sĩ vì tri kỷ end

246 1 0
                                    

Vào đêm sau, liền giọt giọt tí tách lại hạ khởi vũ đến, đánh vào bên phòng vài cọng cây ngô đồng thượng, tích táp, thật là thanh lãnh.

Gia nhân theo lệ đưa tới chén thuốc, trừ này bên ngoài, còn nhiều đưa tới một cái đồng chất thú đồ bình nước nóng, bên trong đã quán nước ấm, thay Tử Thanh đặt ở bị khâm bên trong trước ấm .

Tử Thanh tạ qua bọn họ sau, lại hướng bọn họ thảo muốn bút chương.

Nói đến cũng lạ, này trong phòng các hạng vật đều thật là đầy đủ hết, duy độc bút chương nghiên mực không thấy bóng dáng. Tử Thanh rõ ràng nhớ được cùng Oman ở tại nơi đây khi, bút chương vẫn phải có, hiện nay không biết sao, như là bị nhân riêng thu đi rồi giống nhau.

Nghe nàng thảo muốn, gia nhân mặt lộ vẻ khó xử: "Cô nương thứ lỗi, tướng quân phân phó qua, không được cấp cô nương bút chương nghiên mực, vi giả trọng trách."

Tử Thanh ngẩn ra: "Đây là vì sao?"

Gia nhân lắc đầu, vẻ mặt hoang mang, hiển nhiên cũng không minh bạch Hoắc Khứ Bệnh kết quả ý gì.

Tử Thanh thầm than khẩu khí, toại hỏi: "Tướng quân hiện nay ở nơi nào? Khả ở trong phủ?"

"... Tướng quân ở kiếm các."

Tự đến Hoắc Phủ, Tử Thanh cơ hồ liền luôn luôn đứng ở cầm uyển trong vòng, khác mấy chỗ địa phương vẫn chưa đi qua, tức thời nghe gia nhân nói như thế, cũng không biết kiếm các ở nơi nào, chỉ phải khẩn cầu nói: "Có thể làm phiền ngươi dẫn ta đi sao?"

"Này..." Gia nhân do dự một lát, "Việc này tướng quân không có phân phó, ty chức không dám một mình làm chủ."

Tử Thanh cũng không dục khó xử hắn, hỏi: "Kiếm các khoảng cách nơi này xa sao?"

"Không xa, ngay tại cầm uyển bên cạnh." Gia nhân đáp, "Kỳ thực cô nương như đứng ở hành lang hạ, liền có thể nhìn thấy kiếm các lâu vũ. Tướng quân... Tướng quân ngay tại mặt trên."

"Đa tạ ngươi."

Tử Thanh phục tạ qua bọn họ, gia nhân liền đều lui đi ra ngoài.

Nhân hạ xuống mưa, lại mang theo phong, Tử Thanh biết bản thân bệnh nặng mới khỏi so bất đắc dĩ tiền, liền cầm kiện chắn phong áo choàng quả đứng lên, đi được tới hành lang hạ, cách mưa bụi phân biệt kiếm các vị trí.

Nhiên sau, nàng có thế này đỡ vách tường, chậm rãi hướng kiếm các bước vào.

Thạch đăng trụ bên trong ánh nến sáng rọi cũng có vẻ ướt sũng , hạt mưa mặc dù đánh không thấy, cũng là mơ mơ màng màng , dọc theo cầm uyển một đường ra bên ngoài kéo dài. Theo thạch đăng trụ, vừa tới kiếm các cửa, Tử Thanh liền gặp theo bên trong xuất ra quản sự, toại thỉnh hắn thay thông truyền.

Quản sự khó xử hạ giọng, nói: "Tướng quân phân phó xuống dưới, nếu có chút khách phỏng, tất cả đều đẩy, hắn ai cũng chẳng ngờ gặp."

Tử Thanh im lặng, khẽ thở dài.

Thấy nàng mặc dù chịu tướng quân chiếu cố, nhưng dù sao chính là cái thứ dân, quản sự đánh bạo hỏi: "Hôm nay trở về sau, ta coi tướng quân liền nỗi lòng không tốt, nhưng là các ngươi ở bên ngoài gặp gỡ cái gì không hài lòng sự tình?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sĩ vì tri kỷ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