1, Đệ 1 chương
Năm sao hồng kỳ chậm rãi dâng lên, quốc ca tấu vang. Vạn chúng chú mục thế vận hội Olympic thượng Trung Quốc một con hắc mã thiếu nữ lấy sét đánh chi thế đánh bại các quốc gia võ đạo cao thủ, hơn nữa đại đa số đều này đây trực tiếp K.O phương thức kết thúc thi đấu, nàng dùng huy hoàng thành tích lấy đi kim bài, ở các quốc gia người xem tiếng hoan hô vỗ tay trung nàng tiếp nhận trao giải viên trong tay Kim Bôi, thẳng thắn sống lưng dùng toàn lực giơ lên Kim Bôi, trên mặt tươi cười đường hoàng tùy ý, tựa hồ này Kim Bôi sớm đã là vật trong bàn tay.
Truyền thông đèn flash từng cái láo liên không ngừng, nàng là truyền thông sủng nhi, bởi vì có nàng ở thế vận hội Olympic trước nay không thiếu quá tin tức. Có cá tính là nàng fan mù quáng truy từ nàng nguyên nhân, đối mặt truyền thông phỏng vấn khi nàng luôn là trong miệng nhai kẹo cao su, vẻ mặt không kiên nhẫn, bên cạnh trợ lý giúp nàng nói chuyện, nàng dễ dàng không phát biểu cái gì ngôn luận. Nhưng một mở miệng mỗi câu nói đều có thể lên đầu đề.
"Nhật Bản kia nữ quá low."
"Hôm nay Hàn Quốc cái kia tư mật đạt phỏng chừng là sợ ta đem nàng lót cái mũi đánh oai vẫn luôn không tiến công, bằng không ta K.O nhanh hơn."
"Chân trường không nhất định là chuyện tốt, ta tổng cảm thấy tóc vàng đại mỹ nữ đầu óc toàn chân dài thượng."
Độc miệng K.O vương là truyền thông cho nàng phong hào, fan não tàn trong mắt nàng là có cá tính, những người khác trong mắt còn lại là quá đường hoàng, nhưng nàng xác có đường hoàng tư bản.
Tham gia huấn luyện thời gian ngắn nhất, tiến vào thi đấu lại sớm nhất, huy hoàng thành tích làm còn tuổi nhỏ nàng trở thành thế giới trẻ tuổi nhất võ đạo quán quân.
Thiếu nữ nghe trợ lý ở kia giúp nàng đánh Thái Cực thực bực bội, hiện tại chỉ cảm thấy đầu giống nổ tung giống nhau đau, từng đợt choáng váng dám đánh úp lại, nàng giật nhẹ trợ lý tay áo: "Từ tỷ, ta khó chịu."
Này một câu hấp dẫn truyền thông tiêu điểm, từng hàng đèn flash hết đợt này đến đợt khác sáng lên tới, hoảng đến nàng không mở ra được mắt, cuối cùng trước mắt tối sầm té xỉu trên mặt đất.
Ngày hôm sau toàn Trung Quốc người đều chú ý thiếu nữ đến tột cùng như thế nào, tin tức thượng nói: "Thế giới võ đạo quán quân Andy hôm qua nhân thần kinh lâu dài căng chặt, áp lực quá lớn mà hôn mê bất tỉnh, hy vọng đại gia vì nàng cầu phúc, chúc nàng sớm ngày khang phục, vì Trung Quốc tục viết huy hoàng."
Mà lúc này ở nguyên võ đạo nơi khởi nguyên Ngạn Dương toàn thắng võ quán trung, có một đầu nhu thuận tóc dài Khúc Quang Nhã một phản ngày thường thục nữ diễn xuất, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, tắt đi TV tin tức bĩu môi, áp lực quá lớn? Thần kinh căng chặt? Đừng xả, kia giúp không thực lực tuyển thủ sẽ ảnh hưởng nàng?
Ha hả, Khúc Quang Nhã cười lạnh một tiếng. Nhất định là bị ta K.O kia giúp tiểu bitch nhóm lòng có không cam lòng cộng thêm ghen ghét nàng thiên phú, cho nên cả ngày vây quanh ở cùng nhau nguyền rủa ta, làm xuyên qua như vậy không khoa học sự tình đều phát sinh ở chính mình trên người, lại còn có lập tức từ thủ đô Bắc Kinh xuyên đến như vậy xa xôi Ngạn Dương, này quả thực vặn vẹo nàng thế giới quan, quả thực vi phạm xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị xem, Khúc Quang Nhã tại đây một đốn miên man suy nghĩ.
