[HunBaek] Papa là tên biến thái? (H)

1.6K 93 14
                                    

"Chanyeol!" Sehun sáng sớm đã bay sang nhà Chanyeol. Tối hôm qua mới lên mạng search được vài cái cách hay để làm tình không bị đau đít. Ấy thế nhưng nghĩ rằng hỏi người thực sẽ có hiệu quả hơn, Sehun làm với đàn bà điêu luyện hão huyền. Nhưng riêng với đàn ông, cả Luhan anh cũng chưa từng động tới. Nên giờ có hơi lo bay sang đây để học hỏi thằng bạn ngu xuẩn... à nhầm! Tri kỉ! Vậy mà nhìn gì đây? Quần áo vứt lung ta lung tung là thói quen của cậu ta sao? Đồ ăn cháy khét trong bếp? Cậu ta nấu ăn có khi còn giỏi hơn mình ý chứ! Còn có bát đĩa chưa rửa? Nhà có trộm sao? Không hiểu sao hình ảnh này nhìn qua có chút quen thuộc...

Nghĩ lung tung một hồi Sehun liền đi vào.

"Á á á!!!!!!"

Nghe tiếng hét của ai đó thì hắn lao vào phòng ngủ, bên trong đó có một con lợn ăn bim bim và đang xem phim ma. Đùa à? Luhan sao? À... đúng cái tật hai mấy năm về trước, ăn ở như lợn.

"Chanyeol đâu rồi?"

"Anh.... anh ấy.... anh ấy đang đọc báo trong nhà vệ sinh." Luhan thở phì phò ăn bim bim.

"... thua."

Sehun ngồi bên ngoài, mặt trầm tư...

Chanyeol ngồi bên trong, mặt cũng trầm tư...

"Vậy là... trước khi làm thì phải dùng gel bôi trơn, nhét đủ ba ngón tay để nới lỏng rồi mới được cho vào, không được làm quá mạnh lúc đầu... oke! Tôi nhớ rồi! Còn gì nữa không?"

"Không cần đeo bao!"

"Cái thằng thần kinh này! Cái đó ai chả biết! Bye bye! Ở đây thối quá!"

"Cút!"

.

.

.

.

.

"Papa?" Baekhyun bước vào nhà, bây giờ đã 9 giờ tối, papa đi đâu rồi?

Baekhyun vừa đi học về, sắp lên đại học rồi, có khá nhiều thứ để học nên mới về muộn như vậy.

Bác quản gia ân cần đi ra lấy cặp cho cậu chủ

"Thiếu chủ chưa mặc quần đã chạy sang nhà thiếu gia Park làm gì đó rồi."

"Cái gì???????"

"À. Tôi quên. Đã mặc quần trong rồi."

"Trời! Chuyện gì mà papa phải làm như vậy chứ?"

Không nghĩ ngợi nữa, Baekhyun bò lên tầng tắm rửa.

Trong phòng tắm...

Từng giọt nước hối hả rơi trên người cậu, làn da trắng nõn lúc ẩn lúc hiện qua làn khói đẹp mê hồn. Baekhyun mặt buồn thiu. Hôm nay là Valentine, Sehun chưa có làm gì cho cậu cả, cậu buồn lắm! Không phải đó là ngày những người yêu nhau tặng quà cho nhau sao? Cậu đã học làm chocolate là để dành cho ngày này đó, quà cũng đã bọc sẵn để trong ngăn bàn làm việc của Papa rồi. Chỉ là... sao đến giờ Papa vẫn chưa về nữa.


#cộc cộc

"Baekhyun." Sehun vừa về nhà đã chạy lên tầng vào phòng mình lấy Gel bôi trơn và thay quần áo. Lại thấy được món quà đặc biệt này. Vật nhỏ làm hắn bất ngờ quá đi.

"Pa- Papa...?" Baekhyun đang tắm bị Sehun làm hốt cả hền, đánh rơi vòi hoa sen trong tay, tiếng bốp kêu lên vang dội.

