character

925 29 2
                                    

-' Barbie :'*
ako Si ambas barbara forteza. In short barbie nalang. Simple.cute.makulit.osige na malakas ba kumain. Haha btw  si mommy nalang ang ksama ko at si ate iniwan na ksi ng papa ko sumama sa iba bata palang ako . At hanggang ngayom diko parin sya napapatawad . Tanging bestfriend ko nlng ang nag papasaya sa akin ngayon. Kahit alam kong imposible mahal nya ko. As hndi mahal ndi lang bilang bestfriend nya. Pero mukang malabo. Playboy ang bestfriend ko.  Nag ttraining ako ng Taekwando. Feel ko rin ksi sya nag champion narin ako dalawang beses na iba iba school.
-
-+ken chan-+
Hi im Steven ken chan. In short ken nalang. Maangas. Mabait. Gentelman. Pero playboy. Sorry e wala tayo magagawa gwapo. Haha Joke . btw . Nag aaral ako kami ng bestfriend ko sa IS. Iternational school. Lagi kami ksama ng bestfriend ko malungkot man o masaya. Sabay pumasok sa school na naka bike pa. At sabay kumain . lagi ko sya inaasar para kahit papaano makalimutan nya problema nya . mahal ko bestfriend ko. Ksi bestfriend ko sya. .  Oo nga pala Black better ako ng  Taekwando
Sumali ako sa Olympics. Naging inpendent ako mula nung iniwan kmi ni papa. Si mama lagi ko ksama . Inahon ko ang company ni mama para sa amin dalawa. Hndi ako papayag na masira dahil sa pagkaka mali ng papa ko. Sa babae nya. May kapatid pa ako si Kim. Bunsong kapatid

-&Mika-+
Hi im Mika dela cruz. Mika nalang. Mabait.kikay.cute.madaldal kaybigan ni barbie . My number 1bestfriend ksi sya kaya number 2 lang ako. Hahaaha lagi ko sya inaasar or tinutukso sa bestfriend nya paano. Hanggang ngayon mahal parin nya. Hay nako ewan ko ba kay Ken napaka manhid jusko. Ano pa hahanapin nya sa isang babae. Mabait lagi nandyan para sakanya. Close sa pamilya. Hay nakoo. Sge na tatapusin kuna pagpapakilala ko .

-+ Addy Radj -+
AKO SI ADDY MALAYONG PINSAN NI KEN. SABAY NA KAMI LUMAKI KAYA CLOSE KMI KAHIT SA KALOKOHAN MAG KADUNDO KMI KAHIT SA BABAE HAHAHA. GWAPO E HAHA. BUKOD KAY BARBIE AKO KSMA NYA LAGIMAy gusto ko akong babae pero ndi ako gusto.masyadong masungit. Kaya ayun . naging playboy akoAng sakit ksi ma reject do you know?

-+Ivan Dorschner*"
Ako si Ivan palihim na may pag tingin kay barbie diko masabi ksi alam ko may mahal syang iba. Ang bestfriend nya. Kung sna ako nlng un diko sya babaliwalain sguro si ken nlng ndi nakaka pansin no.

Im inlove with my bestfriend. (Kenbie)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon