninibago ko sa school na to mas malaki at ams maingay siya sa dati kong school..Nagmamasid masid ako sa paligid ng makita ko ang isang babae i found her attractive.... Syettttt ang cute niya nakatitigan ko pa siya,.....
Mas lalo siyang nagging cute ng makangitian ko siya..
Ang cute ng dimples niya..
Gusto ko malaman ang name niya i hope sana classmate ko siya......
Ian's POV
Nagulat ako sa nakita ko si Cole may katitigan na lalaki tapos nagkangitian pa sila BWISSITTTT........
"SIno ba yung asungot na lalaking yun"
"MAsyado siyang epal ah"
Hindi ako makalapit kay cole kasi pinapalibutan ako ng mga girls and gay....
Buti na nga lang pianpanik na kami sa classroom kaya nawala na ang tingin ni cole sa asungot na lalaking yun....
Cole's Pov
Nandito na kami sa classroom wala akong katabi kasi si ian nandun sa mga girls..... Nagulat ako sa pumasok..
SHOCCCCKKKKSSSSSS...... Nandun ynug cute na lalakeng nakatitigan ko kanina.... Sa wakas malalaman ko narin ang cute name niya....
Renz POV
Nagulat ako sa nakita ko nandito yung cute girl na nakangitian ko sa baba.... Natupad agad yung wish ko.... na maging classmate ko siya at maya-maya malalaman ko na ang name niya.....
HIndi ko maiwasn hindi siya tignan ang cute niya kasi eh..
Ian's POV
PPPUUTTEEEKKK...... Bakit nandito yang asungot na yan
BAkit sa dami-dami ng section dito pa..... bakit pa namin siya naging classmate ni pau bwisit naman oh ang sarap niayng sapakin...
Naiinis ako bakit nandito si asungot....... pagkakataon nga naman oh... NAKAKABWISIT first day na first day.....