Nhưng vào lúc này ngoài cửa đột nhiên có người xông tới, kia nữ sinh trong cơn giận dữ nhìn thấy Khúc Quang Nhã liền bắt đầu mắng: "Ngươi có biết hay không liền bởi vì ngươi kia bại hoại ba ba, chúng ta toàn thắng võ quán thành toàn bộ Ngạn Dương sỉ nhục?"
Khúc Quang Nhã bị người mắng đến sửng sốt, ngay sau đó phản ứng lại đây, người này không riêng mắng nàng, còn đang mắng nàng cha.
"Ngươi đầu óc có bệnh đi? Ngươi cọng hành nào nào căn tỏi a giống cái người đàn bà đanh đá giống nhau, tùy tiện nói nhân gia cha ngươi có hay không giáo dưỡng?"
Kia nữ sinh cảm giác giống đang nằm mơ, luôn luôn hảo tính tình chỉ biết nói xin lỗi Khúc Quang Nhã không chỉ có trở nên miệng lưỡi sắc bén hơn nữa khí tràng mười phần, bị hình người như vậy đổ ập xuống mắng nàng vẫn là lần đầu tiên,
"Ngươi ——"
Ở xấu hổ và giận dữ dưới nàng đầu óc nóng lên một cái xoay chuyển đá đi
Không nghĩ tới sự tình đã xảy ra, Khúc Quang Nhã một phen ở không trung chặn đứng nàng chân, tinh tế trắng nõn tay nhìn như mềm mại không xương, chỉ có nữ sinh chính mình biết chính mình chân như là bị kìm sắt kẹp lấy giống nhau không thể động đậy.
Khúc Quang Nhã lộ ra từng ở thế vận hội Olympic thượng đả kích đến vô số người tươi cười, nữ sinh chỉ cảm thấy một loại cảm giác vô lực đột nhiên sinh ra, Khúc Quang Nhã kế tiếp nói tựa như lưỡi lê giống nhau chọc tiến nàng trái tim
"Liền ngươi điểm này cân lượng còn tưởng cùng ta động thủ, ta hôm nay liền cho ngươi điểm giáo huấn, xem ngươi về sau còn dám không dám cùng ta động thủ." Nói vươn một cái tay khác hướng nữ sinh chân khớp xương chỗ đánh xuống
"Không cần!" Nữ sinh tuyệt vọng nhắm mắt lại
"Dừng tay!" Những người khác vội vàng tới rồi vừa lúc thấy như vậy một màn, này chỉ thủ hạ phách tốc độ cùng lực độ có thể dễ như trở bàn tay làm một chân gãy xương.
Khúc Quang Nhã ở đầu gối chỗ hiểm hiểm dừng lại, nàng buông ra một cái tay khác, nữ sinh bùm ngồi dưới đất, sắc mặt tái nhợt, cái trán tràn đầy mồ hôi lạnh.
"Ta chính là hù dọa hù dọa nàng, cũng không thể đánh tiếp nha, ta còn ngại tay đau đâu." Khúc Quang Nhã xoa xoa tay, quả nhiên không có hộ cụ nhật tử làm cái gì đều bó tay bó chân.
Một đám nữ sinh tiến lên nâng dậy ngồi dưới đất người, các nàng nhìn Khúc Quang Nhã liền muốn gặp quỷ giống nhau, có cái hơi chút lá gan đại điểm đã mở miệng: "Ngươi nếu như vậy có bản lĩnh, như thế nào lúc ấy không dưới lâu ngăn đón Kim Mẫn Châu, nhìn nàng tạp toàn thắng chiêu bài, còn mắng cha ngươi... Là"
"Cái gì?" Khúc Quang Nhã nguy hiểm nheo lại đôi mắt
Kia nữ sinh có điểm sợ hãi lui về phía sau một bước: "Mắng cha ngươi là bại hoại, nhân tra, Trung Quốc sỉ nhục. Không phải ta nói! Là Kim Mẫn Châu nói."
Ta này cha rốt cuộc là làm cái gì thiên lí nan dung sự tình như vậy nhận người hận? Tuy rằng như vậy tưởng nhưng là từ xưa hiếu tự khi trước, Khúc Quang Nhã cảm thấy hẳn là đem khẩu khí này đòi lại tới: "Mắng cha ta người đâu?"
"Ở Tùng Bách Đạo Quán."
"Ta hôm nay phi tá hắn một chân không thể!" Khúc Quang Nhã hấp tấp đi ra ngoài, mới đi chưa được mấy bước lại lui về tới: "Tùng Bách Đạo Quán đi như thế nào tới?"
"Dọc theo đối diện phố hướng quẹo phải." Bị hỏi đến nữ sinh giống chỉ chấn kinh thỏ con.
Khúc Quang Nhã lại hấp tấp đi rồi.
"Nàng là Khúc Quang Nhã sao?" Có người hỏi như vậy một câu
Ngồi dưới đất nữ sinh bắt đầu nhỏ giọng nức nở sau lại lớn tiếng khóc lên: "Ta chân đau quá"
Vãn khai nàng ống quần, trắng nõn làn da thượng rõ ràng là năm cái ứ thanh dấu ngón tay.
Tùng Bách Đạo Quán lúc này giương cung bạt kiếm, đã ba người liên tục thua ở Kim Mẫn Châu chân hạ, Kim Mẫn Châu vẻ mặt tự phụ, điểm danh muốn Tùng Bách Đạo Quán Nhược Bạch cùng hắn đánh một trận. Hai phương sảo đến túi bụi.
Lúc này tùng bách đại môn bị đẩy ra, nhỏ xinh thiếu nữ một đầu nhu thuận tóc đen theo nàng dồn dập nện bước lay động, nàng phía sau là ánh mặt trời, trắng nõn làn da giống như dung ở vầng sáng trung.
Trong phòng người đồng thời xem qua đi, đều là sửng sốt "Khúc Quang Nhã ngươi tới này làm gì?" Tú đạt cao giọng hỏi
Thích Bách Thảo ném xuống cái chổi, cho rằng Khúc Quang Nhã là tới tìm nàng chủ động đón nhận đi: "Quang Nhã"
Khúc Quang Nhã nhìn ngăn đón nàng thiếu nữ có chút lăng, trong lòng có loại thực phức tạp tình cảm, tựa hồ là thích, lại tựa hồ cảm kích, còn trộn lẫn tạp vài phần chán ghét, nhưng chiếm đại bộ phận lại là thua thiệt, nguyên thân vẫn luôn cảm thấy chính mình đối cái này nữ sinh thua thiệt.
Đây là một loại thực kỳ diệu cảm tình, Khúc Quang Nhã quyết định đối cái này nữ sinh tốt một chút.
"Cô nương ngươi làm một chút." Nàng đối thiếu nữ cười cười ôn nhu nói.
Quang Nhã nàng tựa hồ rất ít đối nàng cười a, liền như vậy một tiểu sẽ thất thần, Khúc Quang Nhã đã vòng quanh nàng đi qua đi, thấy bên trong một đại bang người.
Quang Nhã một chút sợ hãi ý tứ đều không có, nàng ngưỡng chỉ vào bọn họ cao giọng hô: "Mau đem Kim Mẫn Châu cho ta giao ra đây."
Mãnh liệt khí thế tức khắc sợ tới mức bọn họ không cấm lui về phía sau một bước, chỉ còn ăn mặc màu đen nói phục nam tử lạnh như băng mà đứng ở kia, mặt vô biểu tình đánh giá người tới không có ý tốt Khúc Quang Nhã.
"Ngươi nói ngươi một nam tên như vậy nương, còn không biết xấu hổ đến người khác nói quán khiêu khích!"
Toàn trường hư thanh, tú đạt quát "Khúc Quang Nhã, ngươi điên rồi, hắn là Nhược Bạch sư huynh."
Nhược Bạch nhìn đứng ở trước mặt hắn khiêu khích Khúc Quang Nhã, giương nanh múa vuốt giống chỉ tiểu hoa miêu, hắn lạnh mặt, nhàn nhạt trả lời "Ngươi tìm lầm người"
Khúc Quang Nhã xấu hổ một chút, da mặt dày nói "Ta đương nhiên nhớ rõ, ta chính là điều tiết một chút không khí."
Một cái tiểu nữ hài vẻ mặt khinh thường từ trong đám người đi ra, nhìn mắt Khúc Quang Nhã, dùng biệt nữu tiếng Trung hỏi: "Ngươi là toàn thắng nói quán người? Ta là Kim Mẫn Châu."
