Chương 41: Con riêng và con nuôi.
Khi Severus trở lại ký túc xá thì Harry đang cầm một cái dây thường thắt ngang thắt dọc.
"Làm sao vậy?" Severus kinh ngạc hỏi.
"Học thắt, chờ tí nữa gặp được Nagini thắt chết nó!" Harry giơ lên cái giây thừng quấn thắt loạn xì ngầu, dữ dằn nói, "Nó làm hại em lại trở về cuộc sống bị người ta chỉ trỏ." Cậu giận dỗi nói với Severus.
"Ngoan nào, nó chỉ là..." Nagini ngủ mấy tháng vừa mới tỉnh lại đương nhiên thích đi đến nơi đông vui náo nhiệt rồi, mấy năm nay mọi người cũng đã quen nó đột nhiên xuất hiện kêu tê tê với bọn họ. Giáo sư lại cưng vật nuôi của mình đương nhiên cũng không quan tâm nó làm gì, ai biết Nagini chơi đùa lại làm chuyện Harry có thể nói được xà ngữ bại lộ chứ?
Hiện tại không nói tới ba Nhà khác, chỉ riêng trong Slytherin thôi cũng đã loạn rồi.
Tất mọi người đều biết xà ngữ là năng lực chỉ có trên người Salazar Slytherin, hiện tại không phải giáo sư chủ nhiệm Riddle mới là người kế thừa của Salazar Slytherin hay sao?
Việc Harry nói xà ngữ bị lộ ra khiến người ta không khỏi móc xích cậu và giáo sư Riddle, rất nhiều người đều nhận định cậu và giáo sư Riddle có quan hệ gì đó. Tuy bọn họ không biết rõ nhưng lời đồn làm người ta có thể tin tưởng nhất là Harry là con riêng của giáo sư Riddle, mà Harry thì bị sợ tới mức dường như phá hủy hoàn toàn ký túc xá bọn họ, cuối cùng dưới sự an ủi của Severus mới dần dần bình tĩnh lại.
Mà trong Slytherin cũng càng coi trọng thân phận của Harry, nhưng cho dù Harry có thân phận nào đi nữa thì vì năng lực nói xà ngữ của cậu bọn họ không thể nào không hòa đồng với Harry như trước. Hơn nữa Harry sẽ đứng ở trung tâm quyền lực trong Slytherin, tham dự quyết định mọi chuyện của Slytherin.
Chỉ vì năng lực này làm Harry không thể nào không đếm xỉa gì tới.
Đó cũng là nguyên nhân mà vì sao Harry lại có vẻ lo lắng cho năng lực của mình.
Mà nguyên nhân khác Harry muốn che dấu năng lực của mình là vì cậu và đám người James trở nên xa lạ.
Chính xác mà nói vì năng lực xà ngữ của cậu làm James vẫn cảm thấy chú ý, cho nên trong nhất thời Harry lại không tìm thấy phương thức ở cạnh James. Cậu chỉ biết xà ngữ của mình sẽ làm một đám người băn khoăn tuy rằng không phải mình muốn, nhưng thế nào cũng không thể không đối mặt
Càng làm cho cậu bất đắc dĩ là cậu giống như nhớ lại thời điểm mình vừa mới nhập học hồi năm nhất.
Cho dù cậu đi tới đâu thì đều có người chỉ chỉ trỏ trỏ cậu.
Không phải sự chỉ trỏ mang ý xấu mà chỉ đơn giản là tâm lý tò mò, dường như một người vẫn luôn nghe được chuyện liên quan tới người kia, khi người kia rốt cuộc đứng trước mặt mình, đương nhiên chính mình cũng muốn soi xét.
Nhưng ngay cả những tầm mắt gần như chỉ là tò mò, nhưng lúc nào cũng có vô số tầm mắt nhìn mình, xác thực làm Harry cảm thấy khổ sở. Nhất là Lucius, cậu thấy được trong mắt Lucius cái vẻ mặt mà khi anh ta nhìn Draco lúc trước, chết tiệt, tên nhóc này không phải sẽ cho mình là con riêng của ba đỡ đầu nhà anh ta chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] TÍCH THÌ
FanficTác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Hạ Nguyệt. Độ dài: 1 tiết tử + 91 chương + 5 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, xuyên qua, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương Minh Yên. Chỉnh sửa: Dương Minh Yên. [bắt đầu edit ngày 14/06/2...