-+ Barbie:+
Hay kay Ganda ng Umaga Dahil pag mulat goodmorning text ni ken agad ang nabasa ko. Tama sya hndi dpat kami malungkot Oo Yes aalis ako matagal kami hndi mag kikita pero hndi ibig sabihin nun e. Kakalimutan namin anong meron kami ang pinaka importante naman sa lahat yung pangarap namin dalawa na makapag tapos.
-+ Sa Pagkainan-+
MommyB: Anak kumain kana mamimiss motong luto ko?
Amy: Oo mamimiss mo rin ako . ang ate mong maganda
Barbie: uhhhh. Ngayon palang namimiss ko na kayo :) hayaan nyo lagi ako mag sskype sa inyo mahal ko kayo tara nga pa Hug .
Amy: Huyyy mag-ingat ka dun ah. Wala kaming pag bibilinan kundi ikaw hndi naman ksama si Ken dun e.
MommyB: Oo nga Btw nag- kausap naba kayo ni Ken about dyan :)
Barbie: Opo ma mas importante naman dw po ksi ung Pag-aaral namin at pangarap namin :)
Amy: Kaya Gusto namin si Ken para sayo e.BIGLANG MAY KUMATOK NANG HNDI INAASAHAN LALO NA SI BARBIE -_-
BARBIE: Sino Yan?
DaddyB: Anak :)
MommyB&Amy: -_-
Barbie: Dad?
DaddyB: Nabalitaan ko ksi na pupunta kang korea pwede kta gastusan doon para doon ka tunira nalng sa tita evelyn. Mo para wala kang asikasuhin.
Barbie: seryoso po ba kayo sa sinasabi nyo? Wait lang po una sa lahat hndi ko kaylangan ng tulong nyo Yes you are my father. But hndi ko kaylangan ng tulong mo dahil maraming nag mamahal sa akin si Sir.Fernando bahala sa akin. And higit sa lahat hndi ko papangarapin makasama ang kabet mo.
MommyB: Stop na barbara. Btw. Plss . Umalis kana sa pamamahay nato.
DaddyB: kung pag salitaan moko parang hndi muna ako mahal?
MommyB: Ang lakas din pala nang dating mo? After all this year niloko mo kami sasabihin mo yan. oo yes hndi na kta mahal mas mahal ko mga anak ko kaya Get out of my house now.
DaddyB: okay fine.
-
Barbie: mommy are you okay?
Ammy: panira talaga ng araw yan.
MommyB: Don worry . matagal na akong okay dahil sa dalawa kong princes .
Barbie: pa Hug tara ate. Sge ma Akyat muna ako.
Ammy: Barbs. Are you okay?
Barbie: makakaya korin to ate :) ako pa strong ako diba
Ammy: Tama Fight-+ Barbie Forteza&+
Andito ako ngayon nag mumukmok yess dumiting si daddy.at sinira nya happiness ko. Hanggang ngayon hndi ko parin matanggap na wala na sa amin si daddy. Pinilit kong kayanin para kay mommy kasi ako ang lakas nya kaya kaylangan ko maging malakas para sakanya. Kahit sobrang sakit ng panloloko ni daddy. Naalala ko pa yun. Nung high school ako hndi ako natutulog hanggat hndi ko naiintindihan ung ni lesson namin nag aaral ako mabuti. Nagagalit nga si ken dahil puyat nako e. Mataas naman grades ko. Para sa akin ksi nun ayoko ng mataas lng grades ko. Gusto ko nasa top 1 ako not top.2 . kasi gusto ko maging proud sa akin si daddy ipag malaki nya ko mga katrabaho nya. Kaya lang never nang yari un pala may iba na sya. Nag bago na sya. Sana hndi ganun si Ken sana ung tiwala ko kay ken hndi masira dahil sa totoo lang napa hirap kunin nang tiwala ko. Si ken lang ako nakakuha ng tiwala ko .
--
--
Mika: Bessy?
Barbie: Oh anong ginagawa mo dito pasok ka.
Mika: nabalitaan ko kasi malungkot ang bessy ko.
Barbie: Ano kaba okay lang ako :)
Mika: alam kong hndi ka okay kaya eto dalan kita ng Donuts.
Barbie: Wow kainin kuna ah.
Mika: Sge lang
Barbie: Gusto mo bessy?
Mika: Hndi sayo nalang mukang kulang pa syo e.
Barbie: Ay Grabe sya oh.
Mika: Btw Si Ken nag kausap na kayo?
Barbie: Kaninang umaga kausap ko sya pero hanggang ngayon dipa rin siya tumatawag e.
Mika: Ah. -_-
Barbie: Bakit?
Mika: Wala naman.
Barbie: okay.-Fast Forward-
+Mika-+
Eto ako pauwi na pinasaya ko lang si barbie kahit kunti. Hndi pa nga natatapos problema nya sa daddy may isa pang. Dadagdag si Ken Bwiset na Cloe nayan alam nya talaga kahinaan ni Ken si Barbie. Kung hndi nya susundin si Ken si Barbie ang mawawalan. Nako mukang malaki nga pagsubok kay Ken to. Sana malagpasan nila to.
Admin :Minsan sa buhay natin. Kaylangan natin tanggapin kung ano ang nandyan. Kahit masakit atleast bumabangon. Ka pilitin mong bumangon hndi lang para sa sarili mo para din sa mga taong nag mamahal at nag mamalasakit syo :)
BINABASA MO ANG
Im inlove with my bestfriend. (Kenbie)
Storie d'amoretungkol ito sa mag bestfriend na si Ken at Barbie. si Barbie ay Lihim na tinatago ang pagmamahal nya para sa bestfriend nya . hanggang bestfriend lang ba tlga o pwede rin friends to lover . basahin nyo po. at sana magustuhan nyo po. admin. @kenbiefo...