-Park-

214 11 1
                                    

- Barbie Forteza-

Hayy eto ako ngayon sa park nag iisip isip ayoko naman kausapin si Ken Dahil una May Sarili din syang problema ang Daddy nya din . Hay bakit ba ganun may mga bagay na mahirap gawin ang mag patawad sa taong kahit kaylan napaka hirap pagka-tiwalaan . Sa totoo lang hirap na hirap ako diko lang sinasabi ksi alam ko si mommy at ate ako ang kahinaan kaya kapag mahina ako mahina narin sila. Hmm hrap dba pero kinakaya ko dahil sakanila :)
-
Nagulat ako biglang may dumating ?

Ken: sabi ko na nga ba dito kta makikita e.
Barbie: Uyy Ken namiss kita saan kaba galing kahapon.
Ken: Ah may inasikaso lang. Btw bakit parang umiiyak ka?
Barbie: Ah wala to huwag motong intindihin.
Ken': barbara kilala kana huyy.
Barbie: Tawagin ba ako sa pangalan na yun.
Ken: tawagin bkt angal ano ba ksi yun?
Barbie: hmm. (Napayuko)
Ken: about your dad?
Barbie: Pano mo nalaman?
Ken: hmm ako pa
Barbie: si mommy talaga pag dating syo tumitiklop
Ken: Boto sya sa akin e Btw. So what happen. Mali pala okay ka lang?
Barbie: kelan ba naging okay. Pero kaya ko to ako pa
Ken: barbs hndi lang bagay kaya mong harapin may mga bagay tayong hndi natin kaya..
Barbie: hmm pero dapat hndi tinatakasan ang problema pero si Dad tinakasan nya kami . kami nag bayad ng mga utang nya hndi nya alam nag hirap hndi sya marunong mag pahalaga. Tapos dadaanin nya kami ngayon sa pera nya. Kulang ang pera nya sa mga ginawa nya sa amin.
Ken: Balibaliktarin mo man ang mundo daddy mo parin sya.
Btw tama na eto oh diba malabo mata mo ito salamin hndi ka mag mumukang teacher dyan ah.
Barbie: Wow thankyouu love mo talaga ako no.
Ken: Syempre ikaw pinaka love ko sa lahat.
Barbie: hmm sweet
Ken: binigay ko sayo yan para makita mo lahat ng tama sayo at sa paligid mo nang mawala na ang mga mali .
Barbie: Hmm. sguro nga kaylangan ko to :)
Ken: mag paka tatag ka andito lang ako mahal na mahal kita tandaan mo yan.
Barbie: mahal na mahl din kta
Ken: huwag ka mag papabaya sa sarili mo ah.
Barbie: ano ba nang yari syo?
Ken: wala mamimiss lang sguro kta mag iingat ah. Iloveyouu (kiss sa noo)
Barbie: Loveyoutoo pa Hug naman.

- Fast Forward -

- Ken chan-+

Hayy andito ako ngayon sa kwarto ksama ko kanina si barbs ang pinaka mamahal kong babae. Pero ksama ko lang sya pero pakiramdam ko ako ang layo-layo nya sa akin hndi dahil aalis kundi kaylangan kong mag scarafice mamimili si Cloe ba or ang carrier ni Barbie ang hrap ksi alam ko matagal na ni barbie tong pangarap tapos masisira lang dahil sa akin . sguro sa gagawin kong disisyon sana tama dahil wala akong ibang gustong gawin kundi mapabuti sya. Mahal ko sya e.

Admin Ig: @justmeshelld

Heyy Guys Im verry sorry dahil hndi ako nakapag update ng 2days nag outhing ksi kmi. Hehehe btw sobrang saya ng meant to be ngayon. Wohoo lumalaban si Yuan may picture sila together . hndi magksama sila mag tatapat na sana si Yuan hm nabitin pa.
-
Yan po muna update tom po. Update ulit ako :)

Im inlove with my bestfriend. (Kenbie)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon