Tử Thanh giật mình, tựa hồ vừa mới mới ý thức đến chuyện này.
"Ngươi... Còn tưởng hướng hoắc tướng quân chào từ biệt?" Oman hỏi, "Hắn như không tha ngươi đi làm sao bây giờ?"
"Tướng quân thương còn chưa hảo, có thể hay không chờ hắn thương thế hảo chuyển một ít lại đi?" Tử Thanh cuối cùng lo lắng tướng quân thương thế, chần chờ hỏi.
Oman lẳng lặng xem nàng một lát, ngược lại mỉm cười gật đầu: "Hảo, kỳ thực ta còn phải đi xem đi Trường An, chúng ta cùng Hán Quân cùng hồi triều cũng là có thể ."
"Trường An?"
"Ân, ta huynh trưởng ở Trường An. Dù sao hắn vì dài, ta vì ấu, Lâu Lan vương vị thuận vị người thừa kế phải là hắn mới là đối. Mặc kệ thế nào, việc này ta chi bằng chính miệng hỏi qua hắn." Oman cười méo mó đầu, "Lại nói, vạn nhất huynh trưởng hắn suy nghĩ cẩn thận , hắn muốn kế thừa vương vị cũng nói không chừng. Đến lúc đó, ta liền giải thoát rồi!"
"Cũng đối, " Tử Thanh gật đầu cười nói, "Nói không chừng hắn sẽ tưởng minh bạch."
"Mới vừa rồi ngươi đang nghĩ cái gì đâu? Ngơ ngác ?" Oman hỏi.
"Ta suy nghĩ, nên thêm chút cái gì tài có thể nhường chén thuốc trở nên chẳng như vậy khổ, có năng lực không thay đổi khởi dược tính."
Oman nhíu mày, rất nhanh liền minh bạch sao lại thế này, cười nhạt: "Là hoắc tướng quân ngại dược khổ?"
"Ngươi cũng biết?"
"Ta thấy hắn vài thứ vụng trộm đem dược ngã." Oman không thèm để ý nói.
Tử Thanh trợn tròn ánh mắt: "Ngươi xem thấy, sao không nói với ta?"
Oman đương nhiên nói: "Trên người hắn thương, chính hắn cũng không để ý, ta thay hắn gấp cáo gì. Lại nói, ngươi uống dược đều so với hắn thống khoái, hắn đến cùng coi như không tính nam nhân?"
Vừa dứt lời, hắn phía sau liền truyền đến vài tiếng tận lực trọng khụ.
Tử Thanh quay đầu, vội đứng dậy hành lễ: "Tướng quân."
Oman chậm rì rì xoay người lại, trên mặt tựa tiếu phi tiếu, thành khẩn nói: "Thân là tướng quân, sau lưng nghe lén người ta nói nói cũng không phải là cái gì hảo thói quen, sửa."
Hoắc Khứ Bệnh nhìn hắn, thản nhiên nói: "Cũng là ngươi trước sửa lại này sau lưng nghị luận nhân thói quen đi."
"Không vội, chờ ngươi sửa lại, ta lại lo lắng." Oman cợt nhả.
"Oman..."
Tử Thanh nhẹ nhàng mà túm hắn ống tay áo, ý bảo hắn đừng cùng tướng quân tranh luận, nhiên sau chuyển hướng Hoắc Khứ Bệnh, nghiêm cẩn nói: "Tướng quân, lúc này chính trực hè nóng bức, miệng vết thương rất dễ nhiễm trùng lặp lại, tuy rằng ngày ngày đều có đổi dược, nhưng vẫn là nhu uống thuốc thoa ngoài da hai bút cùng vẽ mới vừa rồi có thể mau chóng khỏi hẳn. Thuốc đắng dã tật, thỉnh cầu tướng quân cố mà làm, vẫn là ăn canh dược đi."
Hoắc Khứ Bệnh nhăn nhíu, nhìn nửa ngày suối nước, vẫn là nói: "... Rất khổ."
"Ta lại nhiều phóng chút cam thảo, có lẽ hội hảo một điểm." Tử Thanh thử nói, "Hoặc là đến nhà bếp bên kia thảo chút đường khối đến?"