"Bacon!" Sehun mở bật cửa xông vào. Khung cảnh hoàn mỹ gì đây... Baekhyun cúi người xuống nhặt vòi hoa sen làm hở ra nụ hồng nhỏ nhắn ở phía sau rất rõ, đồng thời cũng đang lõa thể nên cơ thể ngọc ngà rơi ngay vào tầm mắt hắn. Từ khi cậu 12 tuổi hắn đã không tắm cho cậu nữa nên...

Giờ thì hắn cứng luôn rồi.

"Papa... con.. con.." Baekhyun ngại ngùng không biết làm gì, khăn tắm để đằng sau lưng hắn, chẳng lẽ giờ với qua đó lấy?

"..." Sehun không nói gì, tiến đến lấy tay bật vòi hoa sen đã được cậu treo trên chỗ gắn cố định.

Dòng nước hối hả rơi trên cơ thể cả hai, bộ quần áo đắt tiền trên người hắn giờ ướt sũng.

Hắn vòng tay ôm cậu kéo cậu lại gần cơ thể mình. Hai cơ thể dán sát nhau làm cậu có thể cảm nhận được thứ đó của hắn đang ngẩng đầu. Thứ cậu ngượng ngùng nữa chính là cậu đang 100% nude. Không có mặc gì hết. Hai đầu ngực dán chặt vào người Sehun, má cậu vì bản thân bị quan sát mà ửng đỏ, đôi mắt mỹ lệ ngước lên nhìn Sehun dưới tầng sương mờ

"Papa..."

--------- Xong. Dây thần kinh của hắn đứt rồi. ---------

"Baekhyun, Papa muốn con"

"Pa... Papa...?"

Hắn không để cậu ý kiến, cúi đầu mãnh liệt hôn lên môi cậu. Ôm cậu chặt hơn. Hắn cởi hết mấy thứ vướng víu trên cơ thể, làm lộ ra thứ đang đau đớn trướng lên vài vòng của mình.

"Papa... con sợ" Baekhyun sợ hãi nhìn thứ to lớn của Sehun.

Hắn nâng cằm cậu lên

"Không phải sợ, ba sẽ hết sức nhẹ nhàng."

"Um..." Hắn hôn cậu đắm đuối. Bàn tay không yên phận vuốt ve cậu nhỏ của Baekhyun làm cậu một trận run rẩy. Sau đó bàn tay còn lại tiến ra đằng sau, bóp bóp mông Baekhyun vài cái.

"A! Papa.... papa biến thái"

"Không biến thái sao ăn được con chứ?"

Hắn vô sỉ chuyển mục tiêu ra phía sau, dùng hai bàn tay cật lực bóp mông cậu. Bờ mông cậu vừa mềm như nước vừa trắng hồng xốp xốp. Bóp phải nói là sướng hết cả tay. Từ giờ phải chăm bóp mông cậu nhiều hơn.

"A....a.. a!!" Đang mê mẩn vì đôi bàm tay dâm đãng của hắn, thì bỗng một thứ gì đó lành lạnh rơi vào lỗ nhỏ của cậu.

"Đừng sợ, yên nào..." Sehun cầm thú gặm tai Baekhyun, đưa chất lòng vào lỗ của cậu bằng cách kéo dãn nó ra. Sau đó liền đút một ngón tay vào.

"A!!!!!" Baekhyun hét lên vì đau đớn, không lẽ đó là chỗ Papa sẽ làm sao?

"Đau lắm sao Baekki??" Sehun hoảng hốt nhìn cậu, ánh mắt lo lắng.

"Không.. không có... chỉ là con cảm thấy lạ.."

Sehun không nói không rằng bế cậu lên, lấy chân tắt vòi hoa sen rồi đưa cậu ra bên ngoài.

.

.

.

Lỡ thất hẹn! Vote nhiệt tình mình sẽ ra chap mới!

[HunBaek] Appa! Con yêu Appa!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