Chương 71: Như anh mong muốn.
Nhận được thông báo từ Draco Harry lập tức kéo theo Severus độn thổ chạy tới Draco bên kia, mà sau khi Abraxas và Voldemort lên tiếng chào hỏi giống cụ Dumbledore rồi cũng đuổi theo.
Nơi này là nước Đức, trấn an quần chúng hay khiển trách thủ phạm gì gì đó không cần người nước Anh bọn họ đến xử lý.
"Draco." Bọn họ vừa mới đi qua, chỉ thấy Harry thấy Draco ôm Lucius đi ra.
"Dược bổ máu." Draco đặt Lucius xuống dưới, khàn khàn nói với Harry, Harry giật mình phát hiện đôi mắt Draco hồng hồng... Vì thế Harry không tự chủ mở to hai mắt nhìn, ôi Merlin ơi! Đã rất nhiều năm cậu chưa thấy Draco đỏ mắt đâu nhé.
Harry nhảy dựng người lôi toàn bộ độc dược trong túi không gian ra.
Draco chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể tìm ra Dược bổ máu từ trong đám bình lớn nhỏ này, cậu ôm Lucius đã chìm vào hôn mê, mạnh mẽ cho anh uống.
Động tác của cậu hơi thô lỗ, không phù hợp với hành động thường ngày, sau đó nhìn thấy vội vàng trong mắt Draco, Harry không nói gì.
Có thể khiến Slytherin luôn luôn lịch sự lại thô lỗ như Gryffindor, rốt cuộc lòng bọn họ đã rối loạn đến mức nào mới có thể luống cuống hốt hoảng vậy chứ?
Sau đó, Draco dùng đũa phép cắt ở cổ tay Lucius, Harry thấy máu đen chảy ra từ cổ tay Lucius.
"Xảy ra chuyện gì?" Harry cau mày hỏi.
"Bị những sinh vật kia cào bị thương." Draco cắn môi dưới, vừa rót Dược bổ máu cho Lucius vừa nói, "Mình đã xử lý đơn giản cho anh ấy, nhưng Dược bổ máu trên người mình không đủ, khi lấy máu anh ấy cũng không dám lấy nhiều."
Khi cậu nâng Lucius dậy mới biết được Lucius bị thương, miệng vết thương kia có lẽ không sâu lắm nhưng lại rất dài, kéo từ vai phải đến bụng anh.
Draco nhớ rõ lúc ấy cậu đã gào lên, "Chuyện gì vậy?"
Mà Lucius thì hơi khó khăn nói cho cậu, "Trước khi nó ngã xuống cào lên."
Sau đó Draco rất nhanh chóng để ý tới nguyên nhân gây ra.
Giống như Draco sử dụng Lời nguyền Chết chóc lần đầu tiên cũng không thành công, cho dù vừa nãy ở tình huống khẩn cấp, Lucius bộc phát ra trình độ cao hơn bình thường. Nhưng Lời nguyền Chết chóc dù sao cũng là lời nguyền không thể tha thứ nhất, cho dù ngay lúc đó pháp lực của Lucius đủ để anh phóng ra Avada Kedavra, nhưng sự sợ hãi lần đầu tiên giết một sinh mạng vẫn ảnh hưởng tới hiệu quả của anh.
Tuy anh phóng ra lời nguyền có thể giết chết sinh vật kia nhưng không phải giết chết ngay, ít nhất trước khi nó ngã xuống còn có sức lực cào Lucius một cái.
"Vì sao lúc nãy không nói!" Draco kéo anh vào trong lều, vừa tức đến khó thở mắng anh vừa cởi áo chùng ra.
"Không muốn... cậu phân tâm..." Lucius cũng biết, dưới loại tình huống kia, nếu Draco bận lòng vì mình thì hai người bọn họ đều sẽ gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] TÍCH THÌ
FanfictionTác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Hạ Nguyệt. Độ dài: 1 tiết tử + 91 chương + 5 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, xuyên qua, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương Minh Yên. Chỉnh sửa: Dương Minh Yên. [bắt đầu edit ngày 14/06/2...