"Ngươi là Kim Mẫn Châu?" Khúc Quang Nhã dùng quái dị biểu tình nhìn này đáng yêu ngạo kiều tiểu nữ hài, lớn như vậy điểm tiểu hài tử có thể tạp một cái nói quán chiêu bài? Nàng còn tưởng rằng là đứng ở kia cái kia nam tử, bất quá cũng là, nam kêu Kim Mẫn Châu quá nương.
Kia nữ hài một ngửa đầu, ngạo mạn nói: "Ta chính là tạp các ngươi toàn thắng chiêu bài Kim Mẫn Châu."
"Nga, đó chính là ngươi mắng cha ta?" Khúc Quang Nhã lại xác định một lần
"Cha ngươi là ai?"
"Ta họ khúc, ngươi nói cha ta là ai?" Kỳ thật Khúc Quang Nhã nhất thời cũng nhớ không nổi nguyên thân phụ thân là ai, nhưng là chiếm hắn nữ nhi thân thể, nên kết thúc làm nữ nhi trách nhiệm.
Thích Bách Thảo nghe thấy lời này ánh mắt sáng lên, sư phó nghe thấy lời này nhất định thật cao hứng.
Kim Mẫn Châu giống một con tạc mao miêu: "Ngươi là Khúc Hướng Nam nữ nhi? Bại hoại nữ nhi cũng là bại hoại, ngươi lại đây ta muốn đánh tới ngươi, làm ngươi cùng ngươi phế vật cha giống nhau."
Khúc Quang Nhã chậm rãi đi lên trước: "Tiểu phế vật tuổi không lớn khẩu khí không nhỏ, ngươi xem ta hôm nay phi phế đi ngươi ngươi một con cánh tay một chân, làm ngươi biết cơm có thể ăn bậy lời nói không thể nói bậy"
Giương cung bạt kiếm, không khí khẩn trương lên.
Khúc Quang Nhã cùng Kim Mẫn Châu một người trạm một bên, lẫn nhau không khom lưng. Khúc Quang Nhã tâm tình là phức tạp, làm áo vận quán quân cư nhiên muốn cùng một cái tiểu cô nương tới một hồi quyết đấu, quả thực mất mặt ném về đến nhà.
Kim Mẫn Châu dẫn đầu xông lên chiếm trước tiên cơ, từ tiểu nhân huấn luyện làm nàng hạ bàn cực ổn, nàng muốn hướng phía trước giống nhau dùng cùng loại phương thức đem Khúc Quang Nhã đá qua đi.
Làm nàng lấy làm tự hào sườn đá vào trong nháy mắt bị Khúc Quang Nhã dễ như trở bàn tay lắc mình tránh thoát. Khúc Quang Nhã đùi phải lấy quét ngang ngàn quân chi thế hướng Kim Mẫn Châu quét tới, tốc độ mau kinh người, cực đại lực độ đánh úp về phía Kim Mẫn Châu, nhưng lại đột nhiên dừng lại.
Mọi người nhìn tâm đều căng thẳng một chút.
Nàng một cái xoay người thu hồi đứng vững, Kim Mẫn Châu còn không có tới kịp phản ứng, Khúc Quang Nhã lại duỗi thân ra chân trái, một chân đá vào Kim Mẫn Châu trên bụng, đem nàng đá bay ra đi, vừa lúc quăng ngã ở trước mặt mọi người.
"Quang Nhã nàng hảo cường." Tú đạt trợn mắt há hốc mồm nhìn đứng ở kia nữ sinh, thẳng thắn sống lưng, kiêu ngạo tươi cười, còn có vươn tay.
"Thực lực không được liền không cần trang hảo sao?" Nàng đem ngón tay cái xuống phía dưới đối với Kim Mẫn Châu, lại khinh miệt phun ra một câu: "loser!" Nói xong xoay người muốn đi, nàng dám thề
Quả nhiên, phía sau truyền đến Kim Mẫn Châu gào khóc thanh âm.
"Toàn thắng nói quán cư nhiên có này hào nhân vật." Diệc Phong nhỏ giọng cùng Nhược Bạch nói
"Thực lực của nàng còn không có hoàn toàn phát huy, nàng lưu thủ." Nhược Bạch nhìn chằm chằm Khúc Quang Nhã đi ra môn thân ảnh, thấp giọng nói.
Diệc Phong trợn tròn đôi mắt: "Lưu thủ?"
Màu đen nói phục sấn đến Nhược Bạch màu da trắng nõn, một đôi mắt hướng thâm trầm u ám nước giếng nhưng lại mang theo vài phần gợn sóng, hắn nghiêng đầu hỏi Diệc Phong: "Ngươi biết nàng đệ nhất chân nếu đảo qua đi là Kim Mẫn Châu nào sao?"
Diệc Phong cẩn thận hồi tưởng một chút đệ nhất chân phương vị, đồng tử đột nhiên co rút lại: "Là đầu!"
Nhược Bạch gật gật đầu: "Nàng không nghĩ hạ tử thủ." Nàng nhìn đường hoàng làm càn, kỳ thật nội tâm tinh tế. Cùng tú đạt bọn họ trong miệng yếu đuối, ép dạ cầu toàn nữ hài thực không giống nhau. Hắn lại nhìn mắt khóc nháo không ngừng Kim Mẫn Châu, như suy tư gì.
"Ngươi như thế nào không trở về toàn thắng?" Khúc Quang Nhã đối che ở cửa muốn nói lại thôi bách thảo hỏi, nàng mơ hồ nhớ tới này nữ hài cùng toàn thắng nói quán có chút liên quan, nhưng cụ thể là cái gì nàng hồi ức yêu cầu chút thời gian, quả nhiên thân phận thứ này yêu cầu thời gian thích ứng.
"Toàn thắng nói quán nguyện ý làm ta đi trở về?" Thích Bách Thảo kinh hỉ hỏi, trong ánh mắt phát ra ra hy vọng ánh lửa.
Khúc Quang Nhã nỗ lực hồi ức, rốt cuộc ở trong nháy mắt nhớ tới bách thảo bị đuổi ra toàn thắng nói quán tiền căn hậu quả, nàng tức khắc lại đối bách thảo nhiều vài phần hảo cảm, ở toàn thắng nói quán cái kia ô trọc đại chảo nhuộm, bách thảo có thể kiên trì chính mình đúng là không dễ, tựa như lúc trước chính mình cự tuyệt đón ý nói hùa truyền thông, không đồng ý ngụy trang ra một cái dịu dàng ngoan ngoãn hình tượng, ngược lại lựa chọn kiên trì chính mình cá tính có bao nhiêu khó khăn.
Không phải mọi người hy vọng ngươi biến thành bộ dáng gì, ngươi nên biến thành bộ dáng gì.
Nghĩ vậy, Khúc Quang Nhã bắt tay đáp ở Thích Bách Thảo bả vai: "Lưu tại này đi, tùng bách so toàn thắng càng thích hợp ngươi." Nói xong đi ra môn, lại giống đột nhiên nhớ tới cái gì đối bách thảo hô một câu
"Ta sẽ thường xuyên tới xem ngươi, cũng sẽ hảo hảo chiếu cố sư phó của ngươi!"
Thiếu nữ xua xua tay, trên mặt tươi cười điềm mỹ tươi mát, Thích Bách Thảo phát hiện hồi lâu không cười quá Quang Nhã, nguyên lai cười rộ lên như vậy đẹp.
Như vậy tưởng không ngừng một người "Khúc Quang Nhã hôm nay ăn sai cái gì dược? Cười đến như vậy ngọt?" Tú đạt hỏi chung quanh tiểu đồng bọn, Kim Mẫn Châu đã sớm đình chỉ khóc thút thít, lại khôi phục trước kia ngạo khí bộ dáng, dùng biệt nữu tiếng Trung mắng một câu: "Sắc lang."
"Ngươi mắng ai!" Tú đạt tạc mao
"Mắng ngươi!"
"Đều câm miệng." Nhược Bạch nhìn hai cái đánh nhau ấu trĩ quỷ, lạnh giọng ngăn lại hai người bọn họ tiếp tục ấu trĩ đi xuống.
Tác giả có lời muốn nói: Không sai ta lại khai tân hố.....
YOU ARE READING
[Thiếu nữ toàn phong ĐN] Con nhím nhà ai không đâm tay - Hề Đoá Đoá
FanfictionTiến độ: Đã hoàn thành Nhân vật chính: Khúc Quang Nhã, Nhược Bạch Văn án: Nhân sinh trung nhất bi kịch chính là bắt được áo vận quán quân sau còn không có tới kịp reo hò liền vựng đồ ăn Quả nhiên nhân phẩm thiếu phí là sẽ tao báo ứng "Nhật Bản kia n